Thầy giáo 'cà khịa' học sinh trong lúc livestream khiến cộng đồng mạng thán phục về độ 'lầy lội'

0
Thầy Nguyễn Công Chính - hiện đang là giáo viên dạy toán trực tuyến,  thầy nổi tiếng qua các bài giảng online cực kì chất lượng và là một trong những giáo viên hàng đầu trong bộ môn toán học được nhiều học sinh tin tưởng. Vừa qua, thầy giáo làm “dậy sóng” cộng đồng mạng bằng khoảnh khắc cực kì hài hước trong một buổi học. 


Tình huống cực kì hài hước trong tiết học online.

Đối mặt với câu hỏi khó nhưng thời gian lại không cho phép để cả thầy và trò cùng giải thích kĩ, thầy Chính nói: “Thôi các em cứ chép vào vở rồi tự hiểu với nhau”. Chuyện sẽ chẳng có gì khi dừng lại ở đó, bất ngờ câu nói sau của thầy khiến nhiều học sinh phì cười về độ tâm lý cực đỉnh: “Nhưng mà thầy nghĩ với đầu óc các em thì chắc không hiểu được đâu”. Khoảnh khắc tuy rất ngắn ngủi nhưng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, đa số đều khen ngợi và tỏ ra cực kì thích thú. Dưới phần bình luận của bài viết, rất nhiều cô cậu học trò đã để lại những lời bình luận bày tỏ sự ghen tị: “Trời ơi ước gì được học với thầy một lần”, “Có thầy giáo vui tính như thế này thì nguyện ngày nào cũng chăm chỉ làm bài tập”...

Thầy Công Chính trong một tiết dạy học online

Giáo viên dạy toán vốn được xem là “khô khan” và khá là nhạt nhẽo, tuy nhiên thầy Chính là một trường hợp ngoại lệ. Không những truyền đạt kiến thức, thầy còn cho thấy mình rất thấu hiểu “đáy lòng” của học sinh. Việc tìm một giáo viên vừa dạy giỏi lại vừa tâm lý là việc thực sự khó. Hiện nay, những thầy cô vui tính thường nhận được cảm tình của đám học trò hơn cả. Thật vậy, sẽ chẳng ai thích một người suốt ngày khó chịu, quát mắng mình. Những tiết học đan xen những tình huống hài hước ít nhiều cũng khiến lũ học trò tinh nghịch tập trung hơn, dễ tiếp thu và đương nhiên kết quả học tập cũng sẽ tốt hơn!
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan