Nhan sắc của phù dâu 'nhà người ta': Xinh như hoa, tưởng đâu là 'nữ chính' trong đám cưới!

0
Nguyễn Thương Huyền 2k2 Nghệ An
Thương Huyền 'gây thương nhớ' với ngoại hình xinh đẹp qua bức ảnh "bê tráp" nhà người ta.
Nguyễn Thương Huyền sinh năm 2002, hiện đang là học sinh lớp 12 tại trường THPT Tân Kỳ, Nghệ An. Cô nàng không quá xa lạ với các bạn trẻ 10X, đặc biệt là teen Nghệ An khi sở hữu hơn 46 nghìn người theo dõi trên MXH. Thương Huyền được nhiều người biết đến hơn khi bức ảnh phù dâu của nữ sinh được các fanpage lớn đăng tải, thu về lượng tương tác khủng.

phù dâu Nguyễn Thương Huyền
Bức ảnh Thương Huyền thu về hàng chục nghìn lượt like trên MXH

Biết được hình ảnh của mình xuất hiện trên nhiều hội nhóm, fanpage lớn, nữ sinh rất bất ngờ nhưng cũng rất vui vì được mọi người quan tâm và yêu quý. Cô nàng lấy đó làm động lực để bản thân ngày càng cố gắng và hoàn thiện mình hơn.

Nguyễn Thương Huyền Nghệ An
Nét mặt "vạn người mê" của nữ sinh Nghệ An.

Thương Huyền rất thích nghe nhạc, đặc biệt là chụp ảnh. Có lẽ với ngoại hình xinh đẹp đã khiến nữ sinh Nghệ An tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng để "sống ảo" trên mạng xã hội, thu về hàng nghìn lượt like trên mỗi bức ảnh.

Nguyễn Thương Huyền pose dáng đáng yêu với chiếc áo hoodie hồng
Nữ sinh nghệ an pose dáng đáng yêu với chiếc áo hoodie hồng.

Chia sẻ về mẫu người con trai của mình, 2k2 cho biết: "Gu con trai của em cũng đơn giản thôi, chỉ cần sạch sẽ, hiểu chuyện, biết quan tâm người khác đặc biệt là biết quan tâm em là được ạ. Còn với bản thân em không đặt nặng ngoại hình, chỉ cần dễ nhìn là được."

Nữ sinh quê Bác xinh tươi dưới mái trường cấp 3.
Nữ sinh quê Bác xinh tươi dưới mái trường cấp 3.

Nữ sinh chia sẻ rất thích trẻ con và mong muốn trở thành một giáo viên tiểu học nên mong ước sẽ thi đậu vào trường Đại học Quốc gia Hà Nội ngành giáo dục tiểu học. Hiện tại, Thương Huyền đang là học sinh cuối cấp nên đang chú tâm vào học tập, cố gắng hoàn thành tốt kì thi học kỳ sắp tới, tạo nền tảng cho kì thi THPT Quốc Gia cũng như tiến gần hơn với ước mơ của mình.

Nguyễn Thương Hun lúc nhỏ
Nhan sắc của nữ sinh Nghệ An lúc chưa dậy thì: Đúng là xinh từ nhỏ mà!
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan