Nữ sinh 10X đã xinh lại còn có tài: Mẫu vợ tương lai là đây chứ đâu!

0
Nữ sinh 10X đã xinh lại còn có tài: Mẫu vợ tương lai là đây chứ đâu - Thumbnail 2
Cộng đồng mạng chắc hẳn sẽ tò mò về cô nàng này lắm đây!
Phan Hoàng Bảo Ngọc (sinh năm 2003) thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn gái xinh bằng những hình ảnh xinh xắn tựa thiên thần, pose dáng cực sành điệu. Chính vì vậy, cô nàng ngày càng được nhiều người biết đến, hình ảnh của Bảo Ngọc cũng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội lớn, nhỏ.

Phan Hoàng Bảo Ngọc 2k3 - Ảnh 1
Phan Hoàng Bảo Ngọc 2k3 - Ảnh 2
Bảo Ngọc xinh tươi trước nắng.

Gương mặt "không góc chết", nụ cười toả nắng và làn da trắng hồng, Bảo Ngọc đã nhiều lần khiến "cánh mày râu" phải rụng tim vì quá dễ thương. Không những thế, thành tích học tập của cô nàng sau đây sẽ đập tan những định kiến về hot girl - người thường được "gắn mác" chỉ được cái xinh chứ không có gì khác. Bảo Ngọc cực kì thích môn Ngữ Văn, không ít lần cô đạt được các giải cao trong kì thi thành phố và tỉnh tổ chức, chưa dừng lại ở đó, cô nàng nhiều lần tham gia cuộc thi hùng biện và ca hát bằng tiếng Anh - môn học được xem là "ác mộng" đối với lứa tuổi học trò.

Phan Hoàng Bảo Ngọc 2k3 - Ảnh 4
Nữ sinh 2k3 với phong cách cá tính, đúng "chất teen!"

Ngoài việc học, Bảo Ngọc còn là mẫu ảnh cho các nhãn hàng trên mạng xã hội Facebook và Instagram. Cô chia sẻ thêm rằng bản thân hoàn toàn hài lòng với cuộc sống ở hiện tại, ước mơ trong tương lai sẽ phát triển theo con đường nghệ thuật. Nhưng Bảo Ngọc cho biết mình vẫn chưa thích nghi được với áp lực từ dư luận nên việc trở thành một mẫu ảnh vẫn là một niềm ao ước.

Phan Hoàng Bảo Ngọc 2k3 - Ảnh 5
Phan Hoàng Bảo Ngọc 2k3 - Ảnh 6
Bảo Ngọc hiện là mẫu ảnh cho một nhãn hàng quần áo nổi tiếng ở Việt Nam.

Cô nàng thường rất cởi mở trong các mối quan hệ, thân thiện và cực kì dễ gần. Cô nàng sống khá thực tế, ít khi nhắn tin qua mạng xã hội, thay vào đó thì việc gặp gỡ trò chuyện trực tiếp khiến cô cảm thấy rất vui và hào hứng. Với những gì đã có ở hiện tại, chúc Bảo Ngọc thực hiện được ước mơ của mình, tự tin trở thành một mẫu ảnh như bản thân cô mong ước.

Một số hình ảnh khác của hot teen Bảo Ngọc:

Phan Hoàng Bảo Ngọc 2k3 - Ảnh 7
Phan Hoàng Bảo Ngọc 2k3 - Ảnh 8
Phan Hoàng Bảo Ngọc 2k3 - Ảnh 9
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan