Không thể rời mắt trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của hot girl 10X Lý Uyển Như

0
Không thể rời mắt trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của hot girl 10X Lý Uyển Như - Ảnh 1
Lý Uyển Như lại một lần nữa trở thành hiên tượng và 'đốn tim' biết bao chàng trai khi những bức ảnh của cô được đăng tải trên các hội nhóm, fanpage lớn với lượng tương tác khủng.
Hiện nay, chúng ta không quá khó để bắt gặp những hot boy điển trai, cool ngầu hay những cô nàng cá tính, xinh xắn trên mạng xã hội Facebook. Vừa qua, Lý Uyển Như bất ngờ xuất hiện trên bài đăng của một nhóm chuyên đăng tải về gái xinh, thu hút lượng lớn sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Với lợi thế bởi ngoại hình 'vạn người mê' của mình, Uyển Như xứng đáng trở thành 'vợ quốc dân' và hứa hẹn sẽ soán ngôi hot girl "thế hệ mới".

Không thể rời mắt trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của hot girl 10X Lý Uyển Như - Ảnh 2
Hot girl làm tan chảy trái tim nhiều chàng trai bởi vẻ đẹp trong trẻo, đốn tim không ít nam nhân khi xuất hiện cùng lúc trên nhiều nhóm về gái xinh Việt Nam và châu Á.

Lý Uyển Như tên thật là Lê Thị Huỳnh Như (sinh năm 2000), quê ở Kiên Giang, hiện đang học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng cực kì thích nuôi chó mèo, du lịch cùng gia đình, bạn bè đến những nơi yên bình như bãi biển hoặc vùng núi cao. Ngoài ra cô nàng cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Ở quá khứ, Uyển Như từng lọt vào ống kính khi đang theo dõi và ủng hộ đội tuyển thi đấu mà cô yêu thích trên màn ảnh rộng và cũng từ đó mà cô được biết đến nhiều hơn và xuất hiện trên các fanpage lớn, nhỏ.

Không thể rời mắt trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của hot girl 10X Lý Uyển Như - Ảnh 3
Ông trời tạo ra địa chấn, vẻ đẹp trong trẻo của Uyển Như chính là điểm nhấn.

Qua những bức hình chia sẻ trên trang cá nhân, Uyển Như có một nét dịu dàng và rất đáng yêu khiến cộng đồng mạng phải 'tròn mắt'. Sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng xinh xắn và dễ thương, cũng khá dễ hiểu khi 'bóng hồng' sở hữu cho mình hàng chục nghìn follow trên facebook cá nhân. Bén duyên với bộ môn thể thao điện tử với nhan sắc là ưu thế của riêng mình nhưng cô nàng lại không theo đuổi con đường streamer mà thay vào đó cô đang là gương mặt đại diện quảng bá mỹ phẩm cho mạng xã hội Instagram. Vẻ đẹp trong sáng cùng lan da trắng mịn và phong cách nữ sinh Hàn khiến Uyển Như nổi bật trong mọi khung hình và nhận về hàng nghìn lượt ưa thích mỗi khi tấm hình được đăng lên. Theo đuổi hình tượng nữ sinh Hàn, cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người xem với gu thời trang nhẹ nhàng, đáng yêu và 'chấp hết' mọi phong cách thời trang.

Không thể rời mắt trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của hot girl 10X Lý Uyển Như - Ảnh 4
Không thể rời mắt trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của hot girl 10X Lý Uyển Như - Ảnh 5
Cô nàng phù hợp với mọi thể loại, mọi gu ăn mặc thời trang.

Uyển Như rất thích làm mẫu ảnh nhưng chỉ xem nó là công việc phụ để kiếm thu nhập và tích lũy thêm kinh nghiệm từ cuộc sống. Ngoài ra, cô nàng còn đam mê kinh doanh hoặc sẽ trở thành một phiên dịch viên trong tương lai nếu có cơ hội. Chia sẻ thêm với SaoTeen: "Em khá hài lòng với cuộc sống ở hiện tại, chỉ mong sau này sẽ gặp được nhiều may mắn".

Không thể rời mắt trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của hot girl 10X Lý Uyển Như - Ảnh 6
Hình ảnh trên trang cá nhân của cô nàng.

Là một cô gái vui tính, biết tự lập sớm, Uyển Như chính là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái khác đặt mục tiêu để cố gắng. "Mỗi ngày của em đơn giản chỉ là đi học và làm việc, em thường dành khoảng thời gian rảnh rỗi cho việc nghe nhạc, lâu lâu đổi gió ra đường cùng đám bạn. Cuộc sống đôi khi chỉ mong người thân yêu ủng hộ, sống cuộc sống cho riêng mình là đủ rồi. Còn những thị phi, ý kiến tiêu cực em xin bỏ ngoài tai. Nếu cứ mãi để tâm tới ánh nhìn của người khác thì không thể có thời gian tập trung phát triển bản thân được", 10X chia sẻ.

Không thể rời mắt trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của hot girl 10X Lý Uyển Như - Ảnh 7
Không thể rời mắt trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của hot girl 10X Lý Uyển Như - Ảnh 8
Lý Uyển Như với vẻ đẹp tựa nữ sinh Hàn.

Thường xuyên nhận được kha khá câu hỏi tương tự về gu bạn trai, cô nàng cũng thật lòng chia sẻ: "Trước giờ, em cũng chia sẻ rằng em không đặt ra mẫu bạn trai lý tưởng cho riêng mình, đơn giản là ai cho em cảm giác an toàn, vui vẻ, khiến em hạnh phúc thì đó mới chính là người mà em đang tìm kiếm". Nhắc đến đây, chắc chắn lắm ông sẽ thích thú và đòi 'xem mắt' lắm đây!

Không thể rời mắt trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỷ tỷ' của hot girl 10X Lý Uyển Như - Ảnh 9
Xinh đẹp như vậy thì các chàng trai chịu sao nổi cơ chứ!

Chúc Lý Uyển Như luôn thành công và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống!
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan