Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học

0
Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học - Ảnh 1
Không chỉ gây sốt với bộ ảnh lung linh, Quỳnh Anh còn khiến neitzen trầm trồ khi có mức thu nhập khủng dù chỉ mới 16 tuổi.
Hiện tại đúng là thời đại mà chỉ cần một bức ảnh, một video vô tình ghi lại được khoảnh khắc xuất thần của ai đó cũng đủ khiến người ấy nhận được vô số sự chú ý. Đặc biệt là trong trường hợp những nữ sinh sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, sự quan tâm tới từ cư dân mạng sẽ càng tăng lên gấp bội.

Quỳnh Anh - một nữ sinh đến từ Hải Dương là một ví dụ như thế. Chỉ với bộ ảnh mang tên "nàng thơ bên bông hồng", cô nàng cũng khiến cho dân tình "đổ máu" bởi ngoại hình xinh xắn, pha vào chút sự lạnh lùng nhưng không kém phần duyên dáng, đáng yêu của một nữ sinh cấp 3. Bộ ảnh ngay sau đó đã thu về hàng nghìn lượt like, hàng trăm bình luận cùng tương tác "khủng".

Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học - Ảnh 3
Bức ảnh đầu tiên trong album ảnh "nàng thơ bên bông hồng", nhìn thôi cũng mê ly rồi...!

Nguyễn Quỳnh Anh (SN 2004), hiện đang học tại trường THPT Hồng Quang, Hải Dương. Có một ngoại hình xinh đẹp cùng chút kinh nghiệm pose dáng nên Quỳnh Anh rất thích chụp ảnh. Công việc mẫu ảnh cũng giúp Quỳnh Anh được thỏa niềm đam mê, bên cạnh đó còn giúp cô nàng có một nguồn thu nhập khủng với hơn 10 triệu/tháng dù chỉ mới 16 tuổi. Ngoài mẫu ảnh, Quỳnh Anh còn rất thích đi du lịch, 2k4 mong muốn sẽ có ai đó đi du lịch cùng mình một vòng Trái Đất: nghe có vẻ phi thực tế nhưng với mức thu nhập hiện tại của nữ sinh này thì vài năm nữa...không gì là không thể đúng không nào ?!

Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học - Ảnh 4
Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học - Ảnh 5
Makeup già dặn nhưng với cách pose dáng đỉnh cao cũng khiến nữ sinh Hải Dương lung linh hơn qua từng bức ảnh.

Quỳnh Anh tự nhận xét bản thân là một người khá cởi mở, dễ làm quen và có phần hài hước. "Chỉ cần em thích hay có cảm tình với bạn nào là em có thể tới và nói chuyện với bạn ấy ngay lập tức. Chơi lâu với em thì mọi người đều nhận xét em là một đứa khùng điên, nói thẳng ra là bị tăng động, ai cũng khen em thừa năng lượng. Và tất nhiên, ai chơi với em kiểu gì cũng "cười không lối thoát" cho mà xem...(cười)", Quỳnh Anh hài hước chia sẻ.

Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học - Ảnh 5
Nguyễn Quỳnh Anh trong bộ ảnh.

Là một người sống vui vẻ, lạc quan và có phần "tăng động" nên bản thân cô nàng cũng có quan điểm sống cực kỳ đơn giản: "Ta không thể đoán trước ngày mai ra sao nên hãy sống cho ngày hôm nay thật trọn vẹn để ngày mai không phải hối tiếc điều gì".

Trong tình bạn, điều quan trọng nhất đối với Quỳnh Anh là sự chân thành và tin tưởng. Cô nàng không đòi hỏi cao về người bạn của mình có ngoại hình như nào, gia cảnh ra sao...đối với Quỳnh Anh chỉ cần bạn bè quan tâm hỏi han, sống vì nhau là đủ!

Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học - Ảnh 6
Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học - Ảnh 7
Xinh đẹp, hài hước như Quỳnh Anh thì đã bao nhiêu anh chàng "gục ngã" rồi đây!

Mặc dù chỉ mới bước vào ngôi trường cấp 3 nhưng Quỳnh Anh đã có định hướng riêng cho bản thân. 2k4 mong muốn sau này sẽ theo con đường nghệ thuật rồi sau đó thử sức với kinh doanh. Bước vào nghệ thuật, dẫu biết sẽ không thể tránh khỏi những thị phi, lùm xùm không đáng có nhưng cô nàng chấp nhận, sẵn sàng đối diện và vượt qua nó khi đã sống với đam mê, bước trên con đường mình lựa chọn.

Một bộ ảnh khác của Quỳnh Anh:

Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học - Ảnh 8
Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học - Ảnh 9
Nữ sinh Hải Dương gây sốt với bộ ảnh 'nàng thơ bên bông hồng', đặc biệt hơn là thu nhập khủng dù đang đi học - Ảnh 10

Ảnh: Line Creative Studio
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan