Hot teen Mai Ánh Dương: Yêu mèo, thần tượng chính mình và rất thích xem Giang Ơi!

2
Mai Ánh Dương (sinh năm 2003, hiện là học sinh lớp 11 của một trường tại TP.HCM) là một cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ thế hệ 10X. Cô nàng sở hữu cho mình sống mũi cao, đôi mắt hút hồn cùng với những nét đáng yêu đến "tinh nghịch".

Hot teen Mai Ánh Dương
Ánh Dương đáng yêu trong áo hoodie vàng

Cô nàng rất thích mua sắm và chụp ảnh. đó cũng chính là lý do mà Ánh Dương rất thường xuyên đăng hình lên Facebook cũng như Instagram của mình. Ngoài ra, Ánh Dương còn rất thích mèo, trên trang cá nhân của cô nàng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đáng yêu về mèo.

Hot teen Mai Ánh Dương
Ánh Dương thường rất hay chia sẻ những bức ảnh về mèo

Hot teen Mai Ánh Dương
Trong phần "Ảnh Nổi Bật" trên trang cá nhân, nữ sinh còn dành riêng một slot cho những chú mèo nữa đấy!

Thường xuyên chụp ảnh cũng như biết cách pose dáng, những bức hình được đăng tải trên trang cá nhân của Ánh Dương luôn nhận được "bão like" cùng hàng trăm, hàng nghìn bình luận bày tỏ sự yêu thích từ CĐM. Cô nàng được nhiều người biết đến hơn khi hình ảnh của nữ sinh này xuất hiện trên các fanpage lớn, các hội nhóm về gái đẹp... Được nhiều người yêu mến, Ánh Dương cảm thấy vô cùng hạnh phúc và lấy đó làm động lực để bản thân phát triển và cố gắng hơn!

Hot teen Mai Ánh Dương
Thay vì ăn mặc sexy, hở bạo, Ánh Dương chọn cho mình phong cách cá tính, đáng yêu, hợp với lứa tuổi học sinh. Đó cũng chính là lý do khiến nữ sinh được nhiều người yêu mến 

Ngoài thời gian học tập tại trường, Ánh Dương còn làm thêm công việc mẫu ảnh, quảng cáo và giới thiệu sản phẩm. Công việc này không chỉ giúp Ánh Dương có thêm được những kinh nghiệm giao tiếp quý báu mà còn mang lại cô nàng một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt, học tập cũng như mua sắm được những món đồ mà bản thân Ánh Dương yêu thích.

Hot teen Mai Ánh Dương
Từ ốp lưng điện thoại cho đến những chiếc móc khóa, tất cả đều được in hình chính bản thân Ánh Dương. Nhiều người nói đùa rằng cô nàng thần tượng bởi chính sự đáng yêu của mình rồi!

Hot teen Mai Ánh Dương
Ăn mặc giản dị với bộ đồ ngủ màu "hường bánh bèo", nữ sinh Sài thành cũng đủ gây sốt với bức ảnh chụp ngoài ban công

Ngoài công việc mẫu ảnh hiện tại, nữ sinh Sài thành mong muốn sau này sẽ mở rộng kênh Youtube của mình để chia sẻ cho mọi người skincare hay đơn giản là những vlog sinh hoạt hằng ngày. Công việc làm Youtube của Ánh Dương cũng sẽ rất thuận lợi sau này khi hiện tại cô nàng đang rất thành công với những clip trên tài khoản Tiktok hơn 700 nghìn người theo dõi của mình.

Mai Ánh Dương gây bão với loạt clip siêu đáng yêu trên TikTok

Ngoài thời gian skincare, chụp ảnh và thực hiện những clip đáng yêu trên TikTok, Mai Ánh Dương thường rất hay xem những clip của Giang Ơi, và đó cũng là người mà cô nàng rất thần tượng. Chia sẻ về lý do, Ánh Dương cho biết: "Em thần tượng chị ấy 2 năm rồi và rất hay xem clip của chị ấy trên Youtube bởi chị ấy truyền cảm hứng cho em rất nhiều"

Hot teen Mai Ánh Dương
Nữ sinh 2k3 với phong cách cool ngầu

Mặc dù có một công việc tạo thu nhập cho mình nhưng Ánh Dương vẫn luôn chăm chỉ học tập, hoàn thành những năm học còn lại trên ngôi trường cấp 3 để cố gắng hết sức cho kì thi quốc gia và chọn cho mình một trường Đại Học yêu thích để rồi sau đó dần thực hiện những dự định và ước mơ của mình!

Hot teen Mai Ánh Dương
Với cách pose dáng đơn giản với màu áo hoodie vàng cùng chú hươu cao cổ, Ánh Dương cũng đủ gây sốt trên Instagram rồi

Hot teen Mai Ánh Dương
"Tôi giận rồi, ai dỗ tôi đi"

Hot teen Mai Ánh Dương
Thợ chụp ảnh: "Nghiêmmm....!"

Hot teen Mai Ánh Dương
Thay đổi sang kiểu tóc cột 2 bên, Mai Ánh Dương "đốn tim" bao chàng trai với bức ảnh siêu đáng yêu thế này đây!
Tags:

BÌNH LUẬN (2)

Tin liên quan