Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành: Nhìn qua tưởng đâu là gái Trung Hoa lạc vào đất Việt

0
Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành - Ảnh 1
Góc nghiêng thần thánh của nữ sinh Hà Thành khiến bao anh chàng không thể rời mắt.
Không ngờ rằng khoảnh khắc chụp lén của đứa bạn thân lại khiến cô nàng trở thành tâm điểm của sự tìm kiếm, truy lùng info từ phía netizen trong những ngày vừa qua. Tưởng chừng như 'dìm hàng' nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, với góc nghiêng thần thành cùng khuôn mặt xinh xuất thần, Phan Khánh Vân, sinh năm 2002, hiện đang là học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hà Nội đã nhanh chóng chiếm sóng trên các trang mạng xã hội, fanpage gái xinh Việt Nam sau khi bức hình được đăng tải vài phút trên trang cá nhân.

Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành - Ảnh 2
Bức hình chụp lén nhưng đẹp xuất sắc của hot girl Hà Thành - Phan Khánh Vân

Trước sự quan tâm nồng nhiệt từ cộng đồng mạng, Khánh Vân chia sẻ: "Em rất ngạc nhiên nhưng cũng rất vui. Em cũng không ngờ rằng bức ảnh đó lại được chú ý nhiều đến như vậy, ban đầu nó khiến em hoang mang lắm!". Được nhiều sự yêu mến từ mọi người, Khánh Vân lấy đó làm động lực để bản thân ngày càng cố gắng và hoàn thiện hơn.

Được cộng đồng mạng khen ngợi xinh như gái Hàn, Khánh Vân cho biết: "Mọi người nhìn qua thì bảo em vậy chứ bạn bè và những người tiếp xúc với em nhiều thì bảo em giống gái Trung hơn. Em theo đuổi hình tượng, phong cách của nữ sinh Trung nên em cảm thấy mình khá giống với người Trung thay vì người Hàn".

Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành - Ảnh 3
Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành - Ảnh 4
Chẳng những xinh đẹp, Khánh Vân còn rất lung linh khi makeup "sương sương" thế này đây!

Vì là học sinh cuối cấp nên Khánh Vân đang phải đối mặt với kỳ thi Đại học hết sức quan trọng vào đầu tháng 8 sắp tới. Ấp ủ thi vào Học viện báo chí và tuyên truyền - Khoa truyền thông đại chúng, cô nàng đang phải 'vùi đầu' vào sách vở, nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt kỳ thi và đạt được số điểm mà cô mong muốn. Ngoài ra, cô nàng còn ước mơ được làm ở đài tuyền hình và hướng sang công việc MC trong tương lai nếu được trao cơ hội.

Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành - Ảnh 5
Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành - Ảnh 6
Nhìn qua người ta lại bảo xinh như gái Trung, nhưng đích thị nữ sinh Việt Nam đấy!

Nữ sinh 10X ngoài có sở thích đọc truyện, chơi game và chụp ảnh, cô nàng còn 'nuôi' trong mình niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Về thần tượng, cô nàng cho biết: "Người nổi tiếng thì em cực kì hâm mộ LuHan (Lộc Hàm), ngoài ra em luôn muốn sau này sẽ trở thành mẫu người như chị họ của em, một người con gái xinh đẹp, giỏi giang, thành đạt và có một gia đình riêng hạnh phúc".

Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành - Ảnh 7
Thêm một góc nghiêng xinh đẹp của Phan Khánh Vân.

Ở xã hội hiện nay, đa phần đàn ông con trai thường chú trọng vào vẻ bề ngoài để đánh giá, tiếp cận một người con gái nếu họ thật sự muốn, Khánh Vân cũng thể hiện sự đồng tình của mình: "Em thấy đúng ạ! Là con người thì phải yêu cái đẹp, vẻ bề ngoài sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với người đàn ông trước, sau đó mới đến ấn tượng về tâm hồn". Cô nàng còn rất thẳng thắn trong mối quan hệ với bạn bè, không cần bạn phải xuất sắc, giàu có mà chỉ cần bạn luôn bên cạnh mỗi khi bản thân cô gặp khó khăn. Theo đuổi lối sống đẹp, quan điểm sống của cô chính là: "Sống là chính mình, sống thành công và lo được cho người mình yêu thuong, vậy là đủ". Thật vậy, quan điểm sống này tuy đơn giản nhưng được hầu hết các cô, cậu học trò hướng đến. 

Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành - Ảnh 8

Trả lời cho câu hỏi: "Lựa chọn một người con gái thông minh hay một người con gái xinh đẹp", cô nàng chia sẻ: "Em sẽ chọn một người con gái thông minh. Bởi vì một người con gái thông minh sẽ luôn biết cách làm đẹp bản thân trong mắt người đối diện". Nhận được khá nhiều lời thả thính trên mạng xã hội từ phía các chàng trai, Khánh Vân cũng thật lòng bật mí: "Gu bạn trai của em đơn giản lắm! Cao ráo, gầy, biết ăn mặc và đặc biệt là phải có kiểu tóc đầu nấm". 

Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành - Ảnh 9
Xinh đẹp 'xuất thần' với bức hình chụp lén của nữ sinh Hà Thành - Ảnh 10

Dù sao đi nữa, chúc cho Khánh Vân sẽ có một kết quả thật tốt trong kỳ thi sắp tới cũng như thành công trên con đường mình đã chọn.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan