Ai rồi cũng khác: Lông mày ngang vẫn còn xịn chán nhưng sao Hàn giờ thích 'đu' theo mốt lông mày cong

0

Style kẻ lông mày của sao Hàn vài năm gần đây cho thấy dáng lông mày cong thực sự "lợi hại".

Lông mày ngang đúng là xu hướng làm đẹp từng lên ngôi được các sao Hàn lăng xê mải miết. Tuy nhiên, trào lưu kẻ mày ngang đã không còn giữ vị trí độc tôn trong làng makeup từ lâu rồi. Bởi ngay như các mỹ nhân xứ kim chi cũng dần "quay lưng" và dành sự sủng ái cho dáng mày cong dịu dàng, nữ tính. Công bằng mà nói, nhờ visual đỉnh nên các sao có thể cân xuất sắc nhiều kiểu lông mày, dáng ngang cũng đẹp mà chuyển sang style vòng cung cũng chuẩn nốt. Nhưng dẫu sao, trend makeup giờ vẫn là lông mày cong thống lĩnh nên loạt idol cũng tương theo để có phong cách trang điểm hút mắt, trendy.

Dàn idol thế hệ gen 3 của Kpop cùng diện kiểu lông mày cong, hướng đến hình ảnh quyến rũ, trưởng thành.

Nhiều idol cũng từng sủng ái mốt kẻ mày ngang nhưng giờ đồng loạt "đổi gió" sang lông mày cong giúp gương mặt hiền hoà, nhã nhặn.

Ai rồi cũng khác: Lông mày ngang vẫn còn xịn chán nhưng sao Hàn giờ thích “đu” theo mốt lông mày cong - Ảnh 2.

Lông mày ngang từng gây sốt nên không ngạc nhiên khi IU cũng có thời "chung thuỷ" với mốt trang điểm này. Tuy nhiên, giờ đây cô nàng đã tìm thấy dáng lông mày nịnh mặt không kém, giúp vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung.

Ai rồi cũng khác: Lông mày ngang vẫn còn xịn chán nhưng sao Hàn giờ thích “đu” theo mốt lông mày cong - Ảnh 3.

Lối vẽ lông mày ngang cho gương mặt cá tính, hiện đại hơn nhưng mốt lông mày cong dịu dàng cũng giúp Tzuyu khoe visual đỉnh không kém. Với những ai không muốn gương mặt sắc sảo quá, thì càng nên thử kiểu vẽ lông mày như các idol đang áp dụng gần đây.

Ai rồi cũng khác: Lông mày ngang vẫn còn xịn chán nhưng sao Hàn giờ thích “đu” theo mốt lông mày cong - Ảnh 4.

Từng là tín đồ của trend lông mày ngang năm nào nhưng Jiyeon cũng đã "bái bai" và áp dụng kiểu kẻ mày mới khiến vẻ ngoài trông trưởng thành, nữ tính hơn. Hiển nhiên là thành viên T-ara dù ở thời điểm quá khứ hay hiện tại thì vẫn xinh đẹp đấy thôi, nhưng dáng lông mày thay đổi cũng góp phần giúp cô nàng ghi điểm trong khoản nhan sắc.

Ai rồi cũng khác: Lông mày ngang vẫn còn xịn chán nhưng sao Hàn giờ thích “đu” theo mốt lông mày cong - Ảnh 5.

Không khó nhận ra, lông mày cong giúp Yoona khoe trọn vẻ đẹp nữ thần, nhờ đó gương mặt càng trông mềm mại, thanh thoát.

Ai rồi cũng khác: Lông mày ngang vẫn còn xịn chán nhưng sao Hàn giờ thích “đu” theo mốt lông mày cong - Ảnh 6.

Sở hữu nhan sắc thượng thừa nên dù "vận" style kẻ mày nào, Sooyoung vẫn đẹp hết phần thiên hạ. Nhưng dù là vậy, cô vẫn chọn cách bắt trend mới với dáng mày vòng cung, làm tăng nét khí chất, dịu dàng.

Ai rồi cũng khác: Lông mày ngang vẫn còn xịn chán nhưng sao Hàn giờ thích “đu” theo mốt lông mày cong - Ảnh 7.

Hình dáng lông mày ngang tính ra vẫn còn xịn chán nhưng Jessica với đôi lông mày cong tự nhiên như hiện tại lại càng cho thấy vẻ sang chảnh, xinh đẹp mặn mà.

Ai rồi cũng khác: Lông mày ngang vẫn còn xịn chán nhưng sao Hàn giờ thích “đu” theo mốt lông mày cong - Ảnh 8.

Nhìn Yeji trong quá khứ mà nhiều người cứ ngỡ cô nàng chỉ hợp với dáng lông mày ngang. Nhưng nếu nghĩ vậy thì xin thưa là bạn đã lầm vì Yeji chuyển sang mốt lông mày cong cũng "đẹp banh" đáng ghen tị.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan