Trưởng FC cũ đăng đàn tố Jack cạn tình nghĩa, 'hết giá trị lợi dụng' nên mới tạo nhóm fan mới

0
Phát ngôn của T.T gây ra sự phẫn nộ lớn từ CĐM cũng như fandom Đom Đóm.
Trong khi "đại gia đình Đom Đóm" đang hào hứng, ăn mừng thành tích 100 nghìn thành viên sau chưa đầy 24 giờ tạo nhóm FC mới kể từ khi nhóm fan cũ bị hack thì trưởng FC cũ là T.T đã đăng đàn, tố Jack cạn tình nghĩa, "hết giá trị lợi dụng" với mình nên mới tạo nhóm FC mới.

Hàng loạt bài viết lên án trưởng FC cũ của FC Jack (T.T) sau phát ngôn của T.T gây chú ý CĐM.

Cụ thể, sau khi Jack cùng ban quản trị FC quyết định tạo nhóm fan mới sau việc nhóm FC cũ bị hack thì T.T đã đăng tải những bài viết ngầm ám chỉ Jack cạn tình nghĩa với mình và cảm thấy bản thân đã "hết giá trị lợi dụng" của Jack.

Một số status của T.T ngầm ám chỉ Jack:

Trưởng FC cũ là T.T cũng chính là người tạo nhóm fan cũ. T.T cho rằng mình đã "hết giá trị lợi dụng" với Jack nên nam ca sĩ mới tạo nhóm fan mới chứ không "níu kéo" FC cũ.

Dòng trạng thái liên quan khác được T.T đăng tải lên story.

T.T cho rằng việc nhóm FC cũ bị mất là kế hoạch của Jack tạo nên.

Nhận quá nhiều sự chỉ trích, T.T chỉ sau ít giờ đã xoá những bình luận cùng những bài viết trên. Bên cạnh đó, ngay sau đó T.T cũng lên tiếng phủ nhận việc bản thân đang ngầm ám chì Jack và cô cũng cho biết bài viết của cô không hề nói ai mà chỉ là cảm xúc cá nhân.

Bình luận của T.T ngay sau khi xoá các bài viết cũ liên quan.

Quả thật quá nhiều "sóng gió" đến với Jack, vừa thành công trong phiên bản rap của #L1TCT thì lại bị "bay màu" nhóm FC cũ hơn 200 nghìn thành viên. Tạo nhóm fan mới chỉ sau ít tiếng thì bị trưởng FC cũ đăng đàn tố cạn tình nghĩa... nhưng có lẽ fan cũng một phần yên tâm khi nam ca sĩ Bến Tre cũng từng nói: "Không sao mà, mấy chuyện này anh quen rồi!". Đúng thật như vậy, sau bao nhiêu chuyện Jack "vẫn ở đây" để cùng fan cố gắng xây dựng một cộng đồng fandom vững mạnh, cùng với đó là màn "đánh úp" fan với sản phẩm mới sắp tới đây.

Nhóm fan mới của Jack cán mốc 100 nghìn thành viên sau chưa đầy 24 giờ.
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan