Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19

0
Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 1
Mặc dù còn rất trẻ nhưng những gì mà nữ sinh 10X đạt được cũng khiến nhiều cô gái phải ao ước.
Với sự phát triển như vũ bão của mạng xã hội hiện nay, những cô gái hiện đại đã biết nắm bắt thời cơ và tận dụng ưu thế ngoại hình của mình để quảng bá thương hiệu của bản thân, qua đó kiếm tiền từ rất sớm. Cô nàng sau đây là minh chứng cho điều đó.

Nguyễn Tôn Nữ Yến Mi (sinh năm 2001) hiện đang là chủ của một shop áo quần tại Huế. Sở hữu trang cá nhân Facebook hơn 10 nghìn lượt theo dõi và 30 nghìn follow Instagram, cô nàng nhanh chóng tận dụng mối quan tâm của cộng đồng mạng để phát triển kinh doanh của bản thân. Yến Mi khiến các chàng trai phải tan chảy trước nét đẹp dịu dàng, ngây thơ nhưng toát lên vẻ năng động, trẻ trung của một hotgirl thế hệ mới.

Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 2
Cận nhan sắc xinh đẹp của 10X xứ Huế - Yến Mi

Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 3
Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 4
Yến Mi tạo dáng trước "đồng cỏ xanh".

Được biết ở hiện tại, hot girl sinh năm 2001 đã không còn theo đuổi con đường học vấn nữa mà thay vào đó tập trung vào việc kinh doanh để kiếm thêm thu nhập và phụ giúp gia đình. Sau khi thi xong, cô nàng bảo lưu kết quả và giờ đây cô nàng đang chuẩn bị cho shop thứ hai ra đời. Yến Mi chia sẻ: "Ban đầu thì em cũng đắn đo giữa việc học và công việc lắm, nhưng mà em chỉ có thể làm tốt một trong hai. Với em thì công việc giúp em thoải mái hơn và em yêu thích công việc của mình nên em chọn công việc thay vì tiếp tục học. Về công việc thì hiện tại em khá là hài lòng, nhờ công việc này em thu nhập được kha khá mà trước đó em nghĩ mình rất rất lâu mới có thể làm được".

Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 5
Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 6
Yến Mi với phong cách trẻ trung, cá tính.

Nhiều gia đình hiện nay rất khó chấp nhận việc con cái của mình bỏ ngang việc học để theo đuổi niềm đam mê cá nhân khi chưa chắc chắn con đường ấy sẽ dẫn đến thành công. May mắn thay gia đình Yến Mi là một trong số những gia đình còn lại. Không những ủng hộ với niềm đam mê của con, ba mẹ cô còn hỗ trợ hết mình mỗi khi cô nàng gặp khó khăn trong công việc. Nhờ vậy, gia đình là nguồn động lực lớn nhất mà cô nàng hiện đang có.

Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 7
Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 8
Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 9
Yến Mi đang rất thành công với công việc hiện tại.

Bén duyên với ngành kinh doanh từ cuối năm lớp 10, cô nàng cho biết: "Đến cuối năm lớp 10 thì em nghĩ đến kinh doanh online, em trích 2/3 tiền tiêu hàng tháng ra để nhập vài chiếc áo thun về bán thử, sau khi mở bán thì hết ngay trong 2 tiếng. Lúc đó em bán giấu diếm ba mẹ vì mẹ ko muốn em làm vì nghĩ em không làm được. Sau đó thì em thấy mình cũng khá hợp với kinh doanh online thế này nên em tiếp tục, theo đuổi cho đến ngày 11/7 năm trước e đã mở được một cửa hàng cho riêng mình". Ngoài việc khó khăn trước đợt dịch Covid-19, cô nàng không có thu nhập và còn phải chi tiêu nhiều việc khác thì công việc của hot girl xứ Huế vẫn đang trên đà thuận lợi và dễ dàng phát triển hơn trong tương lai.

Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 10
Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 11

Yến Mi nổi tiếng với những hình ảnh ngây thơ, trong sáng và gu ăn mặc thời trang, cá tính. Mặc dù hạn chế về chiều cao, tuy nhiên cô nàng rất biết cách phối đồ để trông mình cao hơn trong những bức ảnh. Có ngoại hình cực kì xinh xắn nên cô nàng rất thích chụp ảnh. Bên cạnh đó để giải toả căng thẳng trong công việc, Yến Mi thường tìm đến âm nhạc và xem phim. Cô nàng tiết lộ mình là một trong những sky chân chính của Sơn Tùng M-TP, có một câu nói của thần tượng mà cô luôn lấy nó làm động lực: "Chúng ta sinh ra để thành công, đừng do dự đừng ngần ngại".

Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 12
Choáng ngợp trước mức thu nhập khủng của 10X xứ Huế: Biết kinh doanh từ nhỏ, sở hữu hai shop quần áo ở tuổi 19 - Ảnh 13
Yến Mi cho biết mình là một Sky chân chính!

Trong tình bạn cũng như tình yêu quan trọng nhất đối với cô nàng là sự tin tưởng. Cô luôn muốn mình luôn có vị trí ưu tiên trong danh sách của đối phương - người có quan hệ thân thiết. Hài lòng với những gì mình đang có, Yến Mi vẫn sẽ tiếp tục công việc này ở tương lai và hi vọng mọi chuyện sẽ ngày càng suôn sẻ và phát triển hơn. Chúc cho Yến Mi sẽ luôn thành công trên con đường mình đã chọn.
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan