Hot girl Hà thành trải lòng về cuộc sống: Từng bị bạn bè xa lánh chỉ vì làm lớp trưởng

0
Hot girl Hà thành trải lòng về cuộc sống: Từng bị bạn bè xa lánh chỉ vì làm lớp trưởng
Hot girl Hà thành trải lòng về cuộc sống: Từng bị bạn bè xa lánh chỉ vì làm lớp trưởng
Thu Uyên 'gây thương nhớ' với ngoại hình xinh xắn qua từng nét ảnh. Cô nàng cũng là hoa khôi của một cuộc thi sắc đẹp ở Hà Nội.
Lướt dạo quanh Hà Nội, khác với cuộc sống ồn ào, tấp nập thì đâu đó vẫn còn những thứ thầm lặng, dấu kín mà chưa thể kể hết được. Thu Uyên (SV năm 2 ĐH Tài nguyên & Môi trường Hà Nội) với nhan sắc xinh đẹp "vạn người mê", chúng tôi đã có một buổi trò chuyện với cô nàng về cuộc sống hiện tại: tưởng chừng như hoàn hảo nhưng đâu đó vẫn còn những câu chuyện khiến em nhớ mãi. Cùng Teen Kể trải lòng với Thu Uyên để hiểu rõ hơn về con người của cô nàng này nhé!

Thu Uyên xinh tươi với gam màu xanh lá trong đồng phục thể dục của trường
Thu Uyên xinh tươi với gam màu xanh lá trong đồng phục thể dục của trường

CÔ NÀNG CÓ KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO, THÍCH NGƯỜI CON TRAI CẦU TIẾN

Chào Thu Uyên, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình được không?

Xin chào độc giả của SaoTeen, mình tên là Nguyễn Thị Thu Uyên (SN 2000), hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của trường Đại học Tài nguyên - Môi trường, Hà Nội.

Thu Uyên tự nhận xét mình là người thế nào?

Mình nhận thấy mình là người cầu toàn trong mọi việc, có khả năng lãnh đạo, sắp xếp thời gian, là một người nhạy cảm và đôi khi lười, hay làm việc theo cảm hứng.

Với một tính cách như vậy, mẫu người con trai của bạn liệu có phải là một người lãnh đạo tốt để cùng bạn quản lý mọi việc?

Mình chưa bao giờ đặt nặng về hình thức bên ngoài hay lấy đó là thước đó tiêu chuẩn cho mẫu người mình yêu. Khi gặp được người mình cảm thấy hợp, hiểu ý mình, lắng nghe câu chuyện mình kể thì mình sẽ gạt hết mọi tiêu chuẩn đặt ra trước đó. Nhưng theo mình người con trai phù hợp nhất với mình sẽ là người có tính cầu tiến trong công việc, biết đối nhân xử thế, cưng chiều mình và đặc biệt phải chung thủy.


TỪNG BỊ BẠN BÈ XA LÁNH CHỈ VÌ LÀM LỚP TRƯỞNG

Là một người có khả năng lãnh đạo, chắc hẳn Uyên hiện đang làm một chức vụ gì đó trong lớp nhỉ?

Đúng vậy, từ năm cấp 3 cho Đại học thì mình đều làm lớp trưởng. Được nhiều quyền hạn hơn so với mọi người nhưng bản thân mình cũng từng có những câu chuyện buồn chỉ vì cái chức lớp trưởng ấy. Hồi cấp 3 lúc mình làm lớp trưởng thì mình đã không được lòng bạn bè trong lớp... Quãng thời gian đó đối với mình rất tệ! Như đã chia sẻ mình là một người khá nhạy cảm và hay suy nghĩ nên lúc ấy mình thật sự rất buồn. Nhưng đó là hồi đầu năm lớp 10 thôi, mình và các bạn cũng đã nói ra quan điểm của nhau và cũng đã hiểu nhau hơn. Đến tận bây giờ thì mọi người cũng vẫn giữ liên lạc và đôi khi cũng dành cho mình những lời khen, động viên trong con đường mình đang theo đuổi. Và hiện tại, mình cũng là một lớp trưởng luôn nhưng lại thấy vui hơn rất nhiều vì được lòng mọi người hơn. Giờ mình cũng đã lớn hơn trước để biết cân bằn giữa thầy cô và các bạn.

Quan điểm sống của bạn là gì?

Theo mình thì quan điểm sống hay mục tiêu mình đặt ra cho bản thân là: "Muốn có được những thứ người khác không có thì mình phải làm được những thứ người khác không làm được"! Cố gắng, chăm chỉ hoàn thiện bản thân mình từng ngày rồi sẽ có ngày "thiên thời địa lợi nhân hòa".


HOA KHÔI TRONG MỘT CUỘC THI SẮC ĐẸP

Được biết Uyên hiện đang là một người mẫu ảnh. Bạn bắt đầu với công việc này từ khi nào?

Mình bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm cấp 3, người đặt nền móng cho sự nghiệp của mình chính là chị nhà bác mình ấy. Hồi đó có một cái máy ảnh nhỏ chị ấy đã dẫn mình đi đây đi đó để chụp, khi lên đại học thì mình có nhiều cơ hội hơn và học hỏi được nhiều hơn.

Tự tin về ngoại hình, hiện đang là mẫu ảnh, vậy Thu Uyên đã từng tham gia một chương trình hay cuộc thi nào về sắc đẹp chưa?

Cũng vừa mới đây thôi. Cuộc thi có tên Miss Văn Hóa - Du Lịch của trường đại học thủ đô Hà Nội tổ chức. Với sự may mắn cũng như chút "chai mặt" của mình thì đã giúp bản thân chiến thắng, trở thành Hoa Khôi của cuộc thi.


Cảm xúc Uyên lúc đó thế nào?

Từ khi nhận được kết quả bản thân mình cảm thấy rất vui bởi công sức của mình bỏ ra cũng được đền đáp bởi tâm huyết của mình dành cho cuộc thi rất nhiều. Sau cuộc thi này có thể mình còn có nhiều bạn hơn bởi những lúc đi trà đá, hay khi đứng trong thang máy ở trường, cứ gặp ai, quen ai là mình cứ kêu gọi, xin mọi người like, share cho video dự thi đến nỗi "chai mặt" luôn ý. Sau khi biết được kết quả thì mình khóc luôn, sau đó đem khoe với ba mẹ, họ cũng vui lây với mình.

Ai là người giúp Uyên thành công trong cuộc thi này?

Theo mình thì trong một cuộc thi bình chọn online như thế này thì mình rất rất sợ, bản thân mình là người thích tự chủ và rất ngại nhờ vả vì sợ phiền người khác. Thành công có lẽ chưa là gì so với nhiều người khác nhưng mình vẫn cảm thấy rất rất vui luôn, cảm thấy công sức bỏ ra, được sống hết mình cho cuộc thi. Nhưng có lẽ để đạt được ngôi vị cao nhất là sự giúp sức không ngừng của bạn bè, thầy cô và người thân yêu xung quanh mình. Giờ mình chỉ muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất, lời yêu thương nhiều nhất đến mọi người thôi!


"GIỮA THÔNG MNH VÀ XINH ĐẸP, TÔI CHỌN NGƯỜI CON GÁI THÔNG MINH!"

Thành công ở hiện tại, là người có nhan sắc, có sự tự tin và thông minh. Vậy nếu chỉ được chọn một, giữa một cô nàng có nhan sắc xinh đẹp và một cô gái thông minh thì bạn sẽ lựa chọn thế nào?

Theo quan điểm của cá nhân mình trong thời đại bất kì công việc gì cũng cần có ngoại hình ấy. Nhưng, không vì thế mình làm mất đi những giá trị cốt lõi của bản thân, Bác từng nói: "Có tài mà không có đức thì là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm gì cũng khó", vậy nên theo mình mình vẫn sẽ chọn sự thông minh. Mình trọn trí tuệ để sau đó có đầy đủ phẩm chất đức độ. Mình tin rằng khi mình thật sự có khả năng mọi cơ hội ngoài kia vẫn sẽ đến với mình!

Sinh viên Hà Nội xinh xắn trong style mùa đông.

Bạn đã chắc chưa? Bởi ví dụ nếu bạn chọn thông minh và mất đi vẻ đẹp hiện tại thì đam mê và công việc mẫu ảnh của bạn chắc hẳn sẽ không còn nữa, và đôi lúc cũng ảnh hưởng đến ngành quản trị du lịch bạn đang theo học và cho cả sau này?

Mình chắc chứ. Công việc chính sau này của mình vẫn sẽ là làm đúng chuyên ngành mình được đào tạo ở trường Đại học mình theo học. Mình vẫn muốn tương lai được chắc chắn hơn. Nghề mẫu mang lại cho mình thu nhập cao hơn so với các bạn cùng trang lứa nhưng là công việc bấp bênh lắm thị phi nên mình vẫn sẽ chọn trí tuệ. Chẳng có chàng trai nào chọn một người con gái xinh đẹp nhưng không biết suy nghĩ mọi việc cả, hay ta có thể dùng từ "bình hoa di động". Sắc đẹp có thể giúp mình tự tin, có thể giúp mình sau này có một anh chồng đại gia nhưng thông minh sẽ giúp mình chọn đúng người chồng mang lại cho mình hạnh phúc suốt đời!

Cảm ơn Thu Uyên về buổi trò chuyện. Chúc Uyên luôn thành công trên con đường mình lựa chọn!

Thu Uyên pose dáng nhí nhảnh.

Bài viết: Nguyễn Khanh, Thu Hương
Thiết kế: Thanh Phú, Xuân Phú
Đồ họa: Nhật Sinh, Thanh Huy
Ảnh: FBNV

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan