Jack tung clip tập luyện đầy khí thế, không chỉ khoe body mà còn ẩn ý cực kỳ sâu sắc về 'kẻ thứ 3'

0
jack tập luyện khoe body, ám chỉ kẻ thứ 3
Trên trang cá nhân mới đây, Jack đã làm người hâm mộ không thể rời mắt khi tung clip cởi áo tập luyện hăng say. Có thể thấy, dù thân hình vẫn chưa thực sự săn chắc hay 6 múi cực phẩm như nhiều sao nam khác nhưng nam ca sĩ vẫn khiến khán giả "mất máu" hàng loạt vì hiếm lắm anh mới cởi áo khoe body như vậy. Không chỉ vậy, vì đã quen với hình ảnh Jack trong các bộ vest lịch lãm trên sân khấu và chàng trai có phong cách giản dị, kín bưng ở ngoài đời nên clip này thật sự làm các "Đóm" đứng ngồi không yên.

Xem clip này mới thấy, dường như Jack đang rất nỗ lực tập luyện để sở hữu body cực phẩm đáng mơ ước. Nhất là trước đó, anh từng "thả thính" bằng bức ảnh "cởi nhẹ" khoe body sương sương từ phía sau. Động thái này càng làm người hâm mộ tin tưởng trong tương lai gần nhất, nam ca sĩ cũng sẽ tự tin nhập hội sao nam sở hữu body cực phẩm của Vbiz.

Clip: Jack lần đầu cởi áo tập luyện hăng say

jack tập luyện khoe body, ám chỉ kẻ thứ 3
Người hâm mộ hết lời xuýt xoa trước màn cởi áo khoe body của Jack.

jack tập luyện khoe body, ám chỉ kẻ thứ 3
Trước đó, anh từng cởi áo khoe body sương sương từ phía sau và khiến dân tình "mất máu" hàng loạt.

jack tập luyện khoe body, ám chỉ kẻ thứ 3
Bình thường Jack luôn xuất hiện với phong cách kín bưng.

Không đơn giản chỉ là đăng clip luyện tập, nhiều fan còn cho rằng Jack đang ẩn ý một điều gì đó về "kẻ thứ 3" (người ngoài cuộc). Tưởng là điều gì đó quan trọng nhưng thật ra, đây cũng chỉ là một caption vui của nhiều fan "thêm vào" cho clip của Jack thôi: "Đụng đến Đóm của tui là đấm đấy!". Những phát đánh mạnh mẽ đầy khí thế cộng với "quả cap" mua vui của fan, ghép lại thì quả là hợp lý đúng không nào ?!
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan