5 fandom chi tiền tỷ để Idol làm Center của 'Thanh Xuân Có Bạn 2': Ngu Thư Hân bất ngờ 'lép vế' trước 3 cái tên khác

0

5 cô gái vô cùng nổi bật được dự đoán sẽ là có cuộc cạnh tranh khốc liệt để bước tới vị trí cao nhất của “Thanh Xuân Có Bạn 2”.

Chương trình sống còn tìm kiếm nhóm nhạc thần tượng hot nhất trong suốt thời gian vừa qua – "Thanh Xuân Có Bạn 2" đã đi đến chặng đường cuối cùng. Qua rất nhiều vòng đánh giá và những màn thể hiện biến hóa đa thể loại concept khác nhau, dàn thực tập sinh đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm hết sức đặc sắc.

Không chỉ nổi ở Đại lục mà chương trình còn gây tiếng vang ở thị trường quốc tế, cả top 9 hiện tại đều là những cô gái có lượng fan đông đảo và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Ở tập cuối, chắc hẳn sẽ là những giây phút gay cấn và hồi hộp nhất khi ngôi vị center (đứng trung tâm) chính thức được công bố.

Dựa theo tình hình hiện tại, qua 3 vòng loại trừ, có 5 gương mặt được cho là có thể tiến tới chức center của "Thanh Xuân Có Bạn 2": Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân, Dụ Ngôn, Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi.

5 fandom chi tiền tỷ để Idol làm Center của “Thanh Xuân Có Bạn 2: Ngu Thư Hân bất ngờ lép vế trước 3 cái tên khác - Ảnh 1.

Sau vòng đánh giá concept ở tập 21, các fandom của 5 cô gái trên đã tổng tiến công, huy động donate tiền để mua phiếu bầu chọn cho thần tượng. Tại vòng cuối, mỗi khán giả chỉ có thể lựa chọn một thí sinh duy nhất. Vì vậy, việc fandom dồn lực cho chung kết là điều dễ hiểu.

Số tiền mua phiếu bầu cho vòng cuối hiện tại top đầu thuộc về fan của Lưu Vũ Hân với 3.29 triệu RMB (khoảng 11 tỉ 200 triệu đồng), kế tiếp là fan Dụ Ngôn thu về 2.48 triệu RMB (tương đương 8 tỉ 400 triệu đồng), fan Hứa Giai Kỳ đứng hạng 3 với 1.81 triệu RMB (khoảng 6 tỉ 200 triệu đồng), fan "phú nhị đại" Ngu Thư Hân khiêm tốn hạng 4 với 1.61 triệu RMB (khoảng 5 tỉ 500 triệu đồng). Hạng 5 là fandom Khổng Tuyết Nhi, đạt 1.45 triệu RMB (khoảng 4 tỉ 900 triệu đồng).

5 fandom chi tiền tỷ để Idol làm Center của “Thanh Xuân Có Bạn 2: Ngu Thư Hân bất ngờ lép vế trước 3 cái tên khác - Ảnh 2.

Lưu Vũ Hân đang nắm 80% phần chiến thắng trong cuộc đua tới ngôi vương. Sở hữu fandom mạnh, chịu chi, Lưu Vũ Hân hiện lại đang nắm hạng 1 khó lay chuyển, cô nàng tomboy chính là ứng cử viên vô cùng sáng giá cho vị trí center. Dù có nhiều ý kiến trái chiều về hình tượng cô theo đuổi nhưng công bằng mà nói, tài năng của Lưu Vũ Hân là điều không thể phủ nhận

5 fandom chi tiền tỷ để Idol làm Center của “Thanh Xuân Có Bạn 2: Ngu Thư Hân bất ngờ lép vế trước 3 cái tên khác - Ảnh 3.

Ngu Thư Hân gây tiếng vang ngay từ những tập đầu tiên của show, hẳn được rất nhiều khán giả mong chờ cô tiến tới ngôi vị center. Nàng "phú nhị đại" chính là thí sinh có độ nhận diện công chúng cao nhất hiện nay, liên tục có mặt trên hot search, chủ đề bàn luận sôi nổi, nhưng xét về fan cứng thì cô lại lép vế so với nhiều cái tên nổi bật trong top 9. Nếu Ngu Thư Hân trở thành center, dự rằng mạng xã hội sẽ có cuộc tranh cãi lớn vì tài năng của cô nàng không hề được đánh giá cao

5 fandom chi tiền tỷ để Idol làm Center của “Thanh Xuân Có Bạn 2: Ngu Thư Hân bất ngờ lép vế trước 3 cái tên khác - Ảnh 4.

Dụ Ngôn ban đầu không mấy nổi bật nhưng càng dần dà về sau cái tên này ngày một thu hút lượng fan khủng. Sở hữu giọng hát nội lực và mạnh dạn thử thách bản thân trong nhiều concept, Dụ Ngôn rất được ủng hộ nếu bước tới vị trí center. Ngoài ra, fandom của cô nổi tiếng chịu chi, chịu chơi khủng chỉ sau fan của Lưu Vũ Hân

5 fandom chi tiền tỷ để Idol làm Center của “Thanh Xuân Có Bạn 2: Ngu Thư Hân bất ngờ lép vế trước 3 cái tên khác - Ảnh 5.

Hứa Giai Kỳ thành viên của SNH48 hội tụ đủ yếu tố của một center đích thực. Đa dạng biến hóa trong nhiều concept, lại có nền tảng fan lâu năm từ SNH48, "Nữ thần tóc ngắn" nhảy tốt, visual hàng top, nhất định là một đối thủ kiến ai cũng phải dè chừng. Tuy vậy, yếu tố quan trọng vẫn là lượng bầu chọn từ người hâm mộ. Hứa Giai Lỳ tuy xuất sắc nhưng các thí sinh còn lại cũng hào khí không kém. Hẳn là một cuộc đua rất đáng chờ đợi

5 fandom chi tiền tỷ để Idol làm Center của “Thanh Xuân Có Bạn 2: Ngu Thư Hân bất ngờ lép vế trước 3 cái tên khác - Ảnh 6.

"Công chúa hất tóc" Khổng Tuyết Nhi luôn biết cách tỏa sáng trên sân khấu, thu hút mọi ánh nhìn dõi theo từng chuyển động của cô. Tuyết Nhi còn là thí sinh được cố vấn Lisa (BLACK PINK) đánh giá rất cao. Ban đầu cô có nhiều tin đồn gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến chặng đua dài phía trước. Fandom của Khổng Tuyết Nhi chi tiền và ủng hộ thần tượng luôn nằm trong mức ổn định. Duy chỉ có thứ hạng của cô từ 3 vòng loại trừ, dù luôn nằm trong top 9 nhưng khả năng trở thành center lại thấp nhất trong 5 người

Tags: TV-Show

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan