Dân mạng phát cuồng vì sự đáng yêu của nữ sinh 2k3: Gái Cà Mau xinh đẹp quả không sai mà!

0
Đoàn Ngọc Hiền 2k3 Cà Mau
Nữ sinh 2k3 bất ngờ được dân mạng chú ý, thi nhau "add friend" vì quá xinh đẹp.
Đoàn Ngọc Hiền (SN 2003), hiện đang là học sinh lớp 11 tại trường THPT Cái Nước, Cà Mau. Cô nàng sở hữu làn da trắng, đôi mắt "hút hồn", sống mũi cao cùng đôi môi quyến rũ. Ngọc Hiền được mọi người biết đến nhiều hơn sau khi đăng tải bộ ảnh nhận về "nghìn like" trên nhóm MXH.

Đoàn Ngọc Hiền 2k3 Cà Mau
Ngọc Hiền tự tin selfie trước ổng kính với làn da sáng mịn.

Cô nàng có sở thích ăn uống, học hỏi mọi người và đặc biệt là rất thích chụp ảnh. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và nhận về "nghìn like".

Đoàn Ngọc Hiền 2k3 Cà Mau
2k3 "lạnh lùng" trong chiếc áo hoodie trắng.

Ngoài ăn uống, chụp ảnh, nữ sinh Cà Mau còn rất thích xem bóng đá. Ngọc Hiền chia sẻ bản thân rất thích đội bóng Manchester United, riêng về góc độ cá nhân thì thích Rolnado, đặc biệt là lúc anh còn mặc cho mình màu áo MU. "Em thần tượng đội bóng MU được 4 năm nay rồi. Và em cũng thích Cristiano Ronaldo từ lúc anh ấy ở trong đội bóng MU cho đến bây giờ" - Ngọc Hiền chia sẻ.

Đoàn Ngọc Hiền 2k3 Cà Mau
Không quá cầu kì trong cách pose dáng nhưng từng bức ảnh cô nàng đăng tải cũng thu về hàng nghìn like từ CĐM

Nói đến mẫu người con trai lý tưởng, 2k3 cho biết: "Em không có gu riêng của bản thân, em thường rung động với người con trai cho em cảm giác an toàn và biết chia sẻ với em. Về ngoại hình thì chỉ cần ưa nhìn là được ạ".

Cũng chính vì thế, giữa sắc đẹp và trí tuệ, thông minh thì Ngọc Hiền chọn trở thành cô gái thông minh, biết cân bằng mọi thứ để cuộc sống trở nên "dễ thở" hơn. Nữ sinh cho hay: "Theo bản thân em thấy mỗi người sẽ có mỗi cách nhìn khác nhau, riêng em em sẽ chọn thông minh. Thật ra con gái xinh đẹp cũng được, thông minh cũng được, điều quan trọng nhất vẫn là tự biết cách làm mình hạnh phúc ngay cả khi chỉ có một mình".

Đoàn Ngọc Hiền 2k3 Cà Mau
Nữ sinh Cà Mau xinh xắn trước ánh nắng 

Về dự định sau này, Ngọc Hiền mong muốn sẽ làm về spa - chăm sóc da. Ngoài ra, cô nàng còn đam mê diễn suất nên sau khi học xong lớp 12, 2k3 dự tính sẽ thi vào một trường sân khấu điện ảnh. Giấc mơ đầy hoài bão, Ngọc Hiền đang cố gắng chăm chỉ học tập để có kết quả thật tốt, chuẩn bị hành trang vững chãi để bước trên con đường mình đã chọn.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan