Thái Vũ bị fan của Jack 'ném đá' sau khi chia sẻ không nghe nổi nhạc của Jack

0
Thái Vũ bị fan của Jack 'ném đá' sau khi chia sẻ không nghe nổi nhạc của Jack
Thái Vũ lần nữa tạo nên tranh cãi, bị người hâm mộ của Jack chỉ trích "hai mặt" khi có phát ngôn trước sau không giống nhau.
Sau phát ngôn xem thường fan Jack và bị chỉ trích dữ dội, Thái Vũ (FAPtv) lần nữa khiến CĐM xôn xao về phát ngôn gần nhất.

Chia sẻ về việc "không nghe vô nhạc của Jack", Thái Vũ một lần nữa khiến cho cộng đồng fan của chàng ca sĩ gốc Bến Tre phải lên tiếng giúp thần tượng.

Thái Vũ chia sẻ không nghe nhạc của Jack, chỉ nghe một lần rồi thôi​ (Ảnh: FBNV).

Thái Vũ chia sẻ không nghe nhạc Jack

Trong một bài phỏng vấn của Thái Vũ tại chương trình Nói đi ngại chi, nam rapper đã chia sẻ rất nhiều về cuộc sống cá nhân cùng những tin đồn hợp tác về âm nhạc với Jack trong thời gian gần đây.

Thái Vũ cho biết có thể hợp tác với Jack trong tương lai (Ảnh: chụp màn hình).

Khi được hỏi về màn kết hợp với Jack trong thời gian sắp tới, Thái Vũ chia sẻ cả hai rất có thể sẽ kết hợp cùng nhau nhưng trong một sản phẩm vui chơi thì được, nếu kết hợp để làm ăn thì không thể vì Jack hiện tại đang có công ty quản lý gắt gao.

Thái Vũ cho biết không nghe nhạc Jack vì không vô (Ảnh: chụp màn hình).

Chưa dừng lại ở đó, người dẫn chương trình yêu cầu Thái Vũ hát một câu hát trong ca khúc Là 1 thằng con trai của Jack, anh chàng ngay lập tức nói rằng không được và cho biết lý do, có thể fan của Jack sẽ chỉ trích sau câu nói này nhưng Thái Vũ chỉ nghe nhạc của Jack 1 lần rồi thôi.

Thái Vũ cho hay nhạc của Jack rất dễ nghe, có chút đồng quê, miền Tây, nhưng đến Là 1 thằng con trai thì anh nghe không vô. Theo anh thì giai điệu này không phải là Jack, và hy vọng những bài sau những ca từ sẽ mộc mạc đúng chất của Jack hơn.

Fan hâm mộ Jack "ném đá" Thái Vũ

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều người hâm mộ Jack đã vào trang cá nhân của Thái Vũ chỉ trích, cho rằng nam rapper "hai mặt" vì từng có những chia sẻ nhiệt tình trên trang cá nhân về ca khúc Là 1 thằng con trai, nhưng đến khi phát biểu trong chương trình lại nói theo một hướng khác, điều này chẳng khác nào "bóc phốt" chính mình.

Thái Vũ từng chia sẻ ca khúc của Jack (Ảnh: chụp màn hình).

Fan Jack chỉ trích vì Thái Vũ chia sẻ "hai mặt" (Ảnh: chụp màn hình).

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người hâm mộ còn quá kích động vào chỉ trích Thái Vũ là kẻ lừa dối, anh chàng từng khiến fan Jack tin tưởng về những chia sẻ về Jack như anh em, nhưng cuối cùng lại có câu trả lời như chẳng hề liên quan.

Những bình luận đá xéo Thái Vũ (Ảnh: chụp màn hình).

Có thể Thái Vũ có những chia sẻ thật lòng để nhận xét về âm nhạc của Jack cho nam ca sĩ tiến bộ hơn, nhưng khi đến với người hâm mộ lại trở thành một chiều hướng khác.
Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan