Jack 'nói nhỏ' với fan: 'Tháng 10 mới ra MV đấy nhé'

0
Jack trong Đêm Hội Đom Đóm
Đó chính là câu nói mua vui của Jack dành cho fan trong Đêm Hội Đom Đóm.
Vào tối nay (24/5) diễn ra sự kiện mang tên Đêm Hội Đom Đóm dành cho fandom của Jack. Sự kiện được tổ chức trong một hội trường kín có sự góp mặt của các trưởng, phó FC trên các tỉnh, vùng miền của FC Jack. Đặc biệt hơn khi Đêm hội Đom Đóm xuất hiện người đặc biệt, không ai khác là Jack. Sự hiện diện của Jack khiến fandom vô cùng bất ngờ và vui sướng, ngoài ra đi cùng Jack còn có mẹ ruột Cẩm Loan - người đồng hành của nam ca sĩ trong suốt chặng đường âm nhạc. Sự kiện được trực tiếp trên fansite Jack's Fireflies thu hút hơn 10 nghìn người xem trực tuyến cùng lượt tương tác khủng.

Jack trong Đêm Hội Đom Đóm
Jack trong Đêm Hội Đom Đóm

Trong Đêm Hội Đom Đóm, Jack đã thể hiện ca khúc "Là Một Thằng Con Trai" khiến cả hội trường trở nên náo nhiệt hơn. Ngoài ra, nam ca sĩ còn dành ra một khoảng thời gian để check-in, chụp hình, đặc biệt trò chuyện cùng fan.

Jack hát live "Là Một Thằng Con Trai" tại Đêm Hội Đom Đóm.

Jack trong Đêm Hội Đom Đóm
Jack trong Đêm Hội Đom Đóm
Jack trò chuyện vui vẻ, chơi đùa cùng fan.

Trong buổi trò chuyện ở Đêm Hội Đom Đóm, Jack chia sẻ bản thân cảm thấy rất vui khi được gặp gia đình thứ 2, "quẩy" hết mình trong buổi tối của sự kiện. Ngoài ra, nam ca sĩ còn "hỏi nhỏ" fan: "Muốn khi nào tui ra MV đây?". Không chờ đợi được nữa, fan đồng thanh trả lời: "1 tháng 6 ạ!" Biết được fan của mình nóng lòng, nhưng trong bầu không khí vui vẻ như vậy, Jack "chọc tức" fan: "Thôi, muốn sản phẩm hay thì đợi tháng 10 mới ra MV nhé". Ngay sau câu nói của Jack thì ai nấy cũng đều tức "hộc máu". Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài, bên trong ai cũng cảm nhận được Jack chỉ đang đùa với fan, và chắc rằng nam ca sĩ sẽ ra MV trong tháng 6 này khi nam ca sĩ đã từng chia sẻ trước đó.

Jack trong Đêm Hội Đom Đóm
Jack trong Đêm Hội Đom Đóm
Chiếc bánh sinh nhật "siêu to khổng lồ" mà fandom Đom Đóm dành tặng Jack nhân dịp sinh nhật muộn.

Một số hình ảnh liên quan khác:

Jack đi ăn khuya
Fan bắt gặp Jack ăn đêm sau sự kiện Đêm Hội Đom Đóm (Ảnh: Thanh Xuân Nhỏ)

Jack đăng ảnh sau Đêm hội đom đóm
Ngay sau khi về nhà, Jack liền đăng tải hình ảnh "thả thính" fan trên trang cá nhân cùng dòng caption: "Bạn nhủ nhon ... í nớp ziuuu"
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan