CỰC CĂNG: Trấn Thành công khai nhân vật tung tin đồn thất thiệt, 'trao thưởng' 5 triệu đồng cho ai tìm ra địa chỉ

0
Trấn Thành bày tỏ thái độ vô cùng tức giận về sự việc trên, quyết công khai danh tính người đã tung tin đồn thất thiệt về mình.
Từ tối hôm qua, MXH dậy sóng với loạt tin nhắn của 1 facebooker có nội dung thất thiệt nhắc đến hội bạn thân Trấn Thành. Những hình ảnh này được lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt, trở thành tâm điểm thu hút sự bàn tán, phẫn nộ của đông đảo khán giả.

Giữa lúc tin đồn bùng phát, vào hôm qua Trấn Thành cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, anh tỏ ra rất bức xúc trước những tin nhắn bịa đặt, giả mạo làm bôi nhọ danh dự của bản thân. Thậm chí, Trấn Thành còn đanh thép cho biết sẽ nhờ đến công an và luật sư tìm ra kẻ giả mạo này bằng mọi giá.

Trấn Thành rất bức xúc trước những tin nhắn thất thiệt liên quan đến mình.

Hai facebooker tung tin đồn thất thiệt ngay sau khi nhận được "bão" công kích từ CĐM đã lên tiếng đính chính, xin lỗi Trấn Thành, cho rằng hình ảnh đó không phải của mình đăng tải mà được lấy từ một nguồn khác. Tuy vậy nhưng lời xin lỗi của 2 tài khoản này vẫn không nhận được sự chấp thuận từ Trấn Thành, nam nghệ sĩ muốn họ phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

Không chỉ bày tỏ sự bức xúc của mình với sự việc, Trấn Thành còn mong muốn netizen cùng các fan truy tìm danh tính của tài khoản đã tung tin đồn thất thiệt về hội bạn thân của anh. Với sự hưởng ứng mạnh mẽ từ MXH, chỉ sau vài giờ, nghệ sĩ Trấn Thành đã tìm được danh tính của người này và đăng tải công khai lên trang fanpage với lượng tương tác khủng.

Trấn Thành công khai danh tính của 2 nhân vật đã tung tin đồn thất thiệt về hội bạn thân Trấn Thành cùng những status của họ.

Nguyên văn Trấn Thành đăng tải:

Ai cung cấp được ĐỊA CHỈ VÀ THÔNG TIN CHÍNH XÁC của 2 nhân vật vu khống tôi, tôi xin gửi tặng bạn ấy 5 triệu đồng.
Tài khoản mang tên:
LÊ THỊ MỸ HỒNG và JESSIE NAM
Xin khán giả và cộng đồng mạng chung tay với Trấn Thành để trừng trị những kẻ xấu chuyên mượn mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác.
Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này! Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này.

Lần này, Trấn Thành bày tỏ thái độ dứt khoát cùng sự tức giận tột cùng với sự việc, quyết tìm ra địa chỉ và thông tin chính xác của 2 nhân vật trên để làm việc và chịu hình phạt của pháp luật về việc xúc phạm nhân phẩm, danh dự người khác.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan