Facebook của Quang Hải bị hacker đột nhập, lộ hàng loạt tin nhắn mật về chuyện tình cảm cùng những sự thật 'động trời'

0
Mặc dù là tài khoản tích xanh nhưng Facebook của Quang Hải vẫn được hacker đột nhập dễ dàng, tung loạt tin nhắn mật về chuyện tình cảm cùng những sự thật ít ai biết.
Vừa mới đây, trên trang cá nhân của cầu thủ Quang Hải đăng tải loạt status lạ thường, đỉnh điểm ở bài viết đầu tiên thì dân tình đã có thể đoán ra ngay trang cá nhân của anh chàng đã bị hacker đột nhập. Người này đăng những tin nhắn của Quang Hải và một người anh thân thiết lên mạng xã hội. Trong đó nổi bật là nội dung về mối quan hệ chàng cầu thủ ngôi sao cùng với nhiều cô gái khác nhau.

Từ việc Quang Hải bức xúc vì lộ ảnh thân thiết với Huyền My, đến nhờ người anh này "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội. Quang Hải sẽ gửi link Facebook người mà anh chàng để mắt để nhờ người anh này tìm hiểu xem có thể "tiến tới" được hay không.

Quang Hải bị hack Facebook
Status đầu tiên trong loạt status lạ được facebook chính chủ của Quang Hải đăng tải cho thấy trang cá nhân của anh chàng đã có hacker đột nhập.

Quang Hải bị hack Facebook - ảnh 2
Như đã hứa hẹn, hacker đã tung một video dài 4 phút quay lại tin nhắn giữa Quang Hải và quản lý. Ngoài công việc, loạt tin nhắn trên còn nói về chuyện tình cảm "ĐỘNG TRỜI" ít ai biết.

Video dài 4 phút quay lại loạt tin nhắn "phanh phui" chuyện tình cảm của Quang Hải cùng loạt bí mật động trời được netizen truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên MXH.

Trước đây, dân mạng còn bán tín bán nghi thì giờ đây, cái mác "lăng nhăng" đã được netizen gắn cho Quang Hải khi liên tiếp quen nhiều người, cho Huỳnh Anh (người yêu hiện tại của Quang Hải) một cái "sừng" to đùng! Bên cạnh đó, đoạn tin nhắn còn tiết lộ Quang Hải không phải là người thích yêu một cô gái nhà lành vì sợ "tội người ta" mà thích yêu một con người ăn chơi một tí, và cũng cần có...ngoại hình một tí!

Quang Hải bị hack Facebook - ảnh 3
Chưa dừng lại ở đó, sau vài phút đăng tải video tiết lộ nội dung tin nhắn giữa Quang Hải và quản lý, người này tiếp tục post một bài viết với nội dung trên, tag luôn cả Huỳnh Anh vào bài viết.

Hiện Quang Hải đã nhanh chóng lấy lại được tài khoản Facebook và xóa loạt bài viết trên do hacker đăng tải.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh chia tay với Quang Hải sau khi chàng cầu thủ lộ loạt tin nhắn nhạy cảm về chuyện yêu đương?

>> Xem thêm: Cô gái đầu tiên trong đoạn tin nhắn nhạy cảm về chuyện yêu đương được cho là của Quang Hải lên tiếng
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan