Quãng thời gian 'đáng sợ' nhất sự nghiệp của Jennie: Bài test căng thẳng hàng tuần thời trainee, 'ám ảnh' khi bị netizen 'dè bỉu' khả năng vũ đạo

0

Trước thềm comeback, Jennie (BLACKPINK) đã tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp trước khi có những thành công như hiện tại.

BLACKPINK trong những ngày qua đang "gây bão" toàn cầu với từng pha "thả thính" cho màn comeback vào ngày 26/6 tới đây. Từng poster cho đến teaser video của mỗi cô nàng nhà YG đều làm cho cộng đồng BLINK trên toàn thế giới như được một phen "phát sốt phát rét". Trong khi tất cả các thành viên đều đang tận hưởng "quả ngọt" thì phải thừa nhận một điều rằng, để tới được ngày hôm nay, BLACKPINK đã trải qua khoảng thời gian không hề dễ dàng.

Mới đây, kênh Youtube BeBoss TV đã đăng tải đoạn clip Jennie chia sẻ về hành trình trở thành "một mẩu" của BLACKPINK. Trong đoạn clip này, Jennie tiết lộ cô đã quyết định trở thành một thực tập sinh từ khi còn nhỏ. Khi cô lớn lên và can đảm nói ra nguyện vọng với mẹ, mẹ của Jennie đã ủng hộ 100% quyết định này. Từ đó, Jennie đã sớm trở thành thực tập sinh tại YG Entertainment nhưng hành trình làm thực tập sinh tại đây vô cùng khắc nghiệt. Ai là fan của BLACKPINK từ lâu hẳn đã biết đến hành trình đầy khó khăn này của Jennie, tuy nhiên sau khi đoạn clip này được đăng tải, một lần nữa câu chuyện lại trở nên viral và giúp nhiều non-fan hiểu rõ hơn về câu chuyện thời trainee của main-rapper đình đám Jennie Kim.

Clip Jennie (BLACKPINK) chia sẻ khoảng thời gian trước khi debut

Jennie chia sẻ, YG Entertainment sẽ thực hiện các bài kiểm tra đánh giá nghiêm ngặt hàng tháng để xem các học viên của họ có tiến bộ không. Cô cũng tiết lộ rằng những bài kiểm tra hàng tháng này phải được sáng tạo ra bởi các học viên. Mỗi khi đến kỳ kiểm tra hàng tháng, Jennie đã vô cùng lo lắng bởi trước đó, cô cũng đã phải trải qua bài kiểm tra hàng tuần đầy căng thẳng.

Hình ảnh trong khoảng thời gian khi còn thực tập sinh của Jennie.

Cô sẽ phải trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm khắc từ hàng tuần đến hàng tháng.

Dù vậy, nếu như hầu hết đều cho rằng đây là khoá huấn luyện khắt khe thì Jennie lại nghĩ về nó như những điều cần thiết trong cuộc sống của một thực tập sinh. Jennie bây giờ vẫn luôn cảm thấy biết ơn thời điểm khó khăn mà cô phải chịu đựng trong quãng thời gian khi còn là thực tập sinh bởi những điều đó khiến cho cô trở thành một nghệ sĩ mạnh mẽ hơn.

Sau hơn 5 năm đào tạo, Jennie chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của BLACKPINK. Tuy nhiên, Jennie vẫn trải qua nhiều khó khăn sau khi debut. Nhiều cư dân mạng chỉ trích kỹ năng nhảy của cô vì họ cho rằng cô là người lười biếng. Hay thậm chí, Jennie cũng không thể quên khoảng thời gian cô bị chỉ trích khi debut solo vào năm 2018 vì cộng đồng mạng cho rằng cô đang nhận được quá nhiều sự ưu ái từ YG Entertainment.

Những lời bình luận đầy chỉ trích là ký ức khó quên với Jennie.

Bất chấp tất cả những phản ứng dữ dội này, Jennie tiếp tục chứng minh tài năng của một nghệ sĩ. Một trong những lý do chính khiến Jennie có thể chịu đựng tất cả những khó khăn này là do các thành viên còn lại BLACKPINK, vì họ luôn là những người ủng hộ lớn nhất của cô. Và cho đến thời điểm hiện tại, dù đang được xem là đứng trên đỉnh vinh quang nhưng Jennie vẫn khiêm tốn và trân trọng khoảng thời gian khó khăn khi xưa.

Khoảnh khắc Jennie và BLACKPINK trong sự tung hô của người hâm mộ.

Nguồn: KB

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan