Netizen thi nhau tìm info nữ sinh gây bão với bức ảnh 50 nghìn like: Gu của đàn ông là đây chứ đâu!

0
Thanh Tình 'nổi như cồn' chỉ sau một đêm sau khi bức ảnh của nữ sinh nhận lượt tương tác khủng.
Mạng xã hội không chỉ là nơi giới trẻ theo dõi thông tin, bắt trend nhanh chóng mà càng ngày càng xuất hiện nhiều cực phẩm học đường khiến dân tình bấn loạn. Đặc biệt những cô bạn crush quốc dân xinh xắn, nhẹ nhàng, nụ cười toả nắng chưa bao giờ ngừng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Dù chỉ make up sương sương, style trong veo đậm chất Hàn Quốc vẫn cứ làm không ít người đổ đứ đừ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Như cô bạn Nguyễn Thị Thanh Tình, sinh năm 2002, học sinh lớp 12 trường THPT số 1 Tuy Phước, Bình Định là một minh chứng điển hình. Nữ sinh được nhiều người biết đến hơn sau khi được trang Box Girl đăng tải bức ảnh của cô nàng cùng lượng tương tác khủng với hơn 50 nghìn like, hàng chục nghìn bình luận cùng hàng nghìn lượt share: "Ơn giời, vợ quốc dân đây rồi!"

Nguyễn Thị Thanh TÌnh 2k2 Bình Định
Bức ảnh Thanh Tình thu về hơn 50 nghìn like trên MXH

Sau khi được các fanpage lớn đăng tải những bức ảnh của mình với tương tác khủng, Thanh Tình vô cùng bất ngờ. Bản thân cô nàng cũng cảm thấy rất vui khi được nhiều người quan tâm và chú ý đến vậy. Nữ sinh lấy đó làm động lực để bản thân ngày càng cố gắng và hoàn thiện hơn.

Nguyễn Thị Thanh TÌnh 2k2 Bình Định
Nữ sinh 2k2 xinh tươi, pose dáng với cảnh biển.

Thanh Tình có sở thích đi du lịch, chụp ảnh. Đó cũng chính là lý do cô nàng thường xuyên đăng tải những tấm hình xinh xắn, đáng yêu trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô nàng còn rất hay chạy bộ, tập thể dục để có cho mình vóc dáng đẹp vạn người mê.

Nguyễn Thị Thanh TÌnh 2k2 Bình Định
Nguyễn Thị Thanh TÌnh 2k2 Bình Định
Thanh Tình thường hay chia sẻ những hình ảnh cùng thành tích mình đạt được qua những lần tập luyện, chạy bộ...

Nói về mẫu người con trai của bản thân, 2k2 cho biết: "Gu của em đơn giản lắm, chỉ cần giỏi và yêu thương em là được rồi. Về ngoại hình chỉ cần dễ nhìn chứ không hẳn là phải đẹp". Xứng danh là "vợ quốc dân" nhưng lại có một "gu con trai" đơn giản đến vậy. Nếu đã biết thì có lẽ giờ đây "hàng nghìn" chàng "rễ" chen nhau xếp hàng chờ ngày đón "vợ" rồi!

Nguyễn Thị Thanh TÌnh 2k2 Bình Định
Nguyễn Thị Thanh TÌnh 2k2 Bình Định
Nguyễn Thị Thanh TÌnh 2k2 Bình Định
Thanh Tình dịu dàng với bông hoa "đón rễ".

Về định hướng sau này, 2k2 cho biết sẽ theo học Quản trị du lịch và Lữ hành ở trường Đại học Quy Nhơn. Hiện tại, Thanh Tình đang cố gắng học tập, hoàn thành tốt chương trình cấp 3 cùng những tháng ngày cuối cùng trên mái trường THPT để tiến gần hơn với ước mơ, với con đường mà cô nàng lựa chọn.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan