Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh

0
Đúng là không ai có thể xinh xắn và duyên dáng hơn các nữ sinh khi diện trên mình tà áo dài trắng thướt tha cả.
Có lẽ bởi các nữ sinh bây giờ không cần phải mặc áo dài đi học cả tuần như ngày xưa nên mỗi dịp đặc biệt khi họ khoác lên mình trang phục truyền thống này là mọi người, nhất là các chàng trai lại phải xốn xang và ngẩn ngơ cả buổi. Bởi suy cho cùng, sau tất cả, áo dài vẫn là trang phục tôn được sự duyên dáng của con gái nhất.

Chẳng cần gì quá nhiều, chỉ cần mặc chiếc áo dài trắng, xoã mái tóc đen óng ả và tô một chút son môi nhẹ nhàng, các nữ sinh sẽ khiến nhiều người phải thốt lên: Con gái Việt quả nhiên xinh nhất khi mặc áo dài! Điển hình như Vũ Thu Hường, cô nàng khiến bao chàng trai phải đổ "rần rần" khi diện áo dài quá xinh cùng nụ cười tỏa nắng.

Chỉ với vài giây, Thu Hường cũng khiến cư dân mạng phải trầm trồ khen xinh.

Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 1
Thu Hường dịu dàng trong tà áo dài 

Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 2
Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 3
Đúng là con gái Việt đẹp nhất khi mặc áo dài mà!


Vũ Thu Hường (SN 2002), hiện đang học tại trường THPT Từ Sơn, Bắc Ninh. Ngoài thời gian học, Thu Hường còn rất thích nghe nhạc, xem phim đặc biệt là chụp ảnh. Sở thích chụp ảnh của Thu Hường cũng giúp cô nàng tạo một nguồn thu nhập khủng ở thời điểm hiện tại mặc dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Công việc mẫu ảnh được nữ sinh Bắc Ninh bắt đầu theo đuổi từ năm lớp 10, ngoại hình xinh xắn, đáng yêu chính là điểm cộng giúp cô nàng tự tin trước ống kính để có được những bức hình đẹp nhất. Đối với Thu Hường, mẫu ảnh là một công việc đầy thú vị và tạo cho cô nàng nhiều trải nghiệm cũng như tích lũy kinh nghiệm cho sau này.

Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 4
Thu Hường tự nhận xét mình là một người vui vẻ, hòa đồng, dễ gần.

Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 5
Quan điểm sống của Thu Hường: Nếu được, hãy cứ luôn cười thật tươi và lạc quan sống.

Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 6
Nữ sinh Bắc Ninh với phong cách trẻ trung.

Không chỉ "đốn tim" cư dân mạng qua những bức ảnh xinh đẹp trên Facebook mà lúc rảnh, cô nàng thường hay "thả thính" netizen bằng các clip trên TikTok nữa đấy! Thu Hường sử dụng TikTok từ khá lâu nhưng chỉ phục vụ cho việc giải trí, thư giãn chứ không nhằm mục đích kinh doanh. Mặc dù vậy nhưng clip Thu Hường "cười duyên dáng dưới tà áo dài" cũng thu về hơn 3 triệu lượt xem, trước đó là clip "sự khác biệt giữa style bố mẹ và tôi" với hơn 9,4 triệu lượt xem cùng lượng tương tác khủng.

Nếu cha mẹ thích một người con gái nữ tính thì Thu Hường lại chọn phong cách cá tính thế này đây!

Nổi tiếng quá sớm luôn có 2 mặt của nó và bản thân Thu Hường cũng vậy. Đi kèm với những lời khen ngợi thì nữ sinh Bắc Ninh cũng thường gặp phải những lời chê bai, chỉ trích từ anti-fan. Là một nữ sinh còn ngồi trên ghế nhà trường, bản thân Thu Hường trong thời gian đầu cũng nhiều lần bị stress và buồn bã vì nó nhưng rồi chính nó cũng giúp cô nàng mạnh mẽ hơn, Thu Hường lấy đó làm động lực để bản thân ngày càng cố gắng và hoàn thiện hơn.

Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 7
Dù vui hay buồn, ta vẫn thấy một Thu Hường xinh tươi, nở một nụ cười tỏa nắng.

Là một học sinh cuối cấp cũng như sắp bước vào kỳ thi quan trọng, Thu Hường hiện đang tập trung cho việc học để có kết quả thật tốt trong kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới. Cô nàng dự định thi khối D với 3 môn Toán - Văn - Anh, mục tiêu là ngành ngôn ngữ và truyền thông đa phương tiện của Đại học Thăng Long. Công việc mẫu ảnh giúp Thu Hường có một thu nhập khủng ở thời điểm hiện tại nhưng sau này cô nàng định hướng sẽ theo con đường kinh doanh. "Kiến thức ở đại học sẽ giúp em có thêm kinh nghiệm và hành trang vững chãi để bước trên con đường mà em lựa chọn" - Thu Hường chia sẻ.

Một số hình ảnh khác của Vũ Thu Hường: 

Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 8
Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 9
Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 10
Đổ 'rần rần' trước nụ cười 'thả thính' khi diện áo dài của nữ sinh Bắc Ninh - Ảnh 11

Ảnh: FBNV
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan