Nhóm FC hơn 200 nghìn người của Jack bị 'bay màu' trên Facebook: Tất cả được dự đoán từ trước?

0
nhóm FC Jack bay màu trên Facebook - Ảnh 1
Sự việc khiến cộng đồng fandom Đom Đóm không khỏi hoang mang.
Vừa mới sáng nay, CĐM đặc biệt là cộng đồng fan Jack không khỏi hoang mang và lo lắng khi nhóm FC hơn 200 nghìn người của Jack có tên FC JACK (Đóm Family) bất ngờ "bốc hơi" trên Facebook. Người dùng trên app điện thoại vẫn có thể tìm kiếm nhóm nhưng khi bấm vào sẽ chỉ hiện một hiệu ứng "loading" từ Facebook, riêng PC thì nhóm hoàn toàn "bốc hơi" 100%: Chuyện gì đây?

nhóm FC Jack bay màu trên Facebook - Ảnh 2
Khi truy cập bằng app Facebook ở điện thoại, ta vẫn có thể tìm thấy nhóm FC ngay ở kết quả đầu tiên

nhóm FC Jack bay màu trên Facebook - Ảnh 3
Tuy nhiên, chỉ là tìm thấy "vỏ" mà thôi, bên trong sẽ hiển thị như thế này đây...

nhóm FC Jack bay màu trên Facebook - Ảnh 4
Riêng với trang Facebook trên máy tính, nhóm FC "bốc hơi" hoàn toàn.

Sự việc trên khiến cộng đồng fan cũng như phía Jack không khỏi hoang mang khi diễn ra quá bất ngờ. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một lỗi của Facebook khi 2 năm trước, mạng xã hội này cũng từng gặp phải một lỗi tương tự khi vào nhóm thì bị "không khả dụng". Số khác thì nghi vấn có người đã can thiệp vào sự việc này và âm thầm "hãm hại" nhóm FC.

Trước đó vài ngày, Jack có đăng trên nhóm fan kín vỏn vẹn 1 từ "Ready ". Với một từ này, đa số fandom Đom Đóm cảm thấy vui mừng khi status của nam ca sĩ như một sự "nhá hàng" cho sản phẩm sắp ra mắt: "Bạn đã sắn sàng để đón chờ sản phẩm mới chưa?" hay số nhỏ khác thì có phần đa nghi, cho rằng dòng trạng thái của anh chàng như ngầm báo hiệu cho một sự việc không hay, như việc..."bay màu" nhóm FC chẳng hạn: "Bạn đã sắn sàng đối diện với sóng gió chưa?". Dù sao thì mọi chuyện vẫn chờ thông tin chính thức từ phía đại diện Jack đưa ra.

nhóm FC Jack bay màu trên Facebook - Ảnh 5
"Là 1 Thằng Con Trai" phiên bản rap đat 10 triệu lượt xem, chiếm top 2 trending Youtube sau 9 ngày ra mắt.
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan