Khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, nữ sinh Sài thành bất ngờ nhận 'bão' lời khen từ CĐM bởi màn dậy thì thành công

8
Khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, nữ sinh Sài thành bất ngờ nhận 'bão' lời khen từ CĐM bởi màn dậy thì thành công
Ở nhà mùa dịch bạn sẽ làm gì: Xem phim, nghe nhạc, chơi game,... hay đơn giản là pose dáng "sương sương" rồi đăng lên Facebook? Đôi khi chỉ với những bức hình đơn giản đời thường nhưng cũng đủ khiến dân mạng phải "trầm trồ" bởi nét xinh đẹp, đáng yêu qua những tấm hình. Cô nàng Ngọc Hân là một ví dụ như thế khi gây sốt CĐM trong bộ ảnh "ngày ấy - bây giờ" được đăng tải mới đây.

Nguyễn Lâm Ngọc hân
Ngày ấy, Hân là một cô học sinh trung học bình thường với nét tinh nghịch

Nguyễn Lâm Ngọc hân
Bây giờ, Ngọc Hân đã là một cô nữ sinh cấp 3 chuẩn "thư sinh" thế này đây!

Nguyễn Lâm Ngọc Hân sinh năm 2004, hiện đang học lớp 10 tại trường THPT Tân Thông Hội, TP.HCM. Sau khi đăng tải bộ ảnh lên một hội nhóm cho teen và nhận được lượng tương tác khủng, cô nàng chia sẻ rất bất ngờ và có cảm xúc "lạ", vui sướng khi được nhiều người yêu quý đến thế.

Nguyễn Lâm Ngọc hân
Chỉ đăng ảnh với mục đích giải trí nhưng không ngờ "ngày ấy - bây giờ" của Ngọc Hân lại được CĐM quan tâm đến thế

Hiện tại Ngọc Hân đang làm người mẫu ảnh tự do, và nữ sinh cho biết đó cũng chính là con đường mà cô nàng lựa chọn sau này. "Em đang mê làm người mẫu ảnh từ lâu và đó cũng là công việc hiện tại của em. Nó giúp em có thu nhập để mua sắm những vật dụng cần thiết, những gì mình thích..." - Ngọc Hân chia sẻ.

Nguyễn Lâm Ngọc hân
Thoát khỏi phong cách cô thư sinh, Ngọc Hân mang cho mình màu sắc mạnh mẽ, cá tính với bộ đồ cầu thủ chụp tại sân bóng.

Ngoài việc học ở trường cũng như công việc mẫu ảnh, Hân thường rất thích chơi cờ tướng, nghe nhạc, đặc biệt là những bài hát của Sơn Tùng M-TP. 2k4 chia sẻ mình là một "sky" từ rất lâu và rất hâm mộ Sơn Tùng bởi ngoại hình điển trai cùng với những dòng nhạc trẻ của nam ca sĩ.

Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, Hân cho biết: "Em rất thích những người bạn lớn tuổi hơn mình và có suy nghĩ trưởng thành một chút, về ngoại hình thì ưa nhìn một chút là được ạ".

Nguyễn Lâm Ngọc hân
Ngọc Hân xinh xắn trong một poster phim

Mặc dù có một công việc tạo thu nhập cho mình nhưng Ngọc Hân vẫn luôn chăm chỉ học tập, hoàn thành những năm học còn lại trên ngôi trường cấp 3 để cố gắng hết sức cho kì thi quốc gia và chọn cho mình một trường Đại Học yêu thích để rồi sau đó dần thực hiện những dự định và ước mơ của mình!
Tags:

BÌNH LUẬN (8)

Tin liên quan