Nữ sinh gây sốt với khoảnh khắc kỷ yếu cười tỏa nắng, bật mí thu nhập khủng dù đang đi học

0
Dù chỉ diện áo dài trắng đơn giản nhưng vẻ ngoài xinh xắn của cô bạn vẫn dư sức thu hút ánh nhìn của người đối diện.
Mùa chia tay năm học nào cũng đều diễn ra với biết bao cung bậc cảm xúc khác nhau. Vui vì mới đó mà ta đã trưởng thành, sắp bước vào cánh cửa cuộc đời lớn hơn mang tên Đại học. Nhưng cũng buồn và tiếc nuối rất nhiều vì sắp phải chia tay mái trường, thầy cô, bạn bè và đương đầu với nhiều điều khó khăn gấp bội.

Cùng với mùa chia xa học sinh thì hoạt động chụp kỷ yếu hầu như luôn là "đặc sản" không thể thiếu. Những khoảnh khắc kỷ yếu không chỉ lưu dấu ấn cả lớp mà hội nữ sinh cũng được trưng ra nhan sắc xinh xắn khi ai cũng được make up thật rạng rỡ. Chính vậy mà không ít cô bạn đã trở nên nổi tiếng trong những tấm chụp kỷ yếu của mình.

Kỷ yếu xinh xắn xuất thần của nữ sinh lớp 12 ở Bắc Ninh.

Sở hữu nét đẹp hài hòa, dịu dàng, chỉ đơn giản khoác lên mình tà áo dài trắng giản dị thế nhưng cô bạn Vũ Thu Hường (học sinh lớp 12 ở Bắc Ninh) vẫn hút hồn người xem bởi sự trong trẻo và tinh khôi rất đặc trưng của nữ sinh Việt Nam.

Nữ sinh có sở thích học tiếng Anh và đi du lịch khắp thế giới. Kỳ thi THPT sắp tới, Hường dự định thi khối D với 3 môn Toán - Văn - Anh và mục tiêu là ngành ngôn ngữ của Đại học Thăng Long.

Cơ duyên làm mẫu ảnh đến với nữ sinh rất tình cờ khi từ năm lớp 10 được nhiều thợ chụp mời làm mẫu vì nét đẹp xinh xắn. Những bộ ảnh đều nhận được hàng nghìn lượt like nên Hường được nhiều nhãn hàng nổi tiếng để ý và hiện nay có hẳn quản lý chuyên sắp xếp công việc.

Đúng là con gái khi mặc áo dài là đẹp nhất!

Nữ sinh gây thương nhớ với nụ cười tỏa nắng và vẻ đẹp trong veo, dịu dàng.

Dù còn là học sinh nhưng mỗi tháng cô bạn kiếm được hơn 10 triệu đồng nhờ vào công việc làm mẫu ảnh. "Mình khá tự hào vì so với các bạn cùng trang lứa thì đã có thể kiếm ra tiền và có mức thu nhập tốt. Mẫu ảnh mang lại cho mình những trải nghiệm vui và khoản thu nhập đáng kể đủ để mua đồ mình thích và tặng quà cho ba mẹ".

Sở hữu hơn 30.000 lượt follow trên trang cá nhân và 2,5 triệu lượt theo dõi trên Tiktok, cô bạn bật mí đã gặp không ít bực mình khi nhiều người nhắn tin hay bình luận ác ý. "Đối với mình việc nổi tiếng sớm không quá áp lực có lẽ do tính mình cũng vui vẻ từ bé. Tuy nhiên, nhiều khi rất bực khi một số người cố tính làm phiền và nhắn tin trêu chọc. Nhưng đổi lại mình cũng nhận được sự quan tâm và yêu quý của mọi người".

Cùng xem thêm những bức hình gây xao xuyến của Vũ Hường nhé!

Nổi giữa đám đông thì cô bạn vẫn cực kỳ nổi bật với vẻ ngoài xinh xắn.

Hiện tại, nữ sinh đang bận rộn với việc ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp THPT. Dự định của cô bạn là thi đỗ ngành Ngôn ngữ của ĐH Thăng Long.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan