Đăng tấm hình khoe cặp mắt kính, nữ sinh 2k4 bất ngờ được chú ý vì quá dễ thương

4

Facebook đang là ứng dụng hàng đầu thế giới, sỡ hữu số lượng người dùng “khủng” và đang là nơi để giới trẻ thoả sức up hình khoe nhan sắc thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía netizen. Thật vậy, đôi khi chỉ với vài tấm ảnh cũng đủ sức khiến một nữ sinh trở thành một hot girl nổi tiếng. Nguyễn Nam Phương là một minh chứng cho điều này. Up “sương sương” bức ảnh khoe cặp mắt kính, cô nàng lập tức nhận được hàng chục nghìn lượt like (hơn 50 nghìn), bình luận và chia sẻ rộng rãi trên các fanpage lớn, nhỏ.

Chào em, em có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không ?

Em tên là Nguyễn Nam Phương (sinh năm 2004), em đang sống tại thành phố Nha Trang và theo học tại trường THPT Hoàng Văn Thụ ở Khánh Hoà. Hiện tại vẫn là học sinh và không có tham gia bất kì một công việc nào khác.


Về sở thích thì sao, em có sở thích nào đặc biệt không?

Em là một mẫu người cực kì thích đi du lịch. Việc đi đây đi đó sẽ giúp em biết thêm nhiều điều thú vị của cuộc sống và là cơ hội để chụp ảnh cùng bạn bè mỗi khi đi cùng. Ngoài ra, em rất thích nấu nướng, hằng ngày em vẫn thường học và tập tành làm theo từ các video dạy nấu ăn trên facebook và youtube. Vì có năng khiếu từ nhỏ nên các món ăn thường rất ngon, đôi lúc em nghĩ vui trong đầu rằng tương lai có thể sẽ trở thành một đầu bếp nổi tiếng. Nghĩ thôi cũng thấy mình khá là ngầu! 


Thường xuyên thấy những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của em đều kèm theo những câu thả thính cực chất, nhìn qua cũng có thể “đoán già đoán non” em chưa hề có người yêu. Em có thể bật mí về gu bạn trai được không ?

Em rất thích kiểu con trai học giỏi, biết nấu ăn và quan tâm em. Đặc biệt là đeo kính vì trông nó khá dễ thương, không cầu kì nhưng cực kì cuốn hút, em rất dễ lay động trước những người như vậy. Nói vậy thôi chứ bây giờ em vẫn chưa có ý định kiếm người yêu, việc đó nên dành cho sau này. 


Trước đây em chưa từng đeo kính, liệu em mới bị cận hay là đeo kính chỉ để chụp ảnh? Bức ảnh chụp lúc đeo kính bất ngờ hot và được cộng đồng mạng chú ý và dành nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài cực kì xinh xắn, em nghĩ gì về việc này?

Em không bị cận và chỉ đeo cho vui thôi. Trước đó, em cũng có đeo nhưng vì không đăng hình nên mọi người chưa được biết. Em cũng không ngờ rằng bức ảnh đó lại khiến em được nhiều người chú ý đến. Ban đầu cảm thấy rất hoang mang nhưng bây giờ em cảm thấy rất vui, em nhận được nhiều lời khen và ngỏ lời thả thính.


Hiện giờ, em có đang thần tượng ai không? 

Em là fangirl của nhóm BigBang cũng được 4 năm rồi. Em thần tượng vì các anh khá là đẹp trai, hát hay và cực kì “mặn”. Ngoài ra, chị Châu Bùi cũng là người mà em ngưỡng mộ bấy lâu nay. Chị ấy còn trẻ nhưng rất nổi tiếng, lại còn hoà đồng, thân thiện. Em luôn mong muốn tương lai sẽ trở thành một kiểu người như vậy. 


Còn tương lai thì sao? Em đã có dự định gì riêng cho bản thân chưa?

Em vẫn chưa hoàn thành xong chương trình lớp 10 nên còn rất nhiều thời gian để suy nghĩ và lựa chọn hướng đi cho riêng mình. Trước mắt, em vẫn mong muốn sau này sẽ theo học ngành tài chính ngân hàng, còn thi vào trường Đại học nào thì em vẫn chưa quyết định. Hiện tại, em chỉ cố gắng học thật giỏi, báo hiếu cha mẹ và sống một cuộc sống vui vẻ, không lo âu như vậy là đủ rồi.


Cám ơn Nam Phương về những chia sẻ. Chúc cho Phương sống thật hạnh phúc, thành công trong việc học hành và tương lai sẽ trở thành mẫu người mà bản thân mong muốn!
Tags:

BÌNH LUẬN (4)

Tin liên quan