Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng

0
Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt MXH - thumbnail2
Bộ ảnh của Minh Quân thu về hơn 50 nghìn like trên khắp trang mạng xã hội.
Có bao giờ bạn nghĩ thời đi học sẽ làm cho mình một bộ ảnh siêu "xịn xò" chưa? Chuẩn bị trang phục chu đáo, được makeup lộng lẫy và đặc biệt hơn là phó nháy "có tâm", cuối cùng cho ra lò là một bộ ảnh khỏi chê. Tuyệt vời hơn khi chia sẻ lên Facebook lại được bão like, bão share... như một hiện tượng mạng vậy. Chàng trai dưới đây là một ví dụ như thế, đăng "sương sương" vài tấm hình nhằm lưu giữ kỉ niệm nhưng ai dè lại được hẳn các trang lớn chia sẻ, lượt tương tác thì "khủng" khỏi bàn!

Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt MXH - Ảnh 1
Một bức ảnh trong bộ ảnh gây sốt của nam sinh

Vũ Minh Quân (SN 2003, học tại trường THPT Anhxtanh, Hải Phòng) chính là nam chính trong bộ ảnh trên. Được trang điểm lộng lẫy cùng một photographer "siêu có tâm", Minh Quân đốn tim bao cô gái với vẻ điển trai tựa nam thần Hàn Quốc: Chàng trai với chiếc áo sơ mi trắng có làm em lo lắng ?!

Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt MXH - Ảnh 2
Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt MXH - Ảnh 3
Minh Quân hiện đang học và sinh sống tại Hải Phòng.

Ngoài thời gian học, Minh Quân còn có đam mê với môn võ Taekwondo, thích chơi bóng rổ, nấu ăn, đánh guitar, nhảy và hát. Những sở thích liên quan đến nghệ thuật không đơn thuần là một đam mê mà còn được Minh Quân tập trung học hỏi và phát triển cho sau này.

Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt MXH - Ảnh 4
Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt MXH - Ảnh 5
Chàng trai 2k3 có niềm đam mê với nghệ thuật

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, bộ ảnh của Minh Quân ngay sau đó gây sốt MXH khi được các trang lớn khác đăng lại với lượt tương tác khủng. Chia sẻ về điều này, Minh Quân cho biết: "Em cảm thấy khá bất ngờ khi mới đăng ảnh được một lúc mà được nhiều bạn quan tâm thả tim, bình luận và share rất nhiều, rồi được lên cả page lớn nữa. Lúc mới đăng ảnh thì em có chút việc bận, quay lại xem điện thoại thì thấy thông báo và lượt kết bạn rất nhiều, thực sự em rất bất ngờ và vui. Được nhiều nời yêu quý, được mọi người quan tâm đến, dần dần nó sẽ trở thành động lực rất lớn để em có thể tiếp tục phát triển trong thời gian sắp tới".

Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt MXH - Ảnh 6
Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt MXH - Ảnh 7
Được nhiều người quan tâm và yêu quý, Minh Quân lấy đó làm động lực để bản thân ngày cố gắng và hoàn thiện mình hơn.

Có nhiều sở thích và đam mê như thế đặc biệt là với nghệ thuật nhưng Minh Quân không hề lơ là trong việc học, mà trái lại thành tích trên lớp của cậu bạn còn rất cao, đặc biệt là thuộc top đầu ở các môn tự nhiên: "Ngoài thỏa sức đam mê với nghệ thuật thì em vẫn phải cố gắng học để có thành tích tốt nhất trong các kỳ thi sắp tới". Với thành tích hiện tại Minh Quân đạt được, cậu bạn dự tính sẽ thi khối A vào trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt MXH - Ảnh 8
Điển trai như nam thần Hàn Quốc, bộ ảnh của nam sinh Hải Phòng bất ngờ gây sốt MXH - Ảnh 9
Quan điểm sống của Minh Quân là: "Sống cố gắng hết mình, làm những điều mình thích, luôn cố gắng giữ cho mình sự nhiệt huyết và niềm vui".

Có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật nhưng Minh Quân muốn sau khi học xong Đại học sẽ theo con đường kinh doanh. Minh Quân chia sẻ: "Nghệ thuật đối với em vẫn sẽ là công việc, đam mê ngoài lề của mình. Kinh doanh mới thực sự là con đường mà em lựa chọn, tuy khó nhưng em vẫn đang cố gắng học, hoàn thiện bản thân, va chạm tiếp xúc nhiều với các vấn đề trong xã hội để có thêm kinh nghiệm, tạo nền tảng vững chắc cho sau này". Chúc cho Minh Quân sẽ thật thành công trên con đường mình lựa chọn!

Ảnh: An Nhiên
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan