Pose dáng với góc nghiêng 'thần thánh', nữ sinh Hải Dương khiến dân mạng ráo riết tìm info vì quá xinh đẹp

2
Đặng Khánh Linh Bình Dương 2k4
Đặng Khánh Linh sinh năm 2004, hiện đang là học sinh lớp 10 tại một trường THPT ở Hải Dương. Cô nàng sở hữu cho mình sống mũi cao, đôi mắt hút hồn cùng vóc dáng chuẩn với bao người mơ ước. Mới đây, Khánh Linh gây sốt CĐM với bức ảnh tự sướng được chụp tại bể bơi. Chẳng cần phải trang điểm quá lộng lẫy hay chuẩn bị trang phục cầu kỳ, cô nữ sinh 2k4 với khiến người đối diện không thể rời mắt bởi ngoại hình xinh đẹp long lanh, chuẩn "gu" của bao anh chàng. Đôi mắt hút hồn, làn da trắng cùng với chấm son nhẹ chính là những điểm cộng ấn tượng của nữ sinh Hải Dương.

Đặng Khánh Linh Hải Dương 2k4
Bức ảnh gây sốt CĐM được Khánh Linh đăng tải

Khánh Linh cho biết cô nàng rất thích âm nhạc, những lúc rãnh rổi Linh thường hay chơi đàn guitar thư giãn. Và đó cũng chính là một trong những chỗ dựa cho Linh mỗi khi cô nàng gặp chuyện buồn hay gặp căng thẳng: "Những lúc em buồn, ngoài gia đình thì âm nhạc là thứ giúp em giải tỏa hết tất cả. Lúc buồn hay áp lực gì đấy thì em thường hay nghe nhạc hoặc đánh đàn ạ" - Linh chia sẻ.

Đặng Khánh Linh Hải Dương 2k4
Khánh Linh xinh đẹp với trang phục đi học

Sau khi bức ảnh của mình bất ngờ được các fanpage lớn đăng tải và có lượng tương tác khủng, Khánh Linh ban đầu hơi bất ngờ nhưng sau đó rất vui vì được mọi người yêu quý. Tưởng chừng như lọt vào "tầm ngắm" của hàng nghìn chàng trai thì Linh nay đã có được một tình yêu tuổi học đường thì bất ngờ thay, 2k4 chia sẻ: "Em hơi khó yêu nên đến bây giờ em vẫn chưa yêu ai luôn ấy ạ." Khó yêu như thế nhưng cô nàng vẫn chưa có cho mình một mẫu con trai lý tưởng, phải chăng một chàng trai vô cùng tâm lý sẽ thu hút được Linh ?!

Đặng Khánh Linh Hải Dương 2k4
Chỉ selfie đăng chơi nhưng bản thân Khánh Linh cũng không ngờ bức ảnh của mình lại có lượt tương tác cao đến thế.

Đặng Khánh Linh 2k4
Khánh Linh dạo phố cùng anh trai 

Quay lại với sở thích âm nhạc, Khánh Linh cho biết bản thân rất hay nghe nhạc, đặc biệt là nhạc của G-Dragon, và đó cũng chính là thần tượng của nữ sinh Hải Dương. Cô cho biết G-Dragon là người đưa cô nàng biết đến K-Pop, và cũng là người tạo nhiều cảm hứng cho cô trong âm nhạc và cuộc sống.

Đặng Khánh Linh Hải Dương 2k4
Ngoài những bức hình thể hiện sự cá tính, Khánh Linh thường hay pose dáng chuẩn nàng thơ thế này đây!

Hiện tại chỉ mới bước vào ngôi trường cấp 3 nên Khánh Linh vẫn chưa xác định được tương lai sẽ thi vào trường gì. Nữ sinh cho biết bản thân học khối A nên mong muốn sau này sẽ tìm được ngôi trường cùng với công việc phù hợp. Hiện tại Khánh Linh vẫn đang chăm chỉ học tập, cố gắng hoàn thành những năm còn lại và lưu giữ kỉ niệm đẹp trên mái trường cấp 3 để rồi bước vào ngưỡng cửa mới, thực hiện giấc mơ của mình.

Đặng Khánh Linh Hải Dương 2k4
Đặng Khánh Linh trong màu áo trắng thướt tha
Tags:

BÌNH LUẬN (2)

Tin liên quan