'Chốt đơn' chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé 'like' ảnh lẹt đẹt nhưng lại 'phá đảo' mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng?

0

Các fan đã có 1 tuần ngây ngất với loạt ảnh và video “nhá hàng” cho màn comeback của BLACKPINK vào ngày 26/6.

BLINK chính là fandom chịu cảnh "no dồn đói góp" vì phải chờ tới hơn 1 năm mới thấy BLACKPINK comeback, thế nhưng 1 khi đã có lịch trình thì họ không khỏi "bội thực" trước chuỗi teaser của nhóm. Kể từ ngày 15/6 tới nay, YG đã liên tục phát hành poster và video của 4 cô gái để hâm nóng bầu không khí trước ngày single "How You Like That" ra lò.

Bộ teaser cho "How You Like That" chính là dịp để BLACKPINK thử sức với những hình tượng mới mẻ, "chất chơi", đưa fan đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác. Dù bộ nào cũng đẹp và ấn tượng, thế nhưng reaction mà các thành viên nhận được lại chẳng hề giống nhau.

Comeback teaser poster giấu mặt đầu tiên

Đây là bộ ảnh khai màn chuỗi teaser của BLACKPINK, lên sàn ngày 15/6. Dù không lộ mặt nhưng 4 cô gái đã khiến netizen "sốc thị giác" khi xuất hiện với màu tóc "chất phát ngất" cùng những bộ "móng vuốt" sắc lẹm, khiến nhiều đùa rằng cứ tưởng BLACKPINK… đang quảng cáo cho salon tóc và nail chứ không phải là comeback.

Bộ comeback poster đầu tiên của BLACKPINK

Giống các bộ ảnh sau, chuỗi poster giấu mặt của BLACKPINK được đăng cả trên Instagram, Twitter và Facebook. Tuy nhiên vì YG sắp xếp lại feed của Instagram và đăng chung ảnh 4 cô gái trên Twitter nên reaction chính xác nhất về ảnh của từng người chỉ có thể tổng kết qua Facebook. 

Kết quả cho thấy Lisa là người được "like" nhiều nhất khi thu về 173 nghìn lượt thích, dù ban đầu bức ảnh của cô khiến fan không hài lòng vì mái tóc giả cứng nhắc. Thành viên nhận được ít lượt thích nhất là Jennie (155 nghìn likes).

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 2.

Ảnh của Lisa có lượt like cao nhất...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 3.

... sau đó đến Rosé...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 4.

... và Jisoo

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 5.

Jennie là người nhận được ít like nhất

"How You Like That" Title Poster #1

Cuối cùng cư dân mạng đã được "diện kiến" nhan sắc của BLACKPINK qua bộ title poster #1, phát hành ngày 16/6. Dù mỗi người 1 vẻ "mười phân vẹn mười", nhưng Jisoo mới trở thành hiện tượng "gây bão" toàn cầu vì visual lộng lẫy.

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 7.

Jennie...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 8.

Lisa...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 9.

... Rosé đều ấn tượng

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 10.

Thế nhưng Jisoo mới gây sốc vì visual

Nhờ nhan sắc quá ấn tượng mà chị cả BLACKPINK leo thẳng lên top trending của hàng loạt quốc gia và trở thành thành viên có thành tích trending "khủng" nhất nhóm. Ảnh của cô cũng có nhiều "like" nhất trên Facebook (244 nghìn lượt), theo sau là Lisa và Rosé (đều khoảng 160 nghìn lượt) và cuối cùng là Jennie.

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 11.

Jisoo dẫn đầu về lượt like trên Facebook

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 12.

Lisa dù gây hụt hẫng vì tóc không đẹp, trang điểm chưa ấn tượng nhưng vẫn đứng thứ 2

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 13.

Rosé đồng hạng với Lisa

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 14.

Jennie là người có lượt like thấp nhất

"How You Like That" Title Poster #2

Ở bộ poster lộ mặt thứ 2 ra mắt ngày 17/6, Lisa gây bất ngờ vì đã "chia tay" mái tóc giả màu đỏ và quay về với màu tóc đen truyền thống. Cô còn "chất phát ngất" với tạo hình giống rocker và đeo khuyên môi cực chịu chơi. Các thành viên còn lại cũng có nét khác biệt khi Jennie lộ tóc đen, highlight ở phần mái còn Jisoo có tóc màu khói.

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 16.

Lisa gây bão với tạo hình "bad girl"

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 17.

Jisoo...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 18.

Jennie...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 19.

... và Rosé đều gây thương nhớ vì nhan sắc

Nếu Jisoo là "trùm cuối" của bộ title poster thứ nhất thì cô đã phải nhường chỗ cho Lisa ở loạt ảnh thứ 2. Ảnh của Lisa trên Facebook đạt tới 244 nghìn lượt thích, sau đó mới đến Jisoo (190 nghìn), Rosé (174 nghìn) và cuối cùng là Jennie (161 nghìn). Em út BLACKPINK cũng là người có lượt trending cao nhất nhóm khi đứng no.1 top trending thế giới.

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 20.

Ảnh của Lisa được like nhiều nhất...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 21.

... theo sau là Jisoo

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 22.

Rosé xếp thứ 3

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 23.

Đứng cuối cùng là Jennie

Concept teaser video

Sau loạt poster khoe visual đỉnh cao của BLACKPINK, YG đã lần lượt tung concept video cho ca khúc "How You Like That" trong 2 ngày 18 và 19/6. Rosé và Jennie là những người mở màn ngày đầu tiên, và chuỗi video này được "chốt sổ" bằng Lisa và Jisoo.

Video teaser của "Rosé" cho "How You Like That"

Video teaser của Jennie cho "How You Like That"

Video teaser của Lisa cho "How You Like That"

Video teaser của Jisoo cho "How You Like That"

Vì Jennie và Rosé là những người khai màn, video của họ được đăng trước 1 ngày nên lượt xem cũng ấn tượng hơn đồng đội. Đã vậy YG còn xóa video của Jisoo ở Instagram và Twitter rồi đăng lại, khiến thành tích của cô phần nào bị ảnh hưởng.

Ở nền tảng Facebook, video của Jennie đứng đầu với 2,6 triệu lượt xem. Người thu về ít view nhất là Jisoo (1,2 triệu).

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 29.

Video của Jennie đứng thứ nhất với 2,6 triệu view, theo sau là Rosé

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 30.

Jisoo xếp cuối về lượng view trên Facebook

Sang Instagram, Rosé lại là "trùm cuối" với 258 nghìn view, theo sau là Lisa (250 nghìn), Jennie (225 nghìn) và "chốt sổ" bằng Jisoo (172 nghìn).

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 31.

Rosé "phá đảo" view trên Instagram

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 32.

Lisa có lượt view cao thứ 2 dù teaser của cô được đăng sau 1 ngày

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 33.

Jennie xếp thứ 3...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 34.

... sau cùng là Jisoo

Trên Twitter, Jennie đã lấy lại phong độ, 1 lần nữa trở lại vị trí dẫn đầu khi video của cô có số view lên tới 2,9 triệu. Rosé "bám đuổi" quyết liệt đàn chị với lượt xem cao không kém là 2,7 triệu view. Lisa và Jisoo đều có khoảng 1,6 triệu lượt xem, thế nhưng 2 cô gái hoàn toàn không lép vế vì teaser của họ được đăng sau.

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 35.

Jennie có lượt view cao nhất trên Twitter...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 36.

... theo sau là Rosé

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 37.

Lisa...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 38.

... và Jisoo xếp ở 2 vị trí cuối

Ở "mặt trận" YouTube, Rosé đã lấy lại "ngai vàng" của Jennie khi video của cô có số view áp đảo: 10 triệu. Jennie qua đó ngậm ngùi nhận vị trí thứ 2 với 9,2 triệu lượt xem. 2 vị trí còn lại lần lượt thuộc về Lisa (3,6 triệu) và Jisoo (3 triệu).

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 39.

Rosé có view YouTube "khủng" nhất...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 40.

... rồi đến Jennie

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 41.

View của Lisa...

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 42.

... xếp trên Jisoo

Tạm kết

Sau 5 ngày YG "tấn công" dồn dập với loạt teaser của BLACKPINK, có thể thấy màn comeback của nhóm nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của fan và non-fan. Điều này thể hiện ở những con số "biết nói" như lượt likes, view,… của họ.

Thế nhưng lượt tương tác của các thành viên lại chẳng giống nhau. Lisa từng gây hụt hẫng khi xuất hiện với mái tóc giả và tạo hình mờ nhạt trong 2 bộ poster đầu tiên hóa ra lại là người có nhiều ảnh đạt lượng "like" cao nhất. Trong khi đó, Jisoo gây bão nhờ visual đỉnh cao nhưng lại chỉ đạt lượt "thích" cao nhất nhóm ở loạt ảnh thuộc "How You Like That" Title Poster #1. Đã vậy cô còn có phần đuối sức ở mảng view khi video teaser của nàng visual xinh đẹp được xem ít nhất trong số 4 thành viên.

“Chốt đơn” chuỗi teaser của BLACKPINK: Jennie, Rosé like ảnh lẹt đẹt nhưng lại “phá đảo” mảng view, visual của Jisoo hóa ra không gây bão như tưởng tượng? - Ảnh 44.

Jisoo gây bão vì nhan sắc vạn người mê nhưng vẫn không "địch" lại đồng độ về lượt tương tác

Jennie, Rosé vốn không có lượt tương tác ảnh cao như Lisa hay Jisoo nhưng lại chia nhau "phá đảo" ở mảng view của video teaser. Nếu Jennie đứng đầu trên Twitter và Facebook thì Rosé lại là về nhất ở Instagram và YouTube.

Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng! Fan của các thành viên BLACKPINK cạnh tranh quyết liệt về lượt tương tác nên số liệu của mỗi người thay đổi theo từng giờ. Đã vậy YG chắc chắn sẽ tung nhiều sản phẩm "nhá hàng" hơn nữa từ nay cho tới ngày BLACKPINK chính thức comeback (26/6), cuộc đua tương tác của nhóm hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan