Nữ sinh 2k4 đốn tim cư dân mạng với nụ cười tỏa nắng: Rất hay chọc ghẹo bạn bè nhưng không ai nỡ 'quạu'

2
Nguyễn Huyền Minh 2k4 nụ cười tỏa nắng
Mới đây, Huyền Minh vừa tung ra bộ ảnh mới cực ngọt ngào khiến CĐM không khỏi xuýt xoa, khen ngợi. Chẳng cần phải trang điểm quá lộng lẫy hay chuẩn bị trang phục cầu kỳ, cô nữ sinh 2k4 với khiến người đối diện không thể rời mắt bởi ngoại hình xinh đẹp long lanh trong bộ ảnh mới. Làn da trắng mịn, nét mặt dễ thương tinh nghịch cùng nụ cười tỏa nắng là những điểm cộng ấn tượng của cô nàng.

Nguyễn Huyền Minh 2k4 nụ cười tỏa nắng
Pose dáng trên chiếc xích đu dưới hoàng hôn, Huyền Minh đốn tim cư dân mạng với nụ cười tỏa nắng.

Vì tuổi đời còn rất trẻ nhưng Huyền Minh rất năng động và tự tin. Trên trang cá nhân của em thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, ngộ nghĩnh, dễ thương và nhận được rất nhiều sự yêu thích, ấn tượng từ mọi người. Huyền Minh bất ngờ được nhiều người biết đến hơn khi những bức ảnh của nữ sinh được đăng tải lên các hội nhóm cùng những fanpage lớn. Ngay lập tức những hình ảnh đó thu hút hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận từ CĐM. Được nhiều người quan tâm và yêu mến, Huyền Minh cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc, em luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Nguyễn Huyền Minh 2k4 nụ cười tỏa nắng
Biết điểm mạnh là của mình khi chụp ảnh, Huyền Minh lúc pose dáng cũng không quên "đính kèm" theo nụ cười gây mê này!

Sau khi liên hệ với Huyền Minh, ấn tượng đầu tiên của Saoteen là cô nàng rất "lầy lội" và hài hước. Khi được hỏi về nơi ở, 2k4 vui vẻ trả lời: "Dạ em ở Việt Nam ạ". Nhây, lầy, vui vẻ, hài hước cũng chính là tính cách mà Huyền Minh cũng như bạn bè nhận xét về cô nàng. "Em thì dễ gần lắm, cũng nhây mà người ta không nỡ "quạu", cũng hay cười và xàm nữa" - Huyền Minh chia sẻ.

Nguyễn Huyền Minh 2k4 nụ cười tỏa nắng
Liên tiếp là combo nụ cười, Huyền Minh khiến CĐM không khỏi "mê mệt" vì sự đáng yêu của mình.

Ngoài thời gian học ở trường và ở nhà, Huyền Minh rất thích nghe nhạc, mua sắm... Khi được hỏi về thần tượng, 2k4 cho biết không hâm mộ hay thần tượng ai, đơn giản thì ai đẹp thì thích, người nào hát hay thì nghe. Chia sẻ về mẫu người con trai lý tưởng, nữ sinh cho biết: "Em thích một người con trai tốt, cao, ưa nhìn... chỉ thế thôi ạ"

Nguyễn Huyền Minh 2k4 nụ cười tỏa nắng
Thoát khỏi nụ cười "chết người" cùng những bức ảnh cá tính, tinh nghịch, Huyền Minh chọn cho mình phong cách dịu dàng, thư sinh cùng với cây đàn Ukulele: "Đã xinh thì tạo dáng nào cũng xinh cả" - một netizen chia sẻ.

Vì chỉ mới bước vào ngôi trường cấp 3 nên Huyền Minh vẫn chưa xác định được tương lai sẽ thi vào trường gì và ngành nghề nào.  Hiện tại Huyền Minh vẫn đang chăm chỉ học tập, cố gắng hoàn thành những năm còn lại và lưu giữ kỉ niệm đẹp trên mái trường cấp 3 để rồi bước vào ngưỡng cửa mới, thực hiện giấc mơ của mình.

Nguyễn Huyền Minh 2k4 nụ cười tỏa nắng
Nữ sinh 2k4 cá tính với tone màu đỏ nổi bật

Nguyễn Huyền Minh 2k4 nụ cười tỏa nắng
Không cười, không tinh nghịch, không dịu dàng, Huyền Minh chụp ảnh theo phong cách "đơ tại chỗ" nhưng vẫn gây ấn tượng trước netizen.
Tags:

BÌNH LUẬN (2)

Tin liên quan