Jack thông báo sắp comeback trên sân khấu, fan nóng lòng hơn bao giờ hết: 'Đã bao lâu rồi anh chưa cầm mic quẩy cùng fan!'

0
jack comeback sân khấu
Sau một khoảng thời gian dài ở nhà vì dịch bệnh thì mới đây, Jack thông báo sẽ quay trở lại sân khấu trong thời gian sớm để "quẩy hết mình" cùng fan!
Mới đây, trong một nhóm fan kín, Jack đã đăng tải status ngắn với ẩn ý sắp comeback trên sân khấu sau khoảng thời gian dài chàng trai chưa được cầm mic biểu diễn.

jack comeback sân khấu
Status của Jack trong nhóm fan kín

"Chuẩn bị gặp lại nhau", một status cực ngắn của Jack kèm theo biểu tượng hoa hướng dương quen thuộc như một truyền tải đến fan của mình là "Jack và Đóm sắp được gặp lại nhau". Đồng nghĩa với việc sắp tới đây, fandom sẽ được thấy Jack biểu diễn trên sân khấu sau hơn 5 tháng. Đây được xem như một niềm vui lớn với cộng đồng fandom nói riêng và khán giả nói chung khi đã từ rất lâu, mọi người chưa được nhìn thấy anh chàng biểu diễn, "quẩy" cùng fan. 

jack comeback sân khấu
Người hâm mộ bày tỏ sự vui sướng sau khi nghe tin thần tượng sắp quay trở lại sân khấu

Vào tháng 3/2020, Jack chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc đầu tiên mang tên "Là Một Thằng Con Trai" thì sắp tới đây, Jack sẽ comeback trên sân khấu và hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ cùng những giọt nước mắt vui sướng của cộng đồng fandom. Có thể trong lần trở lại này, nam ca sĩ sẽ thay đổi cũng như lột xác nhưng có một điều chắc chắn rằng: Jack vẫn là Jack, vẫn chân chất, mộc mạc, thật thà, vẫn yêu quý fan như ngày nào!

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan