Giữa cơn bão loạt FC lớn dừng hoạt động, page M-TP của Sơn Tùng bấm like bình luận: 'FC sắp tan rồi đó'?

0
Khi hàng loạt FC tuyên bố dừng hoạt động chỉ trong 6 tháng đầu năm 2020, phía Sơn Tùng M-TP đã có động thái đầu tiên. Không biết vô tình hay cố tình nhưng hành động này đang làm Sky cực kì hoang mang.
Những ngày qua là những ngày mà cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP có những cảm xúc vui - buồn lẫn lộn: vui vì SKY TOUR MOVIE và album "Sky Tour" tiếp tục mang về cơn mưa thành tích cho nam ca sĩ, nhưng không khỏi hụt hẫng cũng như hoang mang khi 2 FC tại Hà Nội và Đà Nẵng lần lượt tuyên bố ngưng hoạt động chỉ sau đúng 1 ngày Sơn Tùng ghé thăm 2 thành phố này. Và mới đây, fan càng thêm hoang mang trước động thái mới nhất từ phía Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, vào tối ngày hôm qua, trên trang M-TP - trang Facebook chính thức của nam ca sĩ - đã đăng tải một tâm thư rất dài của giọng ca "Hãy Trao Cho Anh", chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của anh khi SKY TOUR MOVIE mang về thắng lợi giòn giã. Tuy nhiên, trong bài đăng này, Sơn Tùng cũng đã phần nào trải lòng về tập thể công ty, đặc biệt là tình cảm của anh dành cho cộng đồng Sky. Khán giả có thể ngầm hiểu đây là một sự xoa dịu và trấn an từ phía nam ca sĩ và ekip trước loạt "sóng gió" xoay quanh việc các FC lớn liên tiếp ngừng hoạt động.

Bức tâm thư khá dài mà khá lâu rồi Sơn Tùng mới viết cho người hâm mộ.

Ở phía dưới phần bình luận, bên cạnh hàng chục nghìn bình luận thể hiện tình yêu thương dành cho Sơn Tùng, vẫn có một số ít những bình luận trái chiều, bày tỏ sự thất vọng cũng như nỗi buồn từ chính người hâm mộ. Trong đó, đáng chú ý nhất là một bình luận từ một tài khoản giấu mặt: "Hãy yêu fan hơn đi Tùng ơi, đừng tìm kiếm những điều xa vời nữa. FC sắp tan rồi đó."

Ý của tài khoản này hi vọng Sơn Tùng sẽ quan tâm đến fan của mình nhiều hơn chứ đừng mãi đắm chìm trong "những điều xa vời" mà đánh mất chính người hâm mộ. Việc "quan tâm fan nhiều hơn" ắt hẳn bắt nguồn từ việc Sơn Tùng đã không ghé thăm cả 3 buổi offline được tổ chức để chào đón anh khi anh đến TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội để tham dự SKY TOUR MOVIE. Người này cũng bi quan cho rằng FC của Sơn Tùng sắp tan rã.

Bình luận gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ.

Nhiều ý kiến tranh cãi đã xảy ra dưới phần trả lời bình luận trên, đặc biệt, tài khoản page có tick xanh của Sơn Tùng M-TP đã trực tiếp bấm like vào bình luận này, như một động thái thể hiện phía nam ca sĩ và công ty đã đọc được. Vẫn không rõ nút like này là từ chính cá nhân Sơn Tùng M-TP hay từ phía ekip quản lý trang Facebook của nam ca sĩ, tuy nhiên vẫn làm cho người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Tài khoản trang M-TP đã bấm like bài đăng trên. Qua xác minh thì đây chính là tài khoản thật.

Người hâm mộ khi biết được sự việc này đã vô cùng hoang mang, nhiều người lo lắng Sơn Tùng sẽ buồn và thất vọng khi đọc được những dòng này. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng đây là một động thái tích cực từ phía nam ca sĩ, tìm hiểu sâu sát nguyện vọng và tình cảm của fan để có thể điều chỉnh các hoạt động trong tương lai.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan