CEO Nguyễn Thành Đạt - Thành công trong lĩnh vực Marketing và trở thành đối tác được nhiều brand lựa chọn

0

 Ngành Marketing đang ngày càng có xu hướng phát triển mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Nắm bắt được cơ hội đó, CEO Nguyễn Thành Đạt trực thuộc Công ty Kabi Entertainment đã mạnh dạn dấn thân vào ngành này và tạo ra được những thành công đáng nể. Hiện tại, CEO Nguyễn Thành Đạt đã trở thành đối tác của không ít những thương hiệu lớn nhỏ. Thành quả này có được thông qua một quá trình nỗ lực không ngừng của vị CEO trẻ tài năng. 

Thời điểm mà Nguyễn Thành Đạt bắt đầu tham gia vào Marketing thì thị trường đang khan hiếm nguồn nhân lực. Tận dụng lợi thế đó mà Thành Đạt đã không bỏ lỡ cơ hội để tiếp cận với ngành nghề hái ra tiền này. Vốn xuất thân là cử nhân ngành Digital Marketing nên Nguyễn Thành Đạt đã có cho mình những kiến thức nền tảng. 

Bên cạnh đó, anh chàng CEO chia sẻ rằng việc tự học Marketing là một yếu tố tiên quyết hàng đầu giúp cho các Marketer có nền móng trong sự nghiệp, từ đó tiến xa dần. Ngoài ra, CEO Nguyễn Thành Đạt còn thành thạo tiếng Trung và sử dụng được tiếng Anh. Những ngoại ngữ này bổ trợ không ít trong quá trình làm việc của CEO Nguyễn Thành Đạt. 


Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, CEO Nguyễn Thành Đạt đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Rap Việt, Yody, Ecomobi, Happy Flower, 4Men, Nhà hàng Yên Yakiniku, Nhà hàng Taiyo, Honda, Học viện văn hóa nghệ thuật T & T,... Những dự án mà Nguyễn Thành Đạt tham gia điều hành luôn được đánh giá cao và mang đến những hiệu quả thiết thực. 


Anh Nguyễn Thành Đạt chia sẻ, ngành Marketing sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong môi trường internet trên thế giới và tại Việt Nam. Theo anh Đạt, hình thức kinh doanh online cần phải xây dựng một chiến lược Marketing tổng thể trên đa dạng các nền tảng như Facebook, Zalo, Shopee, Google,... Đồng thời, xây dựng thương hiệu mạnh cũng là một cách tiếp cận thị trường và mang đến doanh số khủng cho các doanh nghiệp.


Trong quá trình theo đuổi đam mê của mình, Nguyễn Thành Đạt cũng gặp không ít khó khăn. Thời gian đầu thì vấn đề tìm kiếm khách hàng đối với vị CEO luôn là một nỗi băn khoăn. Bởi lúc ấy Nguyễn Thành Đạt còn là một cái tên xa lạ và non trẻ với nhiều người. Anh cũng thiếu đi sự hỗ trợ từ những người cộng sự trong công việc. Bên cạnh đó, theo Nguyễn Thành Đạt thì việc quản lý chiến dịch dự án là điều khiến anh phải tốn nhiều thời gian và công sức nhất. 


Câu châm ngôn yêu thích của anh là “Nếu bạn muốn có được những thứ bạn chưa từng có thì bạn phải làm những việc bạn chưa từng làm.” Vì thế sau nhiều năm triển khai các dự án lớn nhỏ, Nguyễn Thành Đạt được đánh giá là có khả năng phát triển đa ngành và kỹ năng chuyên môn, khả năng truyền đạt tốt. Các đối tác đánh giá rất cao về khả năng thực chiến của anh. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, CEO Nguyễn Thành Đạt đã không ngừng nỗ lực để thay đổi bản thân mình về chuyên môn và kỹ năng làm nghề. 


 

Dù đạt được không ít thành tích nhưng vị CEO trẻ tuổi luôn dành nhiều thời gian để cập nhật, tích lũy những xu hướng về Marketing mới nhất. CEO Nguyễn Thành Đạt chia sẻ mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ được hợp tác với nhiều Brand lớn hơn. Song song với đó là được học hỏi nhiều kinh nghiệm và kiến thức từ các anh chị tiền bối đi trước.


STVN


Tags: doi-song

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->