Nữ sinh Đà Nẵng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt tròn cuốn hút

0
Trần Thùy Dung 2k3 Đà Nẵng
Thùy Dung gây "hút hồn" người đối diện qua ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.
Trần Thùy Dung (SN 2003), hiện đang là học sinh lớp 11 tại trường THPT Thái Phiên. Cô nàng "gây mê" các chàng trai qua đôi mắt long lanh, ngoại hình xinh xắn cùng nét mặt đáng yêu.

Trần Thùy Dung 2k3 Đà Nẵng
Trần Thùy Dung đáng yêu trong bộ đồng phục thể dục ở trường

Ngoài thời gian học tập căng thẳng ở trường, Thùy Dung thường hay nghe nhạc. Nữ sinh chia sẻ không thích nghe cụ thể một loại nhạc nào mà chỉ thích nghe nhạc theo tâm trạng: "Ví dụ lúc em buồn thì em nghe lofi nè kiểu chỉ mấy nhạc không lời thôi, còn vui thì em thích bài gì là em nghe bài đấy ạ"- 2k3 chia sẻ.

Bên cạnh sở thích với âm nhạc, nữ sinh Đà Nẵng còn rất thích chụp ảnh. Làn da trắng sáng, ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng đôi mắt tròn cuốn hút chính là những điểm mạnh khiến Thùy Dung tự tin trước camera điện thoại, ống kính để pose dáng "siêu xinh" rồi post hình sống ảo trên Facebook.

Trần Thùy Dung 2k3 Đà Nẵng
Trần Thùy Dung xinh đẹp với góc nghiêng thần thánh 

Chia sẻ về mẫu người con trai lý tưởng, Thùy Dung cho biết: "Về bên ngoài, em thích con trai cao một tí, thơm và đặc biệt là ga lăng. Còn bên trong thì phải yêu thương em, em thích người yêu em luôn có suy nghĩ về mình mọi lúc và bản thân em cũng thế...! Em thích con trai phải biết kiểm soát được em chứ không hẳn là chiều chuộng em hết mực."

Trần Thùy Dung 2k3 Đà Nẵng
Thùy Dung khoe ảnh cận mặt với thần thái "hút hồn"!

Ở trên lớp cũng như đời sống, Thùy Dung rất giỏi ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Trung. Biết thế mạnh của mình là thế nên sau khi học xong cấp 3, cô nàng có dự định sẽ thi vào trường Đại học Ngoại ngữ, trau dồi kiến thức để sau này làm về lĩnh vực du lịch. Thùy Dung còn hơn 1 năm nữa sẽ chia xa với mái trường cấp 3, cô nàng đang cố gắng học tập, trau dồi kiến thức đặc biệt là ngoại ngữ để dần thực hiện ước mơ của mình.

Trần Thùy Dung 2k3 Đà Nẵng
Thùy Dung lúc 16 tuổi
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan