Cắt tóc 210k, thanh niên không chịu trả cũng chẳng chịu về vì quên chỗ đáp đĩa bay

0
Vào tiệm cắt tóc rồi sử dụng cả loạt dịch vụ, đến lúc thanh toán tiền thì không chịu trả, nam thanh niên chốt: "Bình thường mà chị".
Đúng là chẳng có miếng hài nào giống miếng hài nào. Và chuyện ở đời cũng lắm cái tầm phào cũng chẳng giống cái tầm phào nào.

Cụ thể là, nam thanh niên đi cắt tóc tại một tiệm ở quận Tân Phú (TP. HCM); sau khi sử dụng full combo "cắt tóc, gội đầu, cạo mặt, lột mụn, ráy tai, chải keo bóng loáng" thì toan đứng lên đi về, bị nhân viên chặn lại yêu cầu thanh toán tổng cộng 210.000 đồng.

Thế nhưng đáp trả lại lời nữ nhân viên, nam thanh niên cho rằng đi cắt tóc mà không trả thường là "chuyện rất bình thường, chỉ ai điên khùng thì mới trả tiền để đi về". Chưa hết, anh chàng còn cho rằng mình đang PR tiệm nên hà cớ gì phải trả tiền. Cực chẳng đã, những người thợ cắt tóc này đành phải gọi công an và dân phòng đến "cứu viện" bởi sự ngang lỳ, ương bướng của nam thanh niên. Thậm chí, anh tỏ thái độ không hợp tác, vùng vằng không chịu trả tiền bất chấp sự có mặt của chính quyền.

Sự việc kỳ thú khiến dân mạng như lạc đến một hành tinh khác, nơi đó con người dùng bất kỳ dịch vụ nào cũng chẳng cần trả tiền.

Trước vụ việc đầy kỳ thú chưa từng xảy ra trên bộ phim xi-nê nào, dân mạng đành "bật mode" cà khịa cực gắt.

- Ủa, thói đời giờ có vụ đi cắt tóc hổng cần trả tiền sao?!

- Nếu trước đó cả hai thoả thuận là PR thì chuyện không đáng nói. Đằng này chỉ là một vị khách bình thường vào sử dụng dịch vụ mà lại gây chuyện thế này thì thật... chẳng phải đầu óc bình thường.


- Hình như anh hớt tóc chải keo hơi lố nên thanh niên cứng... đầu rồi!


- Mấy ca này phải là bệnh nhân trốn viện không vậy? Nói chuyện không tỉnh táo xíu nào á! Em trai học trường gì mai chị đem heo quay đến gửi luôn nè...


- Ai trả đĩa bay cho em nó đi.


Tưởng chừng mọi chuyện đã êm xuôi sau khi "tiền trao", tiệm sẽ được đóng cửa và nam thanh niên sẽ về nhà. Nhưng không, chàng ta ngồi lì trước tiệm và không chịu rời gót. Nhiều cư dân mạng cho rằng, chắc anh chàng quên mất vị trí đáp... đĩa bay nên đành lưu lạc tại Trái Đất vài ba hôm, không trở lại được hành tinh của mình. Và xui xẻo thay, chàng lại gặp "bổn tiệm", có 210.000 đồng thôi mà làm khó làm dễ người ta hà?!

"Chị hiểu hôn" mà có ra trại cũng không hiểu nổi anh chàng này!

Nói chung là, tiệm "xui dữ lắm á" mới gặp được vị khách... đóng hàng ngộ nghĩnh như vậy.

Hiện sự việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Danh tính của anh chàng vẫn đang được tìm kiếm để làm rõ thực hư hành tinh anh cư trú để loài người còn yên tâm làm việc. Haizz!!!
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan