Trò chuyện cùng nữ sinh Quảng Ninh có ngoại hình xinh đẹp với ước mơ trở thành một biên tập viên

0
Nguyễn Phương Quỳnh Anh 2k2 Quảng Ninh biên tập viên
Nguyễn Phương Quỳnh Anh gây "hút hồn" người đối diện bởi ngoại hình xinh đẹp. Trò chuyện cùng 2k3 để hiểu hơn về cô nàng này nhé!

Chào Quỳnh Anh, bạn có thể giới thiệu đôi chút về mình được không?

Em là Nguyễn Phương Quỳnh Anh, sinh năm 2002, hiện đang là học sinh lớp 12 tại trường THPT Hoàng Quốc Việt ở tỉnh Quảng Ninh ạ. Em có sở thích múa, hát và khi có thời gian rảnh rỗi thì em thích chụp ảnh nữa.

Là một người đam mê ca hát, vậy Quỳnh Anh thích hát dòng nhạc nào?

Em thích hát những bài balad nhẹ nhàng ý ạ, mặc dù em hát không được hay lắm nhưng "hát hay không bằng hay hát mà"! Đặc biệt hơn em cũng rất thích con trai biết đàn hát nữa.

Thích hát, chắc hẳn bạn cũng thường rất hay nghe nhạc?

Vâng ạ, âm nhạc đối với em như một nguồn sống. Những lúc áp lực, em thường hay hát, nghe những bài nhạc balad nhẹ nhàng. Lúc đó em cảm thấy như được giải tỏa, thoải mái hơn. Đặc biệt dạo gần đây em rất hay nghe nhạc của gia đình Hoa dâm bụt (Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy) ý ạ. Vì những bài mới của họ đều là những dòng balad nhẹ nhàng, rất hợp với gu âm nhạc của em, không những thế nhạc của họ còn rất hay nữa. Không chỉ riêng em mà các bạn trẻ cũng rất thích, minh chứng rõ nhất khi những MV của họ liên tiếp thay nhau chiếm top 1 trending trên Youtube và các ứng dụng âm nhạc.

Nguyễn Phương Quỳnh Anh 2k2 Quảng Ninh biên tập viên
Nguyễn Phương Quỳnh Anh xinh tươi trong tà áo dài


TỪNG CÓ CHÀNG TRAI LÀM TÔI ĐỔ GỤC TỪ "NỐT NHẠC ĐẦU TIÊN"!

Quỳnh Anh chia sẻ rất thích con trai biết đàn hát, vậy đó liệu có phải là mẫu người con trai của bạn?

Vâng đúng rồi ạ. Về ngoại hình thì em thích người con trai dễ nhìn một chút, cao hơn em vì em khá thấp, chỉ có M58 mà thôi. Về tính cách, em muốn người con trai đó phải là người biết quan tâm và hiểu em, vui tính nữa. Cũng như đã chia sẻ thì em là một người thích âm nhạc nên chàng trai biết đàn, hát sẽ làm em đổ gục ngay từ nốt nhạc đầu tiên ý, cũng được xem là cách ghi điểm ấn tượng trong lòng em đó!

Vậy đã có ai làm bạn đổ gục ngay từ "nốt nhạc đầu tiên" chưa?

Có rồi chứ, nhưng chúng em chỉ dừng lại ở giai đoạn cảm nắng, thích nhau một chút xíu thôi chứ không tiến tới mối quan hệ yêu đương.

Nguyễn Phương Quỳnh Anh 2k2 Quảng Ninh biên tập viên

CÔ NÀNG THẲNG THẮN, KHÓ TÍNH

Quỳnh Anh tự nhận xét mình là người như thế nào nhỉ?

Em tự cảm thấy mình là một người thích pha trò. Em thích sự vui vẻ trong các cuộc gặp gỡ, trò chuyện vì nó đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho mọi người. Được nhìn người khác cười thích thú trước những câu nói của em khiến em thấy rất vui. Em là người thẳng thắn và thích sự rõ ràng trong mọi chuyện. Điều này đôi khi làm mất lòng một vài người nhưng mất lòng trước còn hơn được lòng sau, bản thân em thấy thoải mái, không bị dằn vặt là được. Em còn là người hơi "khó tính" và khá cầu toàn. Mọi thứ xung quanh em từ học tập, công việc đến các mối quan hệ phải luôn ở mức độ tốt nhất, điều này khiến bản thân em sẽ phải luôn nỗ lực, hoàn thiện nhưng nhiều khi cũng dẫn đến mệt mỏi và stress rất nhiều. Những lúc như thế như đã nói thì em thường hay nghe nhạc, ca hát để giải tỏa bớt những áp lực, qua đó giúp con người thư thái hơn.

Là một người thẳng thắn, vậy đã bao giờ bạn làm mất lòng ai chưa?

Em có ạ. Nhưng sau những lần đó khiến chúng mình nói chuyện, lắng nghe nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn và có thể tránh được việc mắc sai lầm tương tự trong tương lai.

Bạn là người chủ động hòa giải?

Vâng ạ. Vì mình nghĩ nếu có thể quen nhau, chơi với nhau thì những chuyện nhỏ nhặt không đáng để chúng mình vứt bỏ đi mối quan hệ đang có. Có thật sự quý mến và muốn gắn bó với nhau thì phải đi qua nhiều hiểu lầm như thế, tình bạn mới trở nên trân quý!

Nguyễn Phương Quỳnh Anh 2k2 Quảng Ninh biên tập viên

TỪ MỘT "NỮ DOANH NHÂN" CHUYỂN SANG MỘT "BIÊN TẬP VIÊN"

Là một học sinh nhưng được biết Quỳnh Anh đang kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập đúng không?

Vâng đúng rồi ạ. em khá thích kinh doanh từ năm lớp 7 nên đã tập làm quen với công việc này rồi. Hồi đấy mọi thứ chưa phát triển như bây giờ. Đợt ấy đang hot việc in áo đá bóng ý ạ, nên em cũng có nhận vài chiếc áo đá bóng của khách rồi đem đi ra quán in tên, in số và in tên đội bóng cho mọi người rồi đưa lại cho khách thu về mình có chút lãi nho nhỏ. Nhưng thời gian sau em tìm hiểu thì em tập bán các mặt hàng khác như đồ ăn, mĩ phẩm, quần áo, order cả trong nước cũng như hàng xách tay nữa ạ.

Nguyễn Phương Quỳnh Anh 2k2 Quảng Ninh biên tập viên

Đam mê kinh doanh, vậy đó có phải là định hướng nghề nghiệp sau này của bạn không?

Ngày xưa thì em có suy nghĩ là sau này sẽ chỉ chuyên về kinh doanh, mơ ước trở thành một nữ doanh nhân. Nhưng khi lên lớp 12, em có tham gia vào ban truyền thông của trường em đang học. Em làm quen với công việc này và cảm thấy rất thích thú với vị trí biên tập viên của ban. Trước đây mình cũng đã nhiều lần tham gia các cuộc thi hùng biện, cũng đảm nhận nhiều lần làm MC cho các chương trình của lớp, trường hay địa phương nên em rất thích được sử dụng khả năng của mình. Vậy nên hiện tại em đang tìm hiểu và chọn khoa Báo chí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền làm nguyện vọng 1 đó ạ!

Có đam mê và đang tìm hiểu về ngành báo chí, vậy bạn có biết công việc của nó sẽ rất khó khăn và gian khổ không? Nói hơi quá nhưng có thể khi vào nghề, bạn sẽ phải hi sinh một chút "thanh xuân" cho công việc. Bạn chấp nhận chứ?

Em có tìm hiểu và cũng biết được đặc thù, tính chất của ngành em chọn theo học cũng như là nghề nghiệp sau này của em. Nhưng theo em thì công việc nào cũng cần có sự cố gắng, nỗ lực của bản thân thì mới có thể hoàn thành tốt cũng như gặt hái thành công được. Ngành báo chí và công việc biên tập viên cũng phải là ngoại lệ. Nếu sợ khó, sợ khổ thì bản thân chúng ta chẳng thế làm nổi bất cứ một việc gì cả, nên khi đưa ra quyết định của bản thân, dám đam mê thì em sẽ sẵn sàng vì đam mê đó để thực hiện, để phấn đấu đạt được mục tiêu mà mình đặt ra.

Nguyễn Phương Quỳnh Anh 2k2 Quảng Ninh biên tập viên

Cảm ơn Quỳnh Anh về buổi trò chuyện. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường mình lựa chọn nhé!

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan