Sắp comeback đến nơi, Jennie lại viral khắp xứ Hàn với clip MR Removed hát live như 'nuốt đĩa', netizen thán phục: 'Đúng là sinh ra để nổi tiếng'

0

Toàn tài thế này bảo sao hậu cung của Jennie ngày càng đông!

Các thành viên BLACKPINK nổi tiếng sở hữu tài năng trình diễn xuất sắc. Lisa sở hữu khả năng vũ đạo thần sầu, Rosé mang màu giọng độc đáo cuốn hút, Jisoo nổi tiếng với visual đỉnh cao mang khí chất diễn viên. Trong khi đó, Jennie, người được coi là "át chủ bài" của YG Entertainment, gần như hội tụ đủ mọi yếu tố trên khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Sắp comeback đến nơi, Jennie lại viral khắp xứ Hàn với clip MR Removed hát live như nuốt đĩa, netizen thán phục: Đúng là sinh ra để nổi tiếng - Ảnh 1.

BLACKPINK nổi tiếng tài sắc vẹn toàn...

Sắp comeback đến nơi, Jennie lại viral khắp xứ Hàn với clip MR Removed hát live như nuốt đĩa, netizen thán phục: Đúng là sinh ra để nổi tiếng - Ảnh 2.

...trong đó Jennie là thành viên được công ty ưu ái nhất

Là gương mặt được công ty chủ quản tin tưởng và giao cho nhiều đất diễn, Jennie chứng minh bản thân sở hữu kỹ năng trình diễn "không phải dạng vừa". Cách đây không lâu, cô nàng vừa gây sốt MXH với những pha xử lý sự cố sân khấu cực "pro", thì nay nữ idol sinh năm 1996 lại đang viral ở chính quê nhà Hàn Quốc với một video MR Removed tiết lộ giọng hát live thực sự.

Sắp comeback đến nơi, Jennie lại viral khắp xứ Hàn với clip MR Removed hát live như nuốt đĩa, netizen thán phục: Đúng là sinh ra để nổi tiếng - Ảnh 3.

BLACKPINK xuất hiện xinh đẹp tại lễ hội âm nhạc A Nation từ năm ngoái...

Sắp comeback đến nơi, Jennie lại viral khắp xứ Hàn với clip MR Removed hát live như nuốt đĩa, netizen thán phục: Đúng là sinh ra để nổi tiếng - Ảnh 4.

...nhưng đến nay Jennie mới gây sốt khả năng hát live của mình

Jennie "gây bão" xứ Hàn với clip MR Removed khoe giọng hát live như "nuốt đĩa"

Đây là video ghi lại những phần trình diễn của BLACKPINK tại lễ hội âm nhạc Nhật Bản A Nation. Girlgroup nhà YG đã xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, trình diễn hàng loạt hit trong suốt sự nghiệp của mình. Các cô gái cũng thể hiện kỹ năng trình diễn đỉnh cao, tái xuất với khán giả sau thời gian dài "cày" tour trên khắp các quốc gia vòng quanh thế giới.

Rosé

Jisoo

Lisa

Jennie

BLACKPINK A Nation Japan Full Performance

Nhờ có dịp xuất hiện tại lễ hội âm nhạc này mà Jennie đã gây sốt nhờ giọng hát live khỏe khoắn, vững vàng của mình. Trong số các thành viên BLACKPINK, Jisoo là người được đánh giá cao nhất về khả năng hát live dù không phải main vocal. Cô nàng visual sở hữu chất giọng husky trầm khàn độc đáo cùng cột hơi vững vàng, luôn giữ được sự ổn định trong giọng hát dù phải thực hiện vũ đạo mạnh mẽ.

Sắp comeback đến nơi, Jennie lại viral khắp xứ Hàn với clip MR Removed hát live như nuốt đĩa, netizen thán phục: Đúng là sinh ra để nổi tiếng - Ảnh 11.

Jisoo là thành viên được đánh giá cao nhất BLACKPINK về khả năng hát live

Tuy nhiên, qua clip MR Removed "gây bão" này, Jennie cũng chứng minh được khả năng hát live cực đỉnh không thua kém gì cô chị xinh đẹp của mình. Nữ idol sở hữu chất giọng có thể "cân" được nhiều thể loại, từ những ca khúc nhẹ nhàng giàu cảm xúc như "Hope Not", hay màu sắc vui tươi trẻ trung trong "As If It's Your Last", cho đến cool ngầu bắn rap "hùng hồn" như "DDU-DU DDU-DU" và "Kill This Love". Dù là thể loại nào Jennie cũng đều có thể "cân" trọn, chứng minh tài năng xuất chúng của cô nàng.

Sắp comeback đến nơi, Jennie lại viral khắp xứ Hàn với clip MR Removed hát live như nuốt đĩa, netizen thán phục: Đúng là sinh ra để nổi tiếng - Ảnh 12.

Jennie chứng minh khả năng hát live vững vàng, giọng hát "cân" được mọi thể loại từ nhẹ nhàng cho đến sôi động

BLACKPINK - "Hope Not"

Netizen Hàn cũng đã để lại nhiều bình luận không tiếc lời khen ngợi giọng hát và khí chất của Jennie:

- Thực sự Jennie được sinh ra để trở thành một thần tượng!

- Thành thực mà nói, tôi không để ý Jennie cho lắm. Nhưng tôi đã thực sự bất ngờ khi cô ấy cất giọng rap...

- Có rất nhiều người có gương mặt xinh đẹp, nhưng Jennie còn hơn cả xinh đẹp, cô ấy thực sự rất hấp dẫn!

- Wow, thực sự Jennie rap tiếng Anh rất đỉnh đó!

- Có điều gì làm khó được Jennie không? Gương mặt đẹp, hát hay, rap đỉnh, nhảy tốt, thần thái sân khấu cũng xuất sắc mà ăn mặc cũng đẹp nữa!

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan