Ấm lòng trước những hình ảnh thiện nguyện của fandom Đom Đóm nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

0
Chuyến từ thiện của fandom Đom Đóm nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã tạo niềm vui cho các em nhỏ tại khoa ung bướu, bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM.
Hôm qua (31/5), fansite Jack's Fireflies cùng FC Đom Đóm đã tổ chức chuyến thiện nguyện, đến thăm và động viên bệnh nhi tại Khoa Ung bướu huyết học tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. "Just Smile" là tên của dự án trong chuyến đi từ thiện lần này được fansite Jack's Fireflies cùng FC Đom Đóm chuẩn bị từ trước với mục đích mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ tại đây.

fan Jack từ thiện ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
fan Jack từ thiện ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
Bà Cẩm Loan - mẹ ruột của Jack cũng góp mặt trong chuyến đi lần này, tận tay trao quà cho các em nhỏ.

fan Jack từ thiện ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
Đoàn từ thiện đã chuẩn bị 150 phần quà gồm sữa, bánh kẹo, gấu bông. Các công tác vệ sinh phòng dịch đã được FC Jack chú trọng và đảm bảo nghiêm ngặt trước khi vào khu vực điều trị.

Qua khảo sát và tìm hiểu với các bác sĩ chuyên khoa, được biết, u bướu ở trẻ em là loại bệnh lý ác tính, hiếm gặp ở người lớn, có phác đồ điều trị riêng và thời gian hồi phục dài ngắn khác nhau. Ngoài ra, điều kiện chăm sóc, tinh thần các bé trong thời gian điều trị cũng đóng một vai trò không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống sau hồi phục, kéo dài đến giai đoạn trưởng thành, đặc biệt là trí nhớ, sự tập trung và sự phối hợp các giác quan. Điều này đòi hỏi phụ huynh chăm bệnh phải túc trực theo sát tâm lý các bé trong suốt quá trình điều trị. Đối với các bệnh nhi đến từ các tỉnh khác và có hoàn cảnh khó khăn, việc trụ lại tại TP.HCM để chăm nuôi cũng là một thử thách lớn cho gia đình.

fan Jack từ thiện ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
fan Jack từ thiện ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
Các em nhỏ hào hứng, vui sướng nhận quà từ FC Jack.

Vì vậy, fansite Jack's Fireflies cùng FC Đóm mong muốn thông qua chương trình thiện nguyện lần này để trao quà, thăm hỏi, động viên, trao nguồn năng lượng tích cực và nụ cười lạc quan đến các bệnh nhi u bướu. Với thông điệp “Just smile”, hy vọng nụ cười các em sẽ giúp xoa dịu những khó chịu, nóng bức, mệt mỏi ngày hè, tiếp thêm ý chí và sự kiên nhẫn cho các phụ huynh chăm nuôi.

Clip: Dự án thiện nguyện Just Smile của fandom Đom Đóm (Nguồn: Jack's Fireflies).
Tags: Xa-hoi

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan