Nữ sinh 2k3 Hưng Yên với ngoại hình xinh đẹp, được mệnh danh là 'hot girl bóng đá'

0
Nữ sinh 2k3 Hưng Yên với ngoại hình xinh đẹp, được mênh danh là 'hot girl bóng đá'
Quỳnh Anh gây sốt các fanpage bóng đá, gái đẹp qua hình ảnh của cô nàng chụp tại sân bóng.
Nguyễn Quỳnh Anh (SN 2003, học tại trường THPT Khoái Châu, Hưng Yên) là gương mặt khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ thế hệ 10X. Mới đây, Quỳnh Anh vừa tung ra bộ ảnh mới cực cá tính tại sân bóng đá khiến CĐM không khỏi khen ngợi. Chẳng cần phải trang điểm quá lộng lẫy hay chuẩn bị trang phục cầu kỳ, cô nữ sinh 2k3 với khiến người đối diện không thể rời mắt bởi ngoại hình xinh đẹp long lanh trong bộ ảnh mới. Khuôn mặt trái xoan, đôi môi trái tim, chiếc mũi cao cùng đôi mắt hút hồn chính là những điểm cộng ấn tượng của cô nữ sinh Hưng Yên.

Nguyễn Quỳnh Anh 2k3 Hưng Yên hot girl bóng đá
Chân dung "hot girl bóng đá" Nguyễn Quỳnh Anh

Quỳnh Anh có sở thích ca hát, nhảy múa, du lịch, đam mê thời trang và đặc biệt là chụp ảnh. Đó cũng chính là lý do Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải những bức ảnh của mình lên trang mạng xã hội. Hình ảnh của Quỳnh Anh trong màu áo Argentina ngay sau đó cũng được chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm gái đẹp cùng các fanpage lớn với lượng tương tác khủng. Chia sẻ với SaoTeen, Quỳnh Anh cho biết: "Ban đầu em không biết là hình ảnh của mình được đăng tải nhiều nơi đến thế cho đến khi được bạn bè chia sẻ, gắn thẻ mình vào. Lúc ấy em cảm thấy rất bất ngờ và cũng rất vui vì nhận được nhiều lời khen và được mọi người quan tâm và chú ý mình đến thế."

Nguyễn Quỳnh Anh 2k3 Hưng Yên hot girl bóng đá
Pose dáng cá tính nhưng không kém phần dịu dàng, Quỳnh Anh gây "hút hồn" người đối diện.

Quỳnh Anh tự nhận xét mình là người khá dễ gần, thân thiện và luôn hòa đồng với mọi người xung quanh. Bản thân cô bạn cũng chưa từng tự ti điều gì về bản thân, ngược lại Quỳnh Anh cảm thấy rất hài lòng với những gì của mình ở hiện tại. Quỳnh Anh cũng rất tự tin với khuôn mặt của mình khi được mọi người khen có gương mặt trái xoan, đôi môi trái tim, chiếc mũi cao, thằng và một đôi mắt "hút hồn".

Nguyễn Quỳnh Anh 2k3 Hưng Yên hot girl bóng đá
Nguyễn Quỳnh Anh 2k3 Hưng Yên hot girl bóng đá
Nguyễn Quỳnh Anh xinh tươi trong màu áo Argentina

Hiện tại Quỳnh Anh đang chăm chỉ học tập, tạo nền tảng vững chắc cho kì thi THPT Quốc Gia vào năm sau để cố gắng thi vào trường kinh tế top đầu theo mong muốn của ba mẹ. Học kinh tế nhưng Quỳnh Anh lại có ước mơ muốn trở thành một người nổi tiếng và là một KOL chuyên nghiệp. Bản thân cô nàng cũng rất hâm mộ ngưỡng mộ những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội và Quỳnh Anh luôn lấy họ làm gương để bản thân ngày càng phấn đấu, hoàn thiện hơn để sớm đạt được ước mơ của mình, bước trên con đường mình lựa chọn.

Nguyễn Quỳnh Anh 2k3 Hưng Yên hot girl bóng đá
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan