Hot TikToker Đoàn Quốc Thành: Thích một cô gái đảm đang, biết chăm lo cho gia đình nhưng...chưa muốn yêu ai!

0
Hot TikToker Đoàn Quốc Thành: Thích một cô gái đảm đang, biết chăm lo cho gia đình nhưng...chưa muốn yêu ai!
Trong buổi trò chuyện với SaoTeen, Quốc Thành đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại cùng mẫu người con gái của mình.
Kể từ khi mạng xã hội Tik Tok của Trung Quốc du nhập vào Việt Nam đã tạo điều kiện để rất nhiều người có cơ hội thể hiện bản thân. Từ tài năng, ngoại hình cho đến tính cách, tạo cơ hội cho người dùng có thể chiêm ngưỡng "hàng tá" trai xinh gái đẹp vô cùng tài giỏi và nhận được sự mến mộ chẳng kém gì những hot face, những influencer nổi tiếng giới trẻ. Cũng chính TikTok đã giúp cho một số người thành công, tạo cho mình thu nhập, công việc ổn định cho đến hiện tại và được nhiều người biết đến. Điển hình như Đoàn Quốc Thành, một trong những TikToker sở hữu lượt theo dõi khủng Việt Nam. Khán giả thấy chàng trai này qua màn ảnh nhỏ, qua những clip TikTok nhưng chưa thực sự biết hết về con người anh chàng. Để giúp độc giả hiểu hơn về Đoàn Quốc Thành, cùng SaoTeen trò chuyện cùng chàng trai này nhé!

hot TikToker Đoàn Quốc Thành - Ảnh 1
Chân dung hot TikToker Đoàn Quốc Thành

Chào Thành, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không?

Mình tên là Đoàn Bùi Quốc Thành (sinh năm 2000), quê ở Nam Định, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Mình có sở thích đi du lịch cùng gia đình , thích chơi các môn thể thao như đá bóng, bóng chuyền, bóng bàn... Thời gian rảnh thì mình thích xem nhưng bộ phim hài hước.

Thành bắt đầu sử dụng TikTok từ khi nào? Cơ duyên nào đưa bạn đến nó?

Mình bắt đầu chơi TikTok từ năm 2018. Cơ duyên đến với TikTok là hồi mình học cấp 3 vô tình thấy một ứng dụng quay video ngắn có thể loại transition rất lạ và đẹp mắt . Mình cũng tập tành học theo cách quay, kết hợp với sự hài hước của mình thì đăng video đầu tiên lên thì nhận được khá nhiều phản hồi tích cực và video đó đạt hơn 1.000.000 lượt xem, lúc đó mình cảm thấy rất vui. Sau một thời gian không ngừng cố gắng và học hỏi, xây dựng nội dung trên TikTok thì tài khoản của mình đã đạt được hơn 6 triệu follow, và mới thời gian gần đây mình đã được TikTok cấp tick xanh, một sự công nhận cho sự cố gắng của Thành. Đây là động lực cho mình để cố gắng trở thành một nhà sáng tạo nội dụng trên TikTok.

hot TikToker Đoàn Quốc Thành - Ảnh 2

Quốc Thành chắc hẳn đã tham gia khá nhiều sự kiện của TikTok nhỉ? Vậy bạn có nhớ lần đầu tiên là khi nào không, cảm xúc lúc đó thế nào?

Thành đã tham gia rất nhiều sự kiện của TikTok. Lần đầu tiên là đợt TikTok tổ chức một cuộc thi dành cho những TikToker thì mình tham gia, thật may mắn Thành đã lọt top và được chuyến bay vào Nam . Đó cũng là lần đầu tiên mình đi máy bay và được TikTok tài trợ. Cảm xúc rất là vui sướng vì chỉ mới chơi TikTok một thời gian thôi mà đã được TikTok tài trợ và tham gia một sự kiện lớn như vậy. Nói là bay vào Nam thế thôi nhưng lúc đấy thực sự rất khó khăn vì mình còn học cấp 3, đang trong thời gian học cũng như bản thân chưa đi xa bao giờ nên cha mẹ không cho, một phần vì sợ mình bị người ta lừa nữa. Nhưng sau một thời gian giải thích thì cuối cùng cũng được gia đình đồng ý.

hot TikToker Đoàn Quốc Thành - Ảnh 3
hot TikToker Đoàn Quốc Thành - Ảnh 4
Khác với sự dí dỏm trên mỗi clip TikTok mà khán giả thường thấy, Quốc Thành chọn cho mình phong cách "cool ngầu", xen chút ma mị đầy lịch lãm.

Một câu hỏi được nhiều người khá quan tâm và tò mò: Là một TikToker với lượng follow khủng cũng như được TikTok cấp tích xanh, việc quay những clip Tiktok như Thành đang làm của hiện tại có tạo nguồn thu nhập cho bản thân không nhỉ?

Đúng thật đây là câu hỏi mà rất nhiều người hỏi Thành cũng như những người làm TikTok khác. Thời gian đầu quay clip chỉ để cho vui, cũng như chưa có thu nhập. Sau một thời gian, với những video được nhiều lượt xem cùng nhiều người ủng hộ đã giúp Thành có được những hợp đồng quảng cáo, đem lại cho mình nguồn thu nhập kha khá đủ để tự lo cho bản thân và phụ giúp gia đình.

Ở độ tuổi của Quốc Thành hiện tại khá phù hợp cho việc tìm hiểu một cô gái. Thành đã có ý định đó chưa?

Thành thích một người con gái đảm đang, biết nấu ăn, chăm lo cho gia đình, hiểu được công việc của Thành đang làm. Đặt ra một tiêu chuẩn như thế nhưng hiện tại mình chưa muốn yêu ai vì bản thân đang còn vừa học, vừa đi quay nên vẫn chưa có thời gian để tìm bạn gái cho mình.

hot TikToker Đoàn Quốc Thành - Ảnh 5

Thành đã từng gặp những áp lực và khó khăn gì trong công việc và cuộc sống? Áp lực hay khó khăn lớn nhất bạn từng gặp phải là gì?

Trong cuộc sống của Thành việc cân đối giữa việc học và việc đi làm gặp nhiều khó khăn . Thời gian đầu thì công việc ít nên mình cân đối được hai việc. Càng lúc khối lượng công việc càng nhiều nên cân đối được việc học là rất khó. Dần dần Thành đã tạo cho mình cách sắp xếp lịch cho bản thân nên hiện tại bản thân đã cân đối được vừa học vừa làm rồi. Về áp lực thì có chứ, ai cũng có cả, nhưng không quá lớn và Thành chưa hề cảm thấy quá áp lực với công việc hay cuộc sống hiện tại cả, bản thân mình rất hài lòng với nó.

Vào cuối năm cấp 3, Quốc Thành có định hướng là một KOL như hiện tại không hay một công việc nào khác?

Lúc đó, bản thân Thành vẫn chưa có định hướng hay dự định gì vì bản thân chỉ tập trung vào việc học để có kết quả thật tốt. Còn thời gian rảnh thì mình thường tập tành chơi TikTok, một phần là để giải trí, phần còn lại để thoả mãn đam mê diễn trước máy quay. Cũng chính niềm đam mê ấy đã giúp mình có được công việc và nguồn thu nhập ổn định ở hiện tại. Kiếm tiền trên chính đam mê, công việc mình yêu thích thì còn gì bằng ?!

hot TikToker Đoàn Quốc Thành - Ảnh 6

Cảm ơn Quốc Thành về những chia sẻ. Chúc bạn ngày càng thành công trong cuộc sống!

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan