Đáng yêu 'muốn xỉu' trước nhan sắc của nữ sinh Biên Hòa: Nhìn chỉ muốn véo má ngay thôi!

0
Đáng yêu 'muốn xỉu' trước nhan sắc của nữ sinh Biên Hòa: Nhìn chỉ muốn véo má ngay thôi - Thumbnail
Đốn tim các chàng trai bởi vẻ ngoài cực kì dễ thương, cô nàng liên tục được cộng đồng mạng khen ngợi và truy lùng info.
Vừa qua, một fanpage lớn trên mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh những "bóng hồng" cực đỉnh đã đăng tải về một nữ sinh thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được một lượng lớn lượt like, chia sẻ cũng như hàng nghìn bình luận bàn tàn về nhan sắc của cô nàng. Được biết, cô nàng đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội ấy chính là Phạm Thị Mỹ Vân, sinh năm 2003 và sinh sống, học tập tại thành phố Biên Hoà (thuộc tỉnh Đồng Nai).

Đáng yêu 'muốn xỉu' trước nhan sắc của nữ sinh Biên Hòa: Nhìn chỉ muốn véo má ngay thôi - Ảnh 1
Đáng yêu 'muốn xỉu' trước nhan sắc của nữ sinh Biên Hòa: Nhìn chỉ muốn véo má ngay thôi - Ảnh 2
Mỹ Vân đáng yêu trong đồng phục đi học.

Bằng gương mặt siêu đáng yêu và đôi chút tinh nghịch, cô nàng nhanh chóng ghi điểm trong mắt các chàng trai ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ở lứa tuổi này, Mỹ Vân không hề cân nhắc trong việc ăn uống để giữ dáng mà thay vào đó là sở thích ăn và ngủ nhưng vẫn sở hữu cho mình một body cực chuẩn mà hội chị em vẫn thường mơ ước. 

Đáng yêu 'muốn xỉu' trước nhan sắc của nữ sinh Biên Hòa: Nhìn chỉ muốn véo má ngay thôi - Ảnh 3
Nữ sinh 2k3 khoe body thon gọn mặc dù bản thân tự nhận xét "ăn rất nhiều"!

Dù thành tích học tập không quá xuất sắc nhưng Mỹ Vân vẫn tự tin với khả năng học giỏi môn Toán của mình. Cô nàng chia sẻ về điểm toán của mình luôn lọt vào top đầu của lớp và ước mơ sau này sẽ trở thành một giáo viên dạy Toán cho học sinh Mầm non và Tiểu học. 

Đáng yêu 'muốn xỉu' trước nhan sắc của nữ sinh Biên Hòa: Nhìn chỉ muốn véo má ngay thôi - Ảnh 4
Mỹ Vân mong muốn trở thành một cô giáo dạy Toán.

Nhận được khá nhiều câu hỏi tương tự về việc tại sao Mỹ Vân không theo đuổi và đam mê nghề mẫu ảnh chuyên nghiệp, cô nàng chia sẻ thêm: "Em vẫn chưa nghĩ nhiều về việc đó, trước mắt em chỉ nghĩ đến học hành là chính. Với lại, nếu được chọn một phương án khác thay vì trở thành một giáo viên em sẽ chọn ngành Điều dưỡng. Nghề mẫu ảnh lắm bon chen và nhiều công việc lắm!"

Đáng yêu 'muốn xỉu' trước nhan sắc của nữ sinh Biên Hòa: Nhìn chỉ muốn véo má ngay thôi - Ảnh 5
Đáng yêu 'muốn xỉu' trước nhan sắc của nữ sinh Biên Hòa: Nhìn chỉ muốn véo má ngay thôi - Ảnh 6
Bản thân cô nàng không lựa chọn nghệ thuật vì cô không muốn gặp phải những thị phi mà muốn có một công việc nhẹ nhàng.

Tưởng rằng sẽ khó kết bạn và thân thiết với cô gái nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Cô nàng rất thoáng trong việc làm bạn với những người cùng trang lứa, cùng sở thích. Ngoài ra, cô nàng cũng thẳng thắn "nghỉ chơi" với những nhóm bạn thường xuyên đố kị hay chọc ghẹo quá mức, kể cả bạn thân của cô cũng không ngoại lệ!

Đáng yêu 'muốn xỉu' trước nhan sắc của nữ sinh Biên Hòa: Nhìn chỉ muốn véo má ngay thôi - Ảnh 7

Hiện tại Mỹ Vân đang cố gắng học thật giỏi, hoàn thành tốt chương trình cấp 3 để tạo nền tảng kiến thức cho sau này thi vào trường đại học Sư phạm, để rồi bước vào nghề nhà giáo, một giáo viên dạy Toán, con đường mà Mỹ Vân lựa chọn.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan