Linh Ngọc Đàm được người yêu cũ tổ chức sinh nhật dù chia tay đã lâu, dân tình rần rần 'vote' cho couple quay lại

0

Cần lắm một vote cho Linh và Bụt quay lại đây các bạn ơi.

Người yêu cũ chắc chắn là một thứ gì đó khó tả, khó chịu và cũng khó quên. Vậy nên, hầu hết sau chia tay, mọi người đều chọn cách nếu không là tất cả thì cũng đừng là gì. Còn chuyện làm bạn với người yêu cũ? Hiếm lắm mới có người giữ được mối quan hệ này đấy nha!

Streamer Linh Ngọc Đàm và người yêu cũ nickname Bụt là cặp đôi vàng trong làng chia tay  nhưng vẫn làm bạn. Sau khi công khai chia tay vào tháng 2 năm nay với lí do không có thời gian dành cho nhau, cặp đôi không đường ai nấy đi mà hỗ trợ, giúp đỡ nhau. Linh Ngọc Đàm và Bụt còn quay vlog "10 sự thật về người yêu cũ" để lắng nghe những tâm sự của đối phương hậu tan vỡ.

Linh Ngọc Đàm được người yêu cũ tổ chức sinh nhật dù chia tay đã lâu, dân tình rần rần vote cho couple quay lại - Ảnh 1.

Cặp đôi này vẫn có thể ngồi xuống trò chuyện hậu chia tay

Mới đây, Misthy đã hé lộ vlog mình cùng với Bụt và hội bạn thân tổ chức sinh nhật cho Linh  Ngọc Đàm. Hình ảnh Bụt chia sẻ ngày vui với bạn gái cũ, ngồi bên cạnh cô nàng khi ăn uống khiến dân tình không khỏi đặt câu hỏi về mối quan hệ của họ. Hiếm có ai chia tay rồi mà vẫn dành nhiều tình cảm, sự quan tâm cho người cũ như Bụt đấy!

Linh Ngọc Đàm được người yêu cũ tổ chức sinh nhật dù chia tay đã lâu, dân tình rần rần vote cho couple quay lại - Ảnh 2.

Bụt cùng bạn bè tổ chức sinh nhật bí mật cho Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm được người yêu cũ tổ chức sinh nhật dù chia tay đã lâu, dân tình rần rần vote cho couple quay lại - Ảnh 3.

Trao nhau 1 cái ôm ấm áp

Linh Ngọc Đàm được người yêu cũ tổ chức sinh nhật dù chia tay đã lâu, dân tình rần rần vote cho couple quay lại - Ảnh 4.

Ngồi cạnh nhau trong bữa ăn

Nhiều người cho rằng cả Bụt và Linh Ngọc Đàm đều còn dành cho nhau khá nhiều tình cảm. Cách họ vui vẻ ở cạnh người mình từng thương khiến dân tình không ngừng "đẩy thuyền" để cả hai quay lại. Nếu couple này có thể gương vỡ lại lành thì các fans cũng vui lây cho mà xem. Dẫu biết việc yêu lại người cũ chứa đựng khá nhiều rủi ro xong cũng có thể những người yêu nhau đi 1 vòng rồi sẽ về lại bên nhau thì sao!

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- Nhìn Bụt lo cho Linh mà thương quá. Còn thương nhau thì quay lại đi các bạn ơi kẻo lại hối tiếc đấy.

- Vote Linh và Bụt quay lại.

- Ôi hiếm có cặp nào chia tay văn minh xong vẫn dành cho nhau nhiều tình cảm thế này. Đến một ngày 1 trong 2 có người mới chắc buồn lắm nhỉ?

- Tìm người "đẩy thuyền" Linh - Bụt quay lại nhé.

- Đây có phải là kiểu chia tay để biết yêu nhau nhiều hơn không nhỉ?

Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan