Jack từng bị 'người thân' lợi dụng để trục lợi, lấy cái chết để nhận sự 'thương hại' của fandom

0
Jack từng bị 'người thân' lợi dụng để trục lợi, lấy cái chết để nhận sự 'thương hại' của fandom
Một người 'có tiếng' trong FC Đóm đã cố tình tiếp cận Jack, tạo lòng tin với fan chỉ vì mục đích xấu, lợi ích riêng của bản thân.
Sau 'sóng gió' với công ty cũ, Jack liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có: Từ clip Jack nói xấu Sơn Tùng M-TP, ViruSs chưa rõ thực hư cho đến mới đây là một sự thật về "người thân" của Jack được fandom Đom Đóm "vạch trần".

Tạo sự tin tưởng của Jack, fandom

H.T.N (nick name P.Đ) là một nhân vật có tiếng trong FC Đóm và cũng được Jack tạo cho một sự tin tưởng. Vào tháng 2 vừa qua CĐM không khỏi xôn xao khi trang cá nhân của Jack "bốc hơi" trên Facebook đến hơn 2 tuần mới có thể lấy lại. Lúc chưa bước chân vào công ty mới thì ai là người giúp Jack thực hiện việc này, một câu hỏi khiến fandom cũng như netizen không khỏi thắc mắc và đến nay đã có câu trả lời. Tài khoản P.Đ, qua nhiều lời giới thiệu cũng đã được Jack tin tưởng và trao toàn bộ quyền kiểm soát trang cá nhân để P.Đ có thể lấy lại được tài khoản cho Jack. Sau khi trang cá nhân của Jack được Facebook mở khóa thì dĩ nhiên, P.Đ vẫn còn có thể truy cập được vào tài khoản của Jack bởi chính sự ngây thơ của một nam ca sĩ Bến Tre đã tạo ra sự chủ quan, tin tưởng tuyệt đối đến mức KHÔNG thay đổi mật khẩu Facebook.


Có lợi thế nắm giữ, có thể truy cập vào Facebook cá nhân của Jack nên P.Đ đã lợi dụng nó để tạo lòng tin với fandom Đom Đóm bằng cách sử dụng tài khoản của Jack vào xem livestream của chính mình, "chiều lòng" fan bằng cách vào Facebook của Jack để đồng ý kết bạn với một số tài khoản. Thực hiện nhiều hành động như vậy nhưng Jack không hề phát hiện ra là bởi những lúc đó, Jack...đang ngủ!

"Giả chết" để được Jack thương cảm, được fandom thương hại

P.Đ từng khiến cộng đồng fandom Đom Đóm không khỏi xôn xao bởi cái chết tự dựng của mình. P.Đ đã liên hệ với người quen, những người có tiếng khác trên MXH, trong FC Đóm để làm rộ lên tin đồn P.Đ đã mất.

Đoạn tin nhắn giữa P.Đ (nickname Quỷ Vương) và một người bạn trên Zalo để bàn tính việc lan truyền cái chết của chính mình.

Thông tin này chỉ sau ít phút đã lan truyền một cách chóng mặt. Hàng ngàn status được đăng tải với hashtag #PRAY cùng với sự chia buồn dành cho P.Đ. Thực hư chưa rõ thì ngay sau đó một tài khoản M.N đã lên tiếng đính chính rằng đây là thông tin sai sự thật và tố giác P.Đ đang có dấu hiệu lừa đảo. Chỉ ngay sáng hôm sau, trang A.G - fanpage Facebook rất được sự ủng hộ của fandom Đom Đóm đã đăng bài đính chính rằng P.Đ đã mất, tự nhận mình là bạn của P.Đ và đã xác thực thông tin này. "Gió theo chiều gió", fandom Đom Đóm lúc đó cũng nghe theo, tố ngược tài khoản M.N với tội vu khống người khác. Đến tận bây giờ, M.N mới được minh oan khi hàng loạt sự thật được "phanh phui".

P.Đ ngay sau khi biết tin cũng yêu cầu "xử" tài khoản M.N

P.Đ từng dính vào tín dụng đen, vay nặng lãi...

Lợi dụng không được, quay sang bội nhọ Jack

Chính xác hơn thì P.Đ đã lợi dụng Jack để trục lợi khá nhiều nhưng sau này không còn được nên quay sang bôi nhọ, vu khống Jack qua những tài khoản ảo khác.

Cụ thể, P.Đ vì "cái chết giả" cùng với lòng tin của fandom đã trục lợi được rất nhiều tiền (theo thống kê từ nhiều nguồn con số lên đến hơn 150 triệu đồng). Sau này cảm thấy không còn lợi dụng được Jack nữa, P.Đ đã sử dụng được một số thông tin riêng vốn có "xào nấu", tạo thành một drama của Jack để nhờ bạn bè, sử dụng tài khoản ảo đăng tải nhằm bôi nhọ, vu khống Jack. Những thông tin đó lan truyền một cách chóng mặt, các tài khoản ảo đó chỉ sau chưa đầy 1 giờ đã được khóa để bảo vệ thông tin.

Thông tin mới nhất về sự việc sẽ được SaoTeen cập nhật. Mọi thông tin liên quan có thể gửi về email: saoteenvietnam@gmail.com.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan