Nữ sinh bị chụp lén với gương mặt xinh xuất sắc nhưng chiếc quần ngắn cũn cỡn gây tranh cãi

0

Khi hình ảnh chụp lén siêu cấp dễ thương của cô bạn xuất hiện, nhiều ý kiến cho rằng cách ăn mặc này không phù hợp nhưng phần khác lại bày tỏ sự ủng hộ vì đây là style hiện đại, năng động, trẻ trung của giới trẻ.

Ngày ngày lướt Facbook, Instagram, có lẽ dân tình không thể nào bỏ qua dàn trai xinh, gái đẹp học đường đình đám mạng xã hội. Chính việc bổ sung thêm các gương mặt mới mẻ vào danh sách "series cực phẩm trường học" cũng đủ tạo động lực rồi.

Dù chỉ xuất hiện sương sương qua ống kính của hội chị em bạn dì cùng lớp, cùng trường, những bức ảnh chụp lén dàn hotboy, hotgirl này vẫn luôn đẹp bất chấp. Chẳng cần tạo dáng cầu kỳ, chẳng cần máy móc hiện đại, điện thoại xịn sò, nhân vật chính vẫn toát lên thần thái xuất sắc, nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng không chê vào đâu được. 

Theo đó, hình ảnh một nữ sinh Đại học bị "chộp" lại khoảnh khắc xuất thần khi đang tập trung nghe giảng trong lớp đang gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên ngoài lời khen về nhan sắc, trong vài comment một số người còn cho rằng cô bạn này có style ăn mặc khá thoải mái khi diện áo thun, quần short đến trường.

Nữ sinh bị chụp lén với gương mặt xinh xuất sắc nhưng chiếc quần ngắn cũn cỡn gây tranh cãi - Ảnh 1.

Nữ sinh sở hữu góc nghiêng xuất sắc khiến cộng đồng mạng nháo nhào truy tìm info

Chỉ trong vài nốt nhạc, danh tính của nữ sinh đã được tiết lộ, cô bạn tên là Trần Thị Bích Thuỷ sinh năm 2000, đến từ Bình Thuận, hiện tại đang học năm 2 trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (Hutech) Khoa KHXH&VN ngành Đồng Phương học, chuyên ngành Ngôn ngữ Trung.

Thuỷ cho hay: "Bức ảnh này của mình do một bạn cùng lớp chụp lại, rồi không ngờ bạn ấy up lên trang Cộng đồng sinh viên Hutech. Đến bây giờ mình cũng không nghĩ được mọi người yêu thích và share ảnh nhiều đến vậy. Mình cảm thấy rất vui và muốn cảm ơn những bạn đã dành sự yêu thích cho mình dù chưa tiếp xúc và gặp nhau ở ngoài bao giờ."

Nhan sắc của nữ sinh Hutech khi chụp chính diện quả thực không làm dân tình thất vọng

Chia sẻ về style ăn mặc áo thun, quần short khi đến trường, cô bạn nói: "Trường mình không bắt buộc sinh viên phải mặc đồng phục hằng ngày. Và mình cảm thấy cách ăn mặc của bản thân ở trường không phản cảm. Với môi trường năng động như ở Hutech, mọi người đều có thể lựa chọn trang phục đi học cho bản thân thoải mái nhất, miễn là không quá phản cảm và hở hang là được."

Ngoài lời khen về nhan sắc, một số người khá bất ngờ khi cô bạn có style ăn mặc thoải mái, diện áo thun, quần short đến trường.

Nữ sinh cho biết thêm Hutech một ngôi trường năng động, phù hợp với bản thân tạo cho sinh viên sân chơi và các hoạt động bổ ích cho việc học cũng như kỹ năng sống; các giảng viên của Đại học Hutech nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, thoải mái và cực tâm lý. "Mình rất thích văn hóa Trung Hoa nên mình đã chọn ngành học này. Tiếng Trung nói khó cũng không khó nhưng mà dễ cũng không phải dễ, quan trọng là phải siêng thật siêng mới có thể nhớ chữ."

Thuỷ cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá của trường, nữ sinh được biết đến là thành viên BCH Đoàn, Hội sinh viên của khoa, là thành viên ban chủ nhiệm CLB Ngôn ngữ và văn hoá Trung Quốc C.L.C.

Một số hình ảnh đời thường cực kỳ xinh xắn của nữ sinh Hutech

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan