Ngầu như SUGA (BTS): Cười khẩy so sánh haters với... gián, 'giăng bẫy' đầy tinh tế, 'dạy dỗ' antifan hãy biết rút ra bài học cho bản thân trong mixtape

0

Các antifan của BTS đúng là thích thật, có hẳn nhạc hay để nghe lại còn nói về mình nữa chứ...

Mới đây, SUGA (BTS) đã tung ra mixtape thứ hai trong sự nghiệp của mình với tựa đề "D-2" cùng ca khúc chủ đề "Daechwita". Sau hàng loạt những tấm hình poster nhá hàng ma mị của Big Hit Entertainment, người hâm mộ không khỏi thích thú khi cuối cùng cũng được lắng nghe âm nhạc "cộp mác" Agust D (nghệ danh khác của SUGA) sau 4 năm chờ đợi. 

MV "Daechwita" – Agust D

Trên buổi livestream của mình với người hâm mộ nhân dịp FESTA 2020 đang đến gần cũng như tâm sự về mixtape vừa ra mắt, SUGA đã có những chia sẻ bất ngờ và thú vị. Đặc biệt là suy nghĩ của anh về antifan khiến ai nấy đều vô cùng "choáng váng" nhưng rất đồng tình và ủng hộ!

SUGA chia sẻ rằng: "Mình thường đặt khá nhiều bẫy trong các ca khúc của mình, cũng giống như các bạn dùng bẫy để bắt gián vậy. "Daechwita" và "What Do You Think" chính là những cái bẫy như thế. Nhưng mình đoán rằng antifan sẽ chẳng thể nhận ra điều gì đâu, vì họ luôn sấn tới. Thật lòng mà nói, giờ là lúc để họ rút ra bài học cho bản thân, nhưng những kẻ đó cứ đến và sập bẫy do mình giăng ra." Anh chàng không quên tặng antifan một nụ cười khẩy khiến ai nấy đều cảm thấy thỏa mãn sau những chỉ trích vô cớ từ antifan mà BTS phải chịu đựng. 

SUGA ngầm gọi antifan là... gián, khiến ai nấy vô cùng hả hê

Trong câu nói của SUGA, có thể ngầm hiểu rằng anh chàng so sánh antifan với... con gián. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì anh chàng đã có màn "phản dame" cực gắt, khẳng định rằng mọi lời chỉ trích vô cớ hướng tới BTS sẽ chẳng mấy "xi nhê" đâu, thậm chí còn là nguồn cảm hứng tuyệt vời để anh chàng làm ra những ca khúc cực ngầu cho antifan nghe đây này! "Daechwita" là một ví dụ điển hình trong số... rất nhiều những ca khúc "gửi tặng" antifan của nhóm!

AGUST D - 'WHAT DO YOU THINK?' Lyrics [Color Coded_Han_Rom_Eng]

SUGA chia sẻ rằng anh đã "giăng bẫy" trong những ca khúc của mình, có thể hiểu như việc sử dụng ngôn từ bậc thầy của anh chàng rapper-producer. Những ca khúc của các thành viên BTS nói chung và SUGA nói riêng đều có chiều sâu về nội dung, khiến người nghe cần phải nghiền ngẫm nhiều mới có thể hiểu được ẩn ý được cài cắm trong đó. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi anh chàng lại tiếp "giăng" ra những câu từ hiểm hóc, và đối tượng nhằm thẳng tới lần này không ai khác chính là antifan của nhóm. 

Ngầu như SUGA (BTS): Cười khẩy so sánh haters với... gián, giăng bẫy đầy tinh tế, dạy dỗ antifan hãy biết rút ra bài học cho bản thân trong mixtape - Ảnh 4.

SUGA nổi tiếng với những câu từ hiểm hóc trong các ca khúc của mình

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của SUGA, các ARMY (fandom của BTS) đã đồng loạt bất ngờ và vô cùng thán phục trước sự thâm thúy của anh chàng, đồng thời "cà khịa" antifan khiến ai nấy không khỏi bật cười!

Ngầu như SUGA (BTS): Cười khẩy so sánh haters với... gián, giăng bẫy đầy tinh tế, dạy dỗ antifan hãy biết rút ra bài học cho bản thân trong mixtape - Ảnh 5.
Ngầu như SUGA (BTS): Cười khẩy so sánh haters với... gián, giăng bẫy đầy tinh tế, dạy dỗ antifan hãy biết rút ra bài học cho bản thân trong mixtape - Ảnh 6.
Ngầu như SUGA (BTS): Cười khẩy so sánh haters với... gián, giăng bẫy đầy tinh tế, dạy dỗ antifan hãy biết rút ra bài học cho bản thân trong mixtape - Ảnh 7.

Các ARMY không khỏi xuýt xoa trước sự "cool ngầu" của SUGA

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan