NÓNG: Vợ Huấn Hoa Hồng tố cáo chồng hành hung vợ con 'lên bờ xuống ruộng': Trên mạng là thầy giáo 'đạo lý', trong gia đình là kẻ bội bạc?

0
huấn hoa hồng đánh vợ con
P.N.L (vợ Huấn Hoa Hồng) đã tố cáo chồng nhiều lần hành hung vợ con, vô lễ với chính cha mẹ ruột.
Vừa mới đây, trên MXH rầm rộ một clip của người vợ Huấn Hoa Hồng nói chồng đánh vợ, đánh con kèm hàng loạt tin nhắn tố cáo.

Trong một đoạn video call với người thân, P.N.L (vợ Huấn Hoa Hồng) đã tố cáo chồng mình hành hung vợ con.

Cụ thể, P.N.L (vợ Huấn Hoa Hồng) đã trò chuyện cùng với một người em thân thiết của mình về việc Huấn Hoa Hồng thường xuyên đánh vợ con. Bản thân chị không muốn thông tin này lộ ra ngoài vì sợ Huấn sẽ đánh mình nhiều hơn nữa khiến chị không thể chịu được. Vì quá bức xúc nên người em thân thiết trò chuyện với P.N.L trong cuộc nói chuyện đã đăng tải clip lên cùng loạt tin nhắn mà P.N.L chia sẻ về sự việc. Huấn Hoa Hồng cũng từng bị tố cáo vô lễ với cha mẹ khi hất đổ mâm cơm trước mặt cha mẹ ruột trong bữa ăn có đông đủ anh em "xã hội" chỉ vì lấy thiếu đồ ăn.

Đoạn tin nhắn giữa vợ Huấn Hoa Hồng và người em thân thiết về việc Huấn hành hung vợ con.

Một người chị của P.N.L cũng vì quá bức xúc nên đã công khai đoạn tin nhắn vạch trần cách làm bố, làm chồng của Huấn Hoa Hồng.

Theo như lời chia sẻ của nhiều người, đây không phải là lần đầu Huấn Hoa Hồng đánh vợ con nên không có điều gì phải bất ngờ. Mặc dù đây là sự việc cực kì nghiêm trọng nhưng nguyên nhân khiến P.N.L không báo công an theo như chia sẻ là vì sợ Huấn Hoa Hồng sẽ đánh vợ, con nhiều hơn thế nữa bởi vì công an không thể giải quyết ngày ngay là xong được. Bản thân cô đã nhẫn nhịn bấy lâu nhưng đến nay đã không còn chịu được, khẳng định không còn gì với Huấn Hoa Hồng, vợ-chồng chỉ là mặt hình thức, trong lòng giờ đã như người dưng, thậm chí là "kẻ thù"!

Vợ Huấn Hoa Hồng cùng đứa con nhỏ.

Huấn Hoa Hồng trên MXH thường gây bão với các câu nói dạy đời, đạo lý với lượng tương tác khủng. Anh như một thần tượng, nói quá là một "thầy giáo đạo lý" của giới trẻ khi những câu nói của Huấn Hoa Hồng đôi khi được các bạn trẻ, các bạn học sinh thuộc lòng còn hơn cả bài vở trên lớp. Về sự việc trên cũng vừa mới đây Huấn Hoa Hồng đã livestream trên trang fanpage chính thức cùng với người vợ đính chính tất cả chỉ là chiêu trò, tin giả, vu khống. Nhiều người tin tưởng Huấn Hoa Hồng, nhưng số khác lại cho rằng Huấn Hoa Hồng đang bắt ép vợ phải "đính chính giúp chồng"? Sự việc chưa rõ thực hư, chúng tôi đang cố gắng liên hệ các bên liên quan để làm rõ sự việc.

Huấn Hoa Hồng - giang hồ mạng được "tôn xùng" trên MXH.
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan