Bảng giá quảng cáo trên Saoteen.vn chi tiết
Bảng giá quảng cáo trên Saoteen.vn chi tiết
BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN BÁO ĐIỆN TỬ
(Giá đã bao gồm 10% VAT, tiền VNĐ)
A. Tiếng Việt
I. Bảng giá đăng banner, logo
Bảng giá trên chưa tính chi phí thiết kế logo. Nếu doanh nghiệp, đơn vị chưa có logo thì chi phí thiết 500.000 đồng/logo, banner.
II. Bảng giá đăng tin, bài viết giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm (PR), rao vặt…
Vị trí đăng | Lượng chữ | Giá | Ghi chú |
Trên một trang chuyên mục cụ thể | Dưới 200 từ | 280.000 | – Mỗi ảnh kèm theo tin, bài được tính thêm 55.000 đồng. |
200-400 từ | 360.000 | ||
400-600 từ | 550.000 | ||
600-800 từ | 770.000 | ||
800-1.000 từ | 990.000 | ||
1.000-1.500 từ | 1.290.000 | ||
Trên mục rao vặt | Dưới 100 từ | 90.000 |
Bảng giá trên chưa kể chi phí viết tin, bài PR. Chi phí viết tin, bài PR từ 130.000 đồng đến 1.000.000 đồng tùy vào số lượng chữ và nguồn tư liệu sẵn có hoặc phải khai thác.
III. Bảng giá đăng Video clip giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm trên Trang Video hoặc đăng kèm theo bài
Thời lượng | Giá | Thời gian đăng/phát | Vị trí/hình thức |
Dưới 1 phút | 790.000 |
Cùng thời gian đăng bài |
Clip chèn vào một bài viết cụ thể của khách hàng |
1-2 phút | 890.000 | ||
2-3 phút | 990.000 | ||
3-5 phút | 1.090.000 | ||
5-8 phút | 1.290.000 | ||
Dưới 1 phút | 5.500.000 | 30 ngày | Đăng clip trên kênh video cụ thể (ví dụ kênh thời sự hoặc thể thao) |
1-2 phút | 6.800.000 | ||
2-3 phút | 8.900.000 | ||
3-5 phút | 9.900.000 | ||
Dưới 10 giây | 1.000.000 | 6 lần/chương trình | Chèn trước clip tin |
10 – 15 giây | 1.600.000 | ||
15 – 30 giây | 2.000.000 |
Bảng giá trên chưa tính chi phí thực hiện Video clip.
Bảng giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Chính vì thế nên bảng giá tổng hơp bên trên chỉ mang tính khái quát để tham khảo.
Một vài lưu ý khi booking bài pr trên báo điện tử
- Bài pr được gửi và kiểm tra trước từ 1-2 ngày làm việc.
- Bài banner quảng cáo được gửi và kiểm tra trước từ 2-3 ngày làm việc.
- Có nhiều vị trí quảng cáo khác nhau và khách hàng được quyền chọn lựa: có thể là trang chủ, cũng có thể là chuyên mục nôi dung.
- Theo luật quảng cáo, sẽ phải có những giấy tờ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ kèm theo
- Nội dung và thời gian quảng cáo cần phải được xác định rõ ràng.
- Những bài report tuần hoặc ảnh chụp vị trí xuất hiện bài sẽ được dùng làm công cụ nghiệm thu.
Hy vọng qua những chia sẻ trên chúng tôi có thể cung cấp thông tin cần thiết cho các bạn về giá quảng cáo trên báo điện tử. Thông qua đó sẽ cho các bạn có thêm sự lựa chọn để quảng bá sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp mình.
Xin chân thành cảm ơn!