Reaction sân khấu live của 'quỷ tài âm nhạc' Trung Quốc, ViruSs khẳng định tiếng Việt khó viết nhạc vì quá nhiều dấu, tuyên bố sẽ phá bỏ rào cản âm nhạc tại Việt Nam

0

Màn reaction mới nhất của hot streamer ViruSs đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, hot streamer ViruSs đã tung ra video reaction thu hút hàng trăm nghìn lượt xem khi chỉ mới lên sóng không lâu. Theo đó, trước nhiều yêu cầu của người hâm mộ, ViruSs đã đích thân reaction và đưa ra cảm nghĩ về màn trình diễn "Tề Thiên Đại Thánh" của "quỷ tài âm nhạc" Trung Quốc - Hoa Thần Vũ. Từng reaction video hát live của Hoa Thần Vũ mang tên "Con Đường Bình Phàm" nên ViruSs đã có ấn tượng cực mạnh với chàng ca sĩ này. Trước sự ủng hộ của các fan, nam streamer quyết định thực hiện tiếp màn reaction tiếp theo để đáp lại tình cảm người hâm mộ Hoa Thần Vũ.

[Vietsub] Tề Thiên Đại Thánh- Hoa Thần Vũ (Nguồn: Lam Thương)

Trong clip reaction, xuyên suốt màn trình diễn của Hoa Thần Vũ, ViruSs dường như không thốt nên lời mà tập trung theo dõi không rời mắt. Cho đến khi kết thúc, điều đầu tiên mà nam streamer thốt lên chính là "wao" vì quá bất ngờ. Anh cho biết: "Cpop đang là nền âm nhạc rất khủng khiếp mà mình cảm nhận được. Ở giai điệu gốc đây không phải là một giai điệu dễ viết. Nhưng khi đảo và làm hoà âm khác đi, đặc biệt là bố cục đoạn rap có thêm như thế này đã làm cho người nghe dù mới hay cũ đều dễ dàng cảm nhận được ca khúc này. Tài năng của Hoa Thần Vũ mình không nói nữa, từ cách biểu diễn cho đến giọng hát đều có thể thấy hình ảnh của một Tề Thiên Đại Thánh".

Reaction sân khấu live của ca sĩ Trung Quốc, ViruSs khẳng định tiếng Việt khó viết nhạc vì quá nhiều dấu, tuyên bố sẽ phá bỏ rào cản âm nhạc tại Việt Nam - Ảnh 2.

ViruSs hết lời ca ngợi màn trình diễn của Hoa Thần Vũ.

Không chỉ vậy, khi nói về cách viết ca khúc, ViruSs chia sẻ: "Tiếng Việt thật sự rất khó viết vì nhiều dấu, không giống tiếng Hàn hay Trung chỉ thẳng băng. Mình hy vọng mình sẽ có cách nào đó để phá bỏ toàn bộ rào cản về âm nhạc tại Việt Nam. Nhưng để làm được điều đó thì mình phải cực kỳ mạnh. Đó là lý do vì sao mình luôn viết các ca khúc dễ nghe và dễ tiếp cận với các bạn. Nếu sau này có sự may mắn đến với mình, mình sẽ phá huỷ toàn bộ mọi thứ để mang tất cả những gì giới hạn của hoà thanh, hoà âm sao cho tới được với người nghe và nâng cao giá trị nhận thức của người nghe".

Reaction sân khấu live của ca sĩ Trung Quốc, ViruSs khẳng định tiếng Việt khó viết nhạc vì quá nhiều dấu, tuyên bố sẽ phá bỏ rào cản âm nhạc tại Việt Nam - Ảnh 3.

ViruSs khẳng định muốn phá bỏ rào cản âm nhạc tại Việt Nam.

Hoa Thần Vũ là nam ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1990 và tốt nghiệp đại học tại học viện âm nhạc Vũ Hán, Hồ Bắc. Anh bắt đầu bước chân vào Cbiz kể từ khi tham dự cuộc thi tuyển chọn tài năng Superboy năm 2013 do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức và xuất sắc trở thành Quán quân. Hoa Thần Vũ được xem là một trong những ca sĩ có tố chất tốt nhất bước ra từ cuộc thi và rất thành công trên con đường âm nhạc khi được công nhận một trong những ca sĩ, nhạc sĩ dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc.

Năm 2018, anh trở thành ca sĩ 9x đầu tiên tổ chức hòa nhạc cá nhân tại Sân vận động Tổ Chim với kỷ lục 2 đêm liên tiếp, mỗi đêm 90.000 người, đồng thời cũng là kỷ niệm năm thứ 5 trong sự nghiệp hoạt động âm nhạc. Các sản phẩm âm nhạc nổi bật của Hoa Thần Vũ có thể kể đến như "I Don't Care" (nằm trong album "Khác Loài - 2015), "Tề Thiên" (bài hát chủ đề của "Ngộ Không truyện" - 2017) hay mới đây nhất là MV "Đấu Ngưu" (nằm trong album vol.4 "New World").

Reaction sân khấu live của ca sĩ Trung Quốc, ViruSs khẳng định tiếng Việt khó viết nhạc vì quá nhiều dấu, tuyên bố sẽ phá bỏ rào cản âm nhạc tại Việt Nam - Ảnh 4.

"Quỷ tài âm nhạc" Trung Quốc - Hoa Thần Vũ.

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan