Điểm chung của 3 nữ chính trong MV của Jack: bị Đóm 'ném đá' tơi bời

2
Sự việc lùm xùm giữa diễn viên Khánh Vân và fan của Jack gần đây cho nhiều người thấy rằng những mặt trái chiều của showbiz: không phải hợp tác với người nổi tiếng nào cũng sẽ lên như "diều gặp gió" mà có thể sẽ nhận đủ "gạch đá" với một sai sót nhỏ.

Tuy nhiên, Khánh Vân không phải là trường hợp đầu tiên bị fan Jack chỉ trích mà các nữ diễn viên từng hợp tác trong MV với Jack đều chung số phận.

Những nữ chính bị "ném đá" vì đóng MV với Jack (Ảnh: FB nhân vật).

Khánh Vân bị "ném đá" tả tơi ngay lần đầu hợp tác với Jack

Nữ chính trong MV Là 1 thằng con trai của Jack chính là chủ đề gây tranh cãi gần đây của trong cộng đồng người hâm mộ. Cô nàng Khánh Vân được cho là "ké fame" sau clip hậu trường thân thiết với Jack. Chưa dừng lại ở đó ngay trong ngày sinh nhật Jack, Khánh Vân còn dùng lời ngọt ngào và bức ảnh khoác tay thân mật để chúc mừng nam ca sĩ, sự việc này đã khiến rất nhiều fan bất bình và cho rằng cô nàng đang cố tình lấy anh ra "dựa hơi" để nổi tiếng.

Điểm chung của 3 nữ chính trong MV của Jack: bị Đóm 'ném đá' tơi bời
Khánh Vân bị tố "ké fame" Jack để nổi tiếng (Ảnh: FB nhân vật).

Bị hàng loạt bình luận "ném đá", Khánh Vân phải xoá ảnh đã đăng và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ của Jack. Cô nàng cho biết bản thân rất đơn giản trong lối suy nghĩ và thường xuyên cập nhật trạng thái cuộc sống, những khoảnh khắc có thể chẳng có gì nhưng sau này nhìn lại sẽ là kỷ niệm đẹp. Cô nàng không có nhiều bạn bè và trân trọng tất cả các mối quan hệ, nên đăng tải hình ảnh là điều rất bình thường.

Điểm chung của 3 nữ chính trong MV của Jack: bị Đóm 'ném đá' tơi bời
Khánh Vân phải lên tiếng đính chính về những hiểu lầm (Ảnh: chụp màn hình).

Chỉ là đăng tải lời chúc mừng sinh nhật có phần "ngôn tình", Khánh Vân đã nhận đủ "gạch đá" của fan Jack.

MisThy ngồi không cũng "dính đạn", bị chê diễn xuất dở hơn nữ chính trước

Trong 3 nữ chính xuất hiện trong MV của Jack thì MisThy có lẽ là người không tương tác nhiều nhất với nam ca sĩ. Cô nàng tham gia đóng chung trong MV Em gì ơi, với phong cách ca khúc khá hồn nhiên, nhí nhảnh nên cả hai không có nhiều cảnh quay tình cảm.

Điểm chung của 3 nữ chính trong MV của Jack: bị Đóm 'ném đá' tơi bời
MisThy bị "ném đá" vì không đủ thực lực trở thành nữ chính (Ảnh: FB nhân vật).

Tuy nhiên, nữ streamer vẫn bị chê diễn xuất một màu, người hâm mộ yêu cầu nữ diễn viên Thiên An quay lại bởi vì người mới diễn không đạt. 

Điểm chung của 3 nữ chính trong MV của Jack: bị Đóm 'ném đá' tơi bời
Một thời gian dài MisThy bị nhiều người hâm mộ của Jack chỉ trích (Ảnh: FBNV).

Quá nhiều sự chỉ trích dành cho MisThy, người quản lý của Jack tại công ty cũ phải lên tiếng "dằn mặt" fan. MisThy chính là nữ chính mất thời gian khá lâu công ty quản lý mới mời được về, và chỉ có 3 ngày để quay MV, việc đổi nữ chính đáp ứng nguyện vọng của người hâm mộ trong cuộc khảo sát trước đó, nhưng khi thay người mới thì cô nàng vẫn bị chỉ trích dù chẳng có động thái gì.

Thiên An - nữ diễn viên góp mặt nhiều MV nhất và cũng là người có tin đồn tình ái với Jack

Thiên An chính là gương mặt quen thuộc trong nhiều MV của Jack như Bạc phận, Sóng gió hay Hoa vô sắc. Cô nàng dường như đi theo một cốt truyện xuyên suốt trong các MV của nam ca sĩ. Mang một nét đáng yêu, xinh đẹp, Thiên An dễ dàng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ đến MV thứ 2, Thiên An và Jack đã dính nghi án hẹn hò, thời điểm này cô nàng nhận nhiều chỉ trích.

Điểm chung của 3 nữ chính trong MV của Jack: bị Đóm 'ném đá' tơi bời
Thiên An là cô nàng nhiều "duyên" nhất khi hợp tác cùng Jack (Ảnh: FB nhân vật).

Người hâm mộ yêu cầu công ty đổi diễn viên ngay lập tức, đó chính là lý do tại sao Misthy được chọn cho ca khúc Em gì ơi. Nhưng sau khi "ném đá" Misthy thì Thiên An lần nữa xuất hiện trong Hoa vô sắc. Những lùm xùm của Jack với công ty cũ bị đồn đoán có liên quan với Thiên An, khi công ty này phản đối mối quan hệ yêu đương.

Dù sự thật của tất cả những tin đồn là gì thì 3 nữ chính trong MV của Jack đều phải trải qua một trận "sóng gió" với fandom của Jack. Sau những sự cố thế này, fan đang khiến Jack khó xử với những mối quan hệ cùng đồng nghiệp và việc tìm một nữ chính mới cũng khó khăn.

Dù sau MV nào cũng gây tranh cãi nhưng kỷ lục không có điểm dừng
Những MV mà 3 nữ chính: Khánh Vân, Misthy, Thiên An xuất hiện đều lập được những thành tích khủng trên YouTube.
Điển hình là Sóng gió và Em gì ơi đã cán mốc 200 triệu lượt xem, riêng Bạc phận đã sở hữu hơn 300 triệu lượt xem. Về MV mới nhất Là 1 thằng con trai với Khánh Vân cũng gần chạm đến cột mốc 100 triệu chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt.

Anh chàng hiện tại đang nắm giữ kỷ lục nam ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu 4 MV trên 200 triệu lượt xem và sắp lập thêm thành tích mới ở cột mốc 300 triệu.
Tags:

BÌNH LUẬN (2)

Tin liên quan