Hé lộ đoạn ghi âm siêu đáng yêu của Jack trong Zalo, hài hước nhất là nụ cười 'khó đỡ'

0
jack ghi âm zalo
Mặc dù đoạn ghi âm này đã từ rất lâu, vào thời điểm kênh Youtube J97 của Jack cán mốc 100 nghìn người đăng ký nhưng mới đây, đoạn ghi âm bất ngờ được tiết lộ khiến cộng đồng fandom của Jack vô cùng thích thú.

Jack đạt nút bạc
Kênh Youtube J97 của Jack đạt nút bạc Youtube sau 4 giờ ra mắt

Cụ thể, theo số liệu realtime thì sau 4 tiếng ra mắt, kênh Youtube của Jack đã cán mốc 100 nghìn sub. Ngay lúc đó, Jack đã gửi một đoạn ghi âm dài 23 giây cảm ơn fan trong một nhóm ban quản trị FC trên Zalo. Không chỉ ở cách nói chuyện gần gũi, fandom Đom Đóm còn thích thú bởi màn "tự sướng"  về thành tích của Jack qua câu nói: "thấy giỏi hông, thấy ghê chưa...!!!", đặc biệt là nụ cười của nam ca sĩ Bến Tre ngay cuối đoạn clip.

Jack ghi âm cảm ơn mọi người trong nhóm Zalo ban quản trị FC Đom Đóm.

"Cảm ơn mọi người nha. Số liệu mà chính xác thống kê là trong vòng 4 tiếng đã được 100.000 rồi. Tại vì bây giờ Youtube chưa có nhả về kịp. Dù sao đi nữa cũng cảm ơn mọi người nhiều. Thấy giỏi hông, thấy ghê chưa....*haha*" - Jack nói trong đoạn ghi âm.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube J97 đã đạt 3.81 triệu sub sau gần 3 tháng ra mắt, một con số cực kì ấn tượng mà nghệ sĩ trẻ nào cũng mơ ước. "Là Một Thằng Con Trai" - MV comeback của chàng trai cũng sắp cán mốc 100 triệu view, mang về thêm một thành tích khủng trong chuỗi thành tích của Jack trong sản phẩm mới.

MV "Là Một Thằng Con Trai" | Jack - J97
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan