Cặp đôi học sinh gây sốt với những clip TikTok siêu đáng yêu khiến dân mạng phải gato

0
Cặp đôi học sinh gây sốt với những clip TikTok siêu đáng yêu khiến dân mạng phải gato
Chỉ với một chiếc điện thoại cùng vài kiểu quay đơn giản, cặp đôi này cũng đủ khiến netizen phải gato vì sự đáng yêu rồi!
Vừa mới đây, Duy Khương và Tú Trinh gây sốt cư dân mạng đặc biệt là cộng đồng TikTok với đoạn clip quay cùng nhau siêu đáng yêu, thu về hơn 1,6 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận khen ngợi và hàng trăm lượt chia sẻ.

Cover "Như Ngày Hôm Qua" của Sơn Tùng M-TP, cặp đôi Hậu Giang gây sốt vì quá đáng yêu.

Nguyễn Duy Khương và Nguyễn Tú Trinh sinh năm 2003, cả hai hiện đang học tại trường THPT Long Mỹ, Hậu Giang. Chia sẻ với SaoTeen, Duy Khương cho biết: "Ban đầu trên TikTok chỉ có các clip của em, sau này thấy bạn em thích nên em mời quay cùng, không ngờ lại được mọi người yêu quý và ủng hộ đến thế. Từ sau đó chúng ta quay clip cùng nhau nhiều hơn ạ."

Nguyễn Duy Khương và Nguyễn Tú Trinh
Nguyễn Duy Khương và Nguyễn Tú Trinh (Ảnh: FBNV)

Clip đầu tiên mà Duy Khương và Tú Trinh quay cùng nhau cũng nhận được hơn 200 nghìn lượt xem.

Sau nhiều lần "tâm đầu ý hợp" thực hiện clip, netizen cứ ngầm tưởng rằng Duy Khương và Tú Trinh đang yêu nhau nhưng cả hai sau đó đã lên tiếng giải thích rằng hai người chỉ là bạn thân. Khương và Trinh là bạn cùng lớp, quen nhau hơn 2 năm và trở thành bạn thân vì có tính cách hợp nhau: "Bọn em là bạn bè từ lúc bước vào cấp 3, dần nhận ra cả 2 rất hợp nhau nên đã trở thành bạn thân. Nhưng chỉ hợp với nhau ở mỗi quan hệ tình bạn còn tình yêu thì không ạ" - Tú Trinh chia sẻ.

Cả hai đều có sở thích chung là chụp hình. Mặc dù là bạn thân nhưng Duy Khương và Tú Trinh lại rất ít chụp hình chung, thay vào đó là cùng nhau tạo nên những clip đáng yêu, dễ thương trên TikTok.

Thoát bỏ sự đáng yêu và dễ thương ở 2 clip trước, Trinh và Khương cũng nhận về hơn 1 triệu lượt xem nhờ sự cool ngầu.

Được mọi người yêu quý và biết đến mình nhiều hơn, Duy Khương và Tú Trinh không vì thế mà tự cao mà ngày càng cố gắng, hoàn thiện bản thân hơn. Tú Trinh dự định sau này sẽ thi vào trường Đại học Cần Thơ, còn Duy Khương có ước mơ sau này sẽ trở thành nhà báo nên cả e đang cố gắng học tập, tạo nền tảng kiến thức cho sau này để có kết quả tốt nhất trong ký thi THPT Quốc Gia và rồi bước trên con đường mà cả hai lựa chọn.

Nguyễn Duy Khương
Chân dung của Nguyễn Duy Khương, nam chính trong những đoạn clip trên.

Nguyễn Duy Khương góc nghiêng
Duy Khương "đốn tim" cư dân mạng với đồng phục ở trường cùng góc nghiêng thần thánh.

Nguyễn Tú Trinh
Tú Trinh (ở giữa) xinh xắn cùng hội bạn thân.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan